Top 5 nồi chiên không dầu Ava tốt nhất 2022 đáng đồng tiền bát gạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên chọn nồi chiên không dầu Ava nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 5 sản phẩm đáng mua nhất trong bài viết này nhé.

Nồi chiên không dầu Ava là thiết bị sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế cùng nhiều tính năng nổi bật, hiệu suất hoạt động cao và bền bỉ nên mọi gia đình đều muốn sở hữu trong căn bếp của gia đình mình. 

1. Nồi chiên không dầu AVA HB-8027

AVA HB-8027 có vỏ ngoài làm bằng nhựa PP bền tốt, an toàn và dễ dàng lau chùi. Lòng nồi bằng hợp kim nhôm phủ chống dính, thuận tiện vệ sinh sau khi sử dụng và nấu ăn an toàn hơn. Bảng điều khiển cơ với các nút xoay đơn giản, ngay cả người lớn tuổi cũng có thể dễ dàng sử dụng. AVA HB-8027 có dung tích tổng 4.3 lít, dung tích sử dụng 4 lít nên chiên được khoảng 4 đùi gà, phù hợp sử dụng để chế biến những món chiên nướng trong bữa ăn hàng ngày.

Nồi chiên không dầu AVA HB-8027
Nồi chiên không dầu AVA HB-8027

Nồi chiên không dầu AVA HB-8027 có khả năng chiên nướng thực phẩm chín nhanh, chín đều nhờ công suất hoạt động 1500W. Với công nghệ làm nóng bằng luồng không khí nóng đối lưu, chế biến thức ăn chín đều từ trong ra ngoài mà không cần đến đầu mỡ hay chỉ sử dụng ít.

2. Nồi chiên không dầu AVA AF358T

AVA AF358T có thiết kế gọn gàng, màu đen sang trọng và dễ dàng bố trí ở nhiều góc trong căn bếp. Chất liệu vỏ nhựa PP cao cấp hạn chế nứt vỡ, chịu nhiệt tốt và duy trì độ mới lâu dài. AVA AF358T có dung tích tổng 4.5 lít, dung tích sử dụng 4 lít đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình khoảng từ 2 – 4 thành viên. Nồi có thể chiên, nướng được gà miếng lớn dưới 1kg hay 4 – 5 đùi gà.

Nồi chiên không dầu AVA AF358T
Nồi chiên không dầu AVA AF358T

Nồi chiên không dầu AVA AF358T sử dụng công nghệ Rapid Air không khí đối lưu, công suất mạnh mẽ 1400W cho khả năng luân chuyển luồng khí nóng rộng khắp khoang nồi, đảm bảo món ăn chín đều từ trong ra ngoài. AVA AF358T sử dụng điều khiển cảm ứng chỉnh hẹn giờ từ 0 – 30 phút, nhiệt độ 80 – 200 độ C và 7 chức năng nấu cài đặt sẵn chính xác.

3. Nồi chiên không dầu AVA AF40155D

AVA AF40155D có thiết kế đơn giản, tinh tế với lớp vỏ nhựa PVC cao cấp cho nồi bóng sáng và sang trọng, ấn tượng. Với chất liệu nhựa PVC chịu nhiệt tốt, không bám bẩn và vệ sinh nhẹ nhàng. AVA AF40155D sử dụng chiên, nướng được nhiều loại thực phẩm, phục vụ tốt cho gia đình 4 – 6 thành viên nhờ dung tích sử dụng 5 lít.

Nồi chiên không dầu AVA AF40155D
Nồi chiên không dầu AVA AF40155D

Nồi chiên không dầu AVA AF40155D có bảng điều khiển cảm ứng với màn hình hiển thị giúp dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ phù hợp. Với 10 chế độ nấu đa dạng, nhiệt độ điều chỉnh từ 80 – 200 độ C và hẹn giờ tối đa 60 phút. 

4. Nồi chiên không dầu AVA BF502A

AVA BF502A có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn và đặt gọn gàng ở trên bàn ăn, không chiếm diện tích căn bếp. Lòng nồi hợp kim nhôm, phụ kiện vỉ chiên tách dầu đi kèm dễ dàng vệ sinh. AVA BF502A có dung tích sử dụng 6 lít, có thể nướng được gà nguyên con khoảng 1.2kg. Với dung tích lớn, bạn có thể nấu được nhiều món ăn cho gia đình và cho những bữa tiệc, liên hoan.

Nồi chiên không dầu AVA BF502A
Nồi chiên không dầu AVA BF502A

Nồi chiên không dầu AVA BF502A có 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn dễ dàng tùy chọn với bảng điều khiển cảm ứng có màn hình hiển thị. Với các chế độ bao gồm khoai tây chiên, sườn, tôm, bánh, đùi gà, bò bít tết, cá, rã đông/giữ ấm/hâm nóng. AVA BF502A được trang bị tính năng tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng.

5. Nồi chiên không dầu AVA KDF-593D

AVA KDF-593D có thiết kế hiện đại với sự kết hợp của 2 gam màu xám và đen, lớp vỏ nhựa PP cao cấp cách nhiệt tốt. Lòng nồi hợp kim nhôm phủ chống dính bắt nhiệt nhanh chóng, truyền nhiệt đều giúp chiên nướng ngon hơn nhờ lớp phủ chống dính cao cấp, bền bỉ, thức ăn không bị dính cháy và dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu AVA KDF-593D
Nồi chiên không dầu AVA KDF-593D

Nồi chiên không dầu AVA KDF-593D có dung tích tổng 8 lít, dung tích sử dụng 7.5 lít phục vụ tốt cho gia đình có từ 5 – 7 người. Nồi cho phép nướng gà nguyên con 1.2 – 1.5kg, nướng thịt tảng lớn để phục vụ cho các bữa ăn gia đình, party nhỏ…

Trên đây là những thông tin về top 5 nồi chiên không dầu Ava đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Hy vọng bài viết này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!