Top 5 organic serum (huyết thanh hữu cơ) tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các sản phẩm hữu cơ luôn được đánh giá rất cao nhờ độ lành tính và hiệu quả mà nó mang lại. Serum có rất nhiều loại nhưng nếu yêu thích các loại mỹ phẩm hữu cơ thì dưới đây là một số lựa chọn dành cho bạn.

Serum là một trong những sản phẩm chăm sóc da hiện đang rất được các chị em quan tâm bởi hiệu quả thẩm thấu vào da tốt. Serum được cấu tạo gốm các phân tử rất nhỏ dễ dàng đi sâu vào bên trong da, không những có tác dụng cấp ẩm, cấp dưỡng mà còn giúp điều trị các vấn đề của da như nếp nhăn, da khô, lão hóa, quầng thâm…

Serum có chứa tất cả các loại vitamin cần thiết cho da như vitamin C, K, E, glycerin hay các chất dinh dưỡng và các thành phần được chiết xuất từ tự nhiên khác như dưa chuột, lô hội. Serum có thể cải thiện kết cấu da, làm tăng sự mềm mại của làn da, làm giảm các nếp nhăn, lão hóa, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và bảo vệ da tốt hơn.

Serum có rất nhiều loại nhưng nếu yêu thích các loại mỹ phẩm hữu cơ thì dưới đây là một số lựa chọn dành cho bạn.

Acure Organics 100% Pure Wildcrafted Marula Oil

Acure Organics 100% Pure Wildcrafted Marula Oil là một trong những serum hữu cơ tốt nhất hiện nay được làm từ 100% dầu birrea sclerocarya. Loại dầu này rất hữu ích cho mọi loại da. Bạn chỉ cần hai giọt là đủ để sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt. Dầu Marula sau khi hấp thụ và da giúp làn da ngậm nước trong suốt cả ngày mà không hề gây nhờn rít. Nếu bạn có làn da khô thì rõ ràng Acure Organics 100% Pure Wildcrafted Marula Oil chính là điều mà bạn cần.

Ngoài cấp nước cho da, Acure Organics 100% Pure Wildcrafted Marula Oil còn giúp làm giảm các vết rạn da, nếp nhăn trên da, nó cũng giúp làm sạch da từ sâu bên trong. Đây là loại serum đa chức năng và có tác dụng khá ổn.

Giá tham khảo: 14 $/ 30ml. Đây là mức giá vô cùng rẻ cho một chai serum tốt như Acure Organics 100% Pure Wildcrafted Marula Oil.

Kahina Giving Beauty 100% Organic Argan Oil

Kahina Giving Beauty 100% Organic Argan Oil là loại serum có thể sử dụng cho cả da mặt và cơ thể. Như các bạn đã biết dầu Argan là một trong những loại dầu thực vật rất được yêu thích khi sử dụng cho các sản phẩm chăm sóc da mặt. Trong Kahina Giving Beauty 100% Organic Argan Oil chứa các thành phần rất tốt cho da như Vitamin E, các hoạt chất chống oxy hóa và dầu Argan 100% tinh khiết.

Nhờ có thành phần như thế này nên Kahina Giving Beauty 100% Organic Argan Oil có thể giúp cải thiện kết cấu da, giảm lão hóa tại chỗ, giảm nếp nhăn. Các phân tử trong serum rất nhỏ nên có thể được hấp thu vào da một cách nhanh chóng. Chỉ cần sử dụng serum này 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối bạn sẽ thấy làn da của bạn trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Giá tham khảo: 82 $. Đây không phải là mức giá rẻ nhưng bạn có thể sử dụng Kahina Giving Beauty 100% Organic Argan Oil cho cả da mặt, tóc và cơ thể, nên có lẽ nó không đắt hơn so với các loại serum khác là bao.

Juice Beauty Antioxidant Serum

Nếu bạn có làn da khô thì Juice Beauty Antioxidant Serum sẽ là loại huyết thanh hoàn hảo cho bạn. Không những không gây nhờn dính, Juice Beauty Antioxidant Serum còn rất dễ dàng thẩm thấu vào da. Với thành phần các loại dầu thực vật khác nhau, chất chống oxy hóa, vitamin, peptide và chiết xuất trái cây hữu cơ, bạn sẽ thấy mùi hương vô cùng dễ chịu mà lại có tác dụng giúp trẻ hóa làn da, chữa trị các vấn đề của da như nếp nhăn, sạm da…

Giá tham khảo: 45 $/60ml.

Suti Nourish Organic Face Oil for Night with Bonus Rejuvenate Organic Face Oil

Suti Nourish Organic Face Oil for Night with Bonus Rejuvenate Organic Face Oil là một trong những serum hữu cơ chăm sóc da ban đêm tốt nhất. Nó sẽ giúp trẻ hóa làn da bằng cách tái tạo tế bào da vào ban đêm. Trong thành phần của Suti Nourish Organic Face Oil for Night with Bonus Rejuvenate Organic Face Oil có chứa chiết xuất từ hoa, dầu của các loại hạt, chiết xuất từ các loại trái cây, bởi vậy nó không những rất lành tính mà còn mang lại tác dụng hiệu quả

Giá tham khảo: 57 $/ 30ml.

John Masters Organics Vitamin C Anti-Aging Face Serum

John Masters Organics Vitamin C Anti-Aging Face Serum chứa dầu hạt hướng dương, lô hội, glycerin, dầu lúa mì, dầu từ các loại trái cây, nước và nhiều thành phần hữu cơ, bởi vậy mà nó có tác dụng làm giảm nếp nhăn, tàn nhang. Không những thế, nó còn có tác dụng điều trị các vết bỏng nắng. Bạn có thể sử dụng nó mỗi đêm và quan sát kết quả từng ngày.

Giá tham khảo: 37,1 $.

G.H

Theo Top10Inaction

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các bước chăm sóc da khô chuẩn mùa hanh khô

Các bước chăm sóc da khô chuẩn mùa hanh khô

Da khô mặc dù ít gặp nguy cơ về lỗ chân lông hay mụn nhưng lại là loại da rất dễ lão hóa, xỉn màu nếu không được chăm sóc đúng cách, đặc biệt là trong mùa hanh khô như thế này.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!