Top 5 quạt cây công nghiệp bán chạy nhất mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn top 5 model quạt cây công nghiệp bán chạy nhất trong mùa 2021 để các bạn tham khảo cũng như lựa chọn nhé.

Quạt cây công nghiệp hoạt động với công suất lớn giúp làm mát hiệu quả cho những không gian lớn, rộng và đông người như nhà xưởng, trường học, quán café, nhà hàng, nhà máy…

1. Quạt cây công nghiệp Điện Cơ 91 QĐ CN 650

Điện Cơ 91 QĐ CN 650 được thiết kế với kiểu dáng cao, vững chắc với gam màu đen truyền thống. Quạt có 3 cánh được làm bằng chất liệu kim loại nên đảm bảo được độ chắc chắn, đáp ứng được nhu cầu làm mát hiệu quả cho không gian rộng. Điện Cơ 91 QĐ CN 650 có sải cánh lên đến 65cm mang đến hiệu quả làm mát cao và lưu lượng gió lớn để làm giảm nhiệt độ một cách nhanh chóng.

Quạt cây công nghiệp Điện Cơ 91 QĐ CN 650
Quạt cây công nghiệp Điện Cơ 91 QĐ CN 650

Quạt công nghiệp Điện Cơ 91 QĐ CN 650 được trang bị với 3 tốc độ gió để người dùng có thể lựa chọn. Quạt hoạt động với công suất 175W và có độ ồn thấp khi vận hành. Chân đế quạt được thiết kế chắc chắn, cứng cáp, chống được các tác động từ bên ngoài hiệu quạt. Điện Cơ 91 QĐ CN 650 được làm bằng chất liệu cao cấp và phủ lớp sơn tĩnh điện bền màu nên gia tăng độ độ bền cao.

2. Quạt cây công nghiệp Ching Hai HS28-ĐN3Đ

Ching Hai HS28-ĐN3Đ là dòng quạt công nghiệp lý tưởng để sử dụng cho quán ăn, hội nghị, tiệc cưới, nhà xưởng, trường học, bệnh viện…Sải cánh của Ching Hai HS28-ĐN3Đ lớn đến 700mm mang đến khả năng làm mát hiệu quả hơn và tạo ra luồng gió thổi xa hơn. Quạt có thiết kế 4 chân đế bằng chất liệu kim loại giúp đứng vững chắc. 

Quạt cây công nghiệp Ching Hai HS28-ĐN3Đ có chiều cao tối đa là 1.7m có thể dễ dàng thay đổi được độ cao thấp một cách dễ dàng và linh động trong quá trình sử dụng. Ching Hai HS28-ĐN3Đ có 3 tốc độ gió để ngường có thể lựa chọn theo mong muốn sử dụng. Bên cạnh đó, quạt còn có thể điều chỉnh đảo gió 90 độ hay để quạt đứng một chỗ vô cùng tiện ích. Ching Hai HS28-ĐN3Đ hoạt động với công suất 215W cho lưu lượng gió lớn.

3. Quạt cây công nghiệp HAIKI super HK650HSP

HAIKI super HK650HSP thích hợp sử dụng trong nhà hàng, phòng chờ, khách sạn, nhà hàng quán ăn…Quạt có chân đế được làm bằng vật liệu Composite cao cấp vô cùng chắc chắn. Lồng quạt được mạ inox sáng bóng, thẩm mỹ có tác dụng tạo ra luồng gió đều và làm mát được trên diện rộng. 

Quạt cây công nghiệp HAIKI super HK650HSP
Quạt cây công nghiệp HAIKI super HK650HSP

Quạt cây công nghiệp HAIKI super HK650HSP được trang bị motor được làm từ 100% dây đồng chất lượng cao đồng thời hoạt động với công suất 230W cho lưu lượng gió mạnh. Quạt có thể dễ dàng tháo rời được khi vận chuyển với phần thân quạt cắm và có tính thẩm mỹ cao nên phù hợp để sử dụng cho nhiều không gian khác nhau.

4. Quạt cây công nghiệp Hatari HT-IP18M8 (IP18M1)

Hatari HT-IP18M8 (IP18M1) được sản xuất đạt tiêu chuẩn ISO 9001 với hệ thống tự ngắt chống chập nổ rất khác biệt so với những dòng quạt thông thường. Quạt được trang bị hệ thống tự ngắt chống chập cháy giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Đặc biệt, quạt dễ dàng điều chỉnh quay trái quay phải cùng với chiếu cao từ 1.2 m – 1.57m để người dùng có thể điều chỉnh tùy theo mong muốn. Quạt cây công nghiệp Hatari HT-IP18M8 (IP18M1) có 3 mức chuyển động: nhẹ, trung bình và mạnh giúp bạn có thể tùy chỉnh tốc độ gió theo mong muốn sử dụng hay phụ thuộc vào khí hậu và nhiệt động.

5. Quạt cây công nghiệp Komasu KM450 IN

Komasu KM450 IN được sử dụng nhiều trong các không gian rộng hãy đông người như hội trường, nhà hàng, bệnh viện, nhà xưởng… Thân quạt được sơn tĩnh điện, vững chắc để giữ ổn định cho quạt hoạt động với công suất lớn mà không bị rung lắc. Lồng cánh quạt bằng chất liệu sắt sơn mạ inox tĩnh điện màu trắng và cánh quạt xanh cùng bản lá mít cánh tai voi cho quạt êm hơn. Chân đế tròn mà sơn chống gỉ giúp tiết kiệm không gian và vững chắc kho quạt hoạt động.

Quạt cây công nghiệp Komasu KM450 IN
Quạt cây công nghiệp Komasu KM450 IN

Quạt cây công nghiệp Komasu KM450 IN sử dụng motor quấn dây đồng siêu bền và có khả năng chịu tải tốt. Komasu KM450 IN hoạt động với công suất 100W cho tốc độ vòng quay 1.400 vòng/phút mang đến lưu lượng gió lên đến 7.200 m3/giờ giúp không khí được làm mát nhanh chóng và tức thì. Sải cánh 45cm mang đến luồng gió rộng cùng với chế độ quay trái, quay phải để làn gió có thể trải rộng và làm mát đều khắp không gian.

Hy vọng qua những thông tin này sẽ mang đến cho các bạn những gợi ý hữu ích để có thể lựa chọn được quạt cây công nghiệp phù hợp. Nếu như các bạn có nhu cầu mua loại quạt này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!