Top 5 quạt treo tường Senko tốt và bán chạy nhất trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt treo tường chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian có diện tích nhỏ. Với quạt treo tường Senko là một trong những dòng quạt treo tường được người dùng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn để sử dụng. 

Hiện nay trên thị trường dòng quạt treo tường Senko có sự đa dạng với nhiều mẫu mã và giá cả khiến người dùng không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt. Do đó, trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 5 quạt treo tường Senko đang rất được ưa chuộng hiện nay.

1. Quạt treo tường Senko TC 1620

Senko TC1620 với các nan quạt được thiết kế đan khít, lồng quạt chắc chắn được kết hợp với bầu quạt che chắn hết động đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng. Motor của quạt là các sợi đồng nguyên chất do đó khi phóng tia lửa điện sẽ rất nhanh và bền, tăng thời gian sử dụng, tăng lưu lượng gió và tiết kiệm được điện năng tiêu thụ. Cánh quạt có đường kính 40cm cùng với lưu lượng gió 88.6m3/min và công suất hoạt động 65W giúp làm mát nhanh chóng, hiệu quả hơn.

Quạt treo tường Senko TC 1620
Quạt treo tường Senko TC 1620

Quạt treo tường Senko TC 1620 có góc xoay lớn, tản gió rộng, cùng với khả năng đổi hướng xoay bằng tay giúp quạt thổi đều gió mát cho khắp không gian. Senko TC1620 có 3 tốc độ điều chỉnh đó là gió thấp, gió trung bình, gió mạnh được điều chỉnh với 2 dây kéo tiện lợi.

2. Quạt treo tường Senko TR828

Quạt có 3 cánh với đường kính 40cm giúp tạo ra làn gió trải rộng và làm mát hiện quả ở không gian lớn. Lồng quạt đan khít và chắc chắn nên đảm bảo cho người dùng an toàn khi sử dụng quạt. Senko TR828 sử dụng động cơ bạc thau vận hành êm ái, hoạt động mạnh với công suất 47W cho thời gian làm mát nhanh chóng. 

Đặc biệt, quạt treo tường Senko TR828 được trang bị điều khiển tốc độ gió bằng phím nhấn điện tử ở trên thân quạt. Ngoài ra, quạt còn đi kèm remote vô cùng tiện lợi và dễ dàng điều khiển quạt từ xa. Với chế độ hẹn giờ thông minh giúp người dùng có thể chủ động được thời gian sử dụng quạt đặc biệt là khi ngủ.

3. Quạt treo tường Senko TC 1880

Senko TC 1880 có sự phối hợp màu sắc một cách hài hòa với màu đen cam. Với kiểu dáng thiết kế đơn giản nên có thể sử dụng cho bất kỳ không gian nào như gia đình, quán ăn, cửa hàng, văn phòng, trường học…Quạt có 5 cánh lá được làm từ nhựa cao cấp mang đến khả năng tản gió lớn. 

Quạt treo tường Senko TC 1880
Quạt treo tường Senko TC 1880

Quạt treo tường Senko TC 1880 được trang bị với 3 tốc độ gió có đường kính quạt 43cm cùng lưu lượng gió lớn lên đến 91.2 m3/min cho hiệu quả làm mát tối ưu. Ngoài ra, Senko TC 1880 hoạt động với công suất 65W giúp tiết kiệm điện năng và cho khả năng làm mát nhanh chóng. 

4. Quạt treo tường Senko TC1886

Quạt có thiết kế màu đen cao hài hòa với kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Senko TC1886 65W được trang bị với 5 cánh quạt cùng với 3 tốc độ gió khác nhau giúp gió lan tỏa khắp không gian rộng. Cánh quạt có đường kính 43cm cùng công suất hoạt động 65W cho lưu lượng gió mạnh mẽ lên đến 91.2m3/min.

Senko TC1886 65W sử dụng điện áp 220V/50Hz nên đảm bảo điện lưới dân dụng luôn được ổn định và an toàn. Quạt sử dụng chất liệu cao cấp bằng nhựa dẻo có khả năng chịu lựa cao cùng lồng quạt được đan khít đảm bảo an toàn cho người dùng. 

5. Quạt treo tường Senko TR 1628

Senko TR 1628 sử dụng chất liệu bằng kim loại sơn tĩnh điện chắc chắn và không gỉ sét. Cánh quạt bằng nhựa cứng với sải cánh 30cm cho gió quạt được tản rộng hơn. Senko TR 1628 có 3 tốc độ gió cho các bạn lựa chọn cùng với công suất hoạt động 47W giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

Quạt treo tường Senko TR 1628
Quạt treo tường Senko TR 1628

Trên thân quạt có thiết kế các phím nhấn điện tử giúp người dùng có thể điều khiển được tốc độ gió một cách dễ dàng. Senko TR1628 còn được trang bị đi kèm cả remote tiện lợi giúp người dùng dễ dàng điều khiển từ xa. Đặc biệt, Senko TR 1628 có chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng, có thể điều chỉnh được lượng gió.

Trên đây là top 5 quạt treo tường Senko tốt nhất và bán chạy nhất trong mùa hè 2021 này. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã có thêm cho mình nhiều sự lựa chọn cũng như đưa ra được quyết định đúng đắn nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bảng giá quạt treo tường: Senko, Asia, Midea, KDK, Lifan

Bảng giá quạt treo tường: Senko, Asia, Midea, KDK, Lifan

Thay vì quạt đứng chiếm diện tích nhà ở, nhiều gia đình hiện nay ưu tiên lựa chọn quạt treo tường để tối ưu không gian sống. Nếu chưa nắm rõ về giá quạt treo tường các thương hiệu quạt Senko, Asia, Midea, KDK, Lifan, bài viết này sẽ giúp ích cho bạn đấy!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!