Top 5 quạt cây công nghiệp Komasu tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn có thể tham khảo ngay top 5 sản phẩm quạt cây công nghiệp Komasu được giới thiệu trong bài viết này nhé.

Quạt cây công nghiệp với công suất cao phục vụ cho nhu cầu làm mát ở những không gian lớn của nhà xưởng, công ty, nhà hàng, hội nghị…Và quạt cây công nghiệp Komasu là một trong những thương hiệu quạt cây công nghiệp đã quá nổi tiếng với người dùng. Thế nhưng vẫn có nhiều người chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng.

1. Quạt cây công nghiệp Komasu KM450 IN

Quạt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, linh kiện nhập khẩu chính hãng của Hàn Quốc nên đảm bảo được chất lượng. Với mô tơ quấn dây đồng siêu bền và có khả năng chịu tải tốt.

Quạt cây công nghiệp Komasu KM450 IN
Quạt cây công nghiệp Komasu KM450 IN

Komasu KM450 IN hoạt động với công suất 100W cho tốc độ vòng quay 1.400 vòng/phút mang đến lưu lượng gió 7.200 m3/giờ giúp làm mát cho không khí nhanh chóng và tức thì. Quạt sử dụng cho các không gian rộng hay động người như hội trường, nhà hàng, nhà xưởng…

Quạt công nghiệp Komasu KM450 IN có sải cánh 45cm cho luồng gió rộng cùng với chế độ quay trái phải giúp làn gió được trải rộng, làm mát đều cho toàn bộ diện tích lớn. Với 3 tốc độ gió người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh mạnh yếu phù hợp với nhu cầu sử dụng. Lồng cánh bằng chất liệu sắt sơn mạ inox tĩnh điện màu trắng cánh xanh, bản lá mít cánh tai voi cho quạt êm ái hơn.

2. Quạt cây công nghiệp Komasu KM500 IN

Quạt thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt có 3 cánh tai voi. Lồng quạt mạ màu chống gỉ, gia tăng độ bền. Cánh quạt và lồng quạt có thể dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Komasu KM500 IN có thiết kế gọn gàng và dễ dàng di chuyển. Sải cánh 50cm kết hợp cùng với cánh tai voi giúp tạo ra lưu lượng gió mạnh mẽ đạt đến 8.500 m3/giờ.

Komasu KM500 IN có chế độ quay trái, quay phải giúp làm mát được hiệu quả hơn trong không gian có diện tích rộng. Quạt có 3 tốc độ gió để người dùng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu làm mát đa dạng của người dùng. Komasu KM500 IN hoạt động với công suất là 160W chạy với tốc độ quay là 1.400 vòng/phút. Phần chân đế có đường kính 50cm nên đảm bảo được sự chắc chắn khi quạt vận hành. 

3. Quạt cây công nghiệp Komasu KM600S

Komasu KM600S hoạt động với công suất 200W cùng tốc độ quay là 1.400 vòng/phút giúp làm mát cho không gian hiệu quả. Quạt thích hợp với nhu cầu làm mát cho không gian như tiệc cưới, nhà hàng, quán ăn, văn phòng, bệnh viện, trường học…Lồng quạt mạ Niken sáng bóng, nan lồng dày dặn, cứng cáp cho độ bền cao và khung quạt được làm từ kim loại, vững chắc, có khả năng chịu lực tốt.

Quạt cây công nghiệp Komasu KM600S
Quạt cây công nghiệp Komasu KM600S

Quạt cây công nghiệp Komasu KM600S thiết kế logo ở mặt trước bằng kim loại được khắc tinh xảo. Lá cánh, mô tơ, chân đế được dập nổi chứa Komasu để chống hàng giả. Komasu KM600S có 3 tốc độ gió để người dùng lựa chọn và điều chỉnh hướng gió bằng tuýp ngăn điện. Đế quạt có thiết kế 4 chân vô cùng vững chắc và tránh làm quạt nghiêng đổ.

4. Quạt cây công nghiệp Komasu KM650S

Komasu KM650S có thiết kế với kiểu dáng đơn giản và dễ dàng sử dụng. Quạt có 3 cánh đúc gang, bên bỉ tạo gió nhanh chóng gips cho không gian được làm mát một cách nhanh chóng. Komasu KM650S với động cơ hoạt động có công suất 210W cho tốc độ vòng quay vô cùng mạnh 1.400 vòng/phút đáp ứng được nhu cầu sử dụng của hội nghị, tiệc cưới, nhà xưởng…

Quạt cây công nghiệp Komasu KM650S có 3 tốc độ giúp linh hoạt giúp người dùng có thể lựa chọn được chế độ mạnh/nhẹ tùy theo nhu cầu sử dụng. Tuy quạt hoạt động với vòng quay mạnh nhưng lại vô cùng êm ái, độ ổn chỉ 55dB không gây cảm giác khó chịu cho người dùng. Thân quạt được sơn tĩnh điện an toàn trong mọi môi trường, tránh tình trạng nhiễm điện gây nguy hiểm cho người dùng. 

5. Quạt cây công nghiệp Komasu KM750S

Komasu KM750S được sản xuất tại Trung Quốc với linh kiện được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Quạt có thể kế thiết với kiểu dáng nhỏ gọn, với các chiều cân đối. Chân đế được thiết kế chắc chắn và bền vững giúp mang đến sự an toàn trong quá trình sử dụng. Cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp cho bạn thuận tiện hơn mỗi khi vệ sinh lau chùi.

Quạt cây công nghiệp Komasu KM750S
Quạt cây công nghiệp Komasu KM750S

Quạt cây công nghiệp Komasu KM750S có 3 tốc độ gió khác nhau cùng túp năng quay đều để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Người dùng có thể điều chỉnh độ cao của quạt từ 1.000 mm – 1.300mm. Komasu KM750S hoạt động với công suất 250W cho tốc độ quay là 1.400 vòng/phút mang đến luồng gió mát tối ưu, xua tan đi cái nóng của mùa hè.

Trên đây là top 5 quạt cây công nghiệp Komasu mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Cảm ơn các bạn đã quan tâm và theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!