Top 5 quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng làm mưa làm gió trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đừng nên bỏ lỡ bài viết này nhé, bởi chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng tốt nhất hiện nay.

Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng sở hữu nhiều tính năng nổi bật đã chinh phục được nhiều người dùng. Nhưng hiện nay, quạt cây Điện Cơ 91 lại có quá nhiều model làm người dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào để sử dụng. Bạn cũng đang có ý định mua quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng để gia đình mình sử dụng trong mùa hè này nhưng không biết model nào tốt.

1. Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QR-CO

Quạt có thiết kế kích thước nhỏ gọn, chắc chắn dễ dàng sử dụng nên được ưu tiên lựa chọn trong gia đình, văn phòng…Điện Cơ 91 QR-CO có cấu tạo bao gồm cánh quạt, lồng quạt, thân quạt và bảng điều khiển. Quạt gồm 3 cánh bản rộng được làm bằng chất liệu nhựa có chiều dài 40cm mang đến lưu lượng gió lớn đạt 73.16 m3/phút để không gian được mát mẻ một cách nhanh chóng.

Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QR-CO
Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QR-CO

Lồng quạt có nan nhỏ đảm bảo an toàn khi vận hành. Chân đế quạt có bản rộng giúp quạt có thể đứng vững và chắc chắn khi hoạt động. Thân quạt mảnh mai có thể thay đổi độ cao một cách linh hoạt cũng như dễ dàng khi di chuyển. Quạt cây Điện Cơ 91 QR-CO hoạt động với công suất 48W kết hợp với tuốc quay có thể tản gió mạnh đến khắp không gian.

2. Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QR-THA

Quạt có thiết kế màu đen kết hợp cánh quạt màu cam vô cùng ấn tượng và đẹp mắt. Quạt cây Điện Cơ 91 QR-THA có thiết kế chân đế tròn 3 khoang vô cùng vững chắc, tránh bị nghiêng đổ trong quá trình quạt hoạt động. Quạt hoạt động với công suất 44W mang đến hiệu quả làm mát cao và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QR-THA có 3 cánh màu cam cùng đường kính cánh 40cm giúp tạo luồng gió mạnh, làm mát khắp căn phòng. Quạt có 3 tốc độ gió làm mát cùng lưu lượng gió là 64.56m3/phút giúp xua tan cái nóng của mùa hè một cách hiệu quả. Lồng quạt có các nan đan khít, đảm bảo được an toàn khi tiếp xúc gần, cũng như có thể tháo rời lồng và cánh quạ để tiện cho việc vệ sinh.

3. Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QĐ-CN450P5

Quạt có thiết kế với kiểu dáng quạt cây, chắc chắn mà giá thành rẻ nên được nhiều người lựa chọn. QĐ-CN450P5 với 5 cánh quạt bằng nhựa cao cấp khó bị nứt vỡ. Chân quạt có dạng tròn với đường kính lớn, vững chắc, cố định quạt hiệu quả và trành nghiêng đổ khi va chạm hay chạy ở tốc độ gió mạnh.

Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QĐ-CN450P5
Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QĐ-CN450P5

Lồng quạt và cánh quạt dễ dàng tháo rời để vệ sinh. Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QĐ-CN450P5 Sử dụng nguồn điện 220V/50Hz cùng công suất hoạt động 60W giúp hoạt động bền bỉ và liên tục trong nhiều giờ liên. Sải cánh 45cm cho lưu lượng gió đạt 101m3/phút với 3 tốc độ gió là thấp, trung bình và cao nên phù hợp với mọi nhu cầu làm mát khác nhau.

4. Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QĐK-91

Thân quạt và cánh quạt được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp có độ bền chắc và chịu được va đập tốt. Với bề mặt nhựa nhẵn mịn nên hạn chế việc bám bụi bẩn, giúp lau chùi và vệ sinh quạt một cách dễ dàng. QĐK-91 có 3 màu để bạn lựa chọn đó là đỏ, xanh và ghi sẫm. Quạt được trang bị điều khiển từ xa giúp người dùng điều chỉnh tắt/bật, hẹn giờ, đảo hướng gió, tốc độ gió một các dễ dàng mà không cần phải di chuyển.

Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QĐK-91 có 3 tốc độ để người dùng lựa chọn đó là thấp, trung bình và cao nên phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Với tính năng hẹn giờ với các mức thời gian 1, 2, 4, 8 giờ giúp người dùng chủ động hẹn giờ tắt quạt vô cùng tiện lợi.

5. Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QĐ-KMA

Quạt được thiết kế chắc chắn, hiện đại trang bị thêm điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng thích hợp sử dụng cho mọi không gian. Với điều khiển từ xa giúp người dùng sử dụng dễ dàng và chủ động hơn trong việc thay đổi tốc độ quạt mà chỉ cần ngồi tại chỗ. Điện Cơ 91 QĐ-KMA có 3 tốc độ gió nên người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng.

Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QĐ-KMA
Quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng QĐ-KMA

Quạt cây Điện Cơ 91 QĐ-KMA còn được trang bị chế độ hẹn giờ giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng. Với các mức hẹn giờ là 1, 2, 4, 8 giờ tùy theo nhu cầu để tiết kiệm được điện năng và bảo vệ cho sức khỏe. Điện Cơ 91 QĐ-KMA sử dụng mô tơ cực bền cùng 2 cầu chì giúp bảo vệ quạt đảm bảo an toàn cũng như tuổi thọ cho quạt.

Với 5 dòng quạt cây Điện Cơ 91 bộ quốc phòng mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn trong bài viết này. Hy vọng các bạn đã bỏ túi được thêm nhiều thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!