Top 5 quạt cây Toshiba hot nhất trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 5 quạt cây Toshiba đang hot hiện nay trên thị trường nhé.

Quạt cây sở hữu thiết kế tiện lợi, kiểu dáng sang trọng và linh hoạt cho nhiều không gian sống khác nhau. Do đó hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu quạt cây như Panasonic, Toshiba, Midea, Senko… Nhưng quạt cây Toshiba vẫn luôn nhận được sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.

1. Quạt cây Toshiba F-LSA10VN

Toshiba F-LSA10VN có thiết kế gồm 5 cánh quạt với đường kính dài 40cm và lồng quạt có đường kính 45cm cùng với góc đảo gió 85 độ giúp thổi gió xa hơn và khỏe hơn nên mọi không gian đều được làm mát. Cánh quạt được bảo vệ bởi lồng quạt bên ngoài chắc chắn, đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đảm bảo được độ bền và dễ dàng vệ sinh khi bám bụi. Chân đế bản to nên vô cùng vững chắc và không bị rung lắc khi quạt chạy.

Quạt cây Toshiba F-LSA10VN
Quạt cây Toshiba F-LSA10VN

Quạt cây Toshiba F-LSA10VN có chế độ hẹn giờ tắt quạt từ 30 – 60 – 90 – 120 phút được người dùng điều khiển bằng núm vặn nên vô cùng tiện lợi. Quạt cho phép người dùng có thể điều chỉnh được độ cao từ 114 cm – 133.5cm phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. 

2. Quạt cây Toshiba F-LSA20(H)VN

Toshiba F-LSA20(H)VN có thiết kế cao hơn hẳn so với các loại quạt cây truyền thống với chân đế được thiets kế lớn hơn giúp giữ quạt chắc chắn trên mọi bề mặt.

Quạt cây Toshiba F-LSA20(H)VN được trang bị động cơ bạc thau có độ bền bỉ cao và êm ái khi quạt hoạt động. Quạt hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 60W cùng đường kính cánh quạt lên đến 40cm giúp tạo ra làn gió trải rộng và làm mát nhanh chóng.

Toshiba F-LSA20(H)VN còn được trang bị thêm điều khiển từ xa đi kèm giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được các chế độ mà không cần phải đến gần quạt. Với núm vặn ở phía dưới thân quạt giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được chiều cao sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

3. Quạt cây Toshiba F-LSD10(H)VN

Toshiba F-LSD10(H)VN được thiết kế với kiểu dáng và màu sắc sang trọng. Người dùng có thể dễ dàng thay đổi chiều cao của quạt bằng núm vặn ở phía sau từ 1m – 1.3m. Toshiba F-LSD10(H)VN còn được trang bị thêm điều khiển từ xa nên người dùng chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể dễ dàng điều chỉnh được các chức năng của quạt một cách dễ dàng. Bảng điều khiển của quạt được thiết kế có dạng nút nhấn với các chức năng: đảo gió, tốc độ gió, chế độ gió và màn hình Led hiển thị tốc độ gió.

Quạt cây Toshiba F-LSD10(H)VN
Quạt cây Toshiba F-LSD10(H)VN

Quạt cây Toshiba F-LSD10(H)VN được trang bị 4 chế độ quạt thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được chế độ phù hợp như: Normal/Thường 1-26 cấp gió, Natural/Tự nhiên, Sleep/Ru ngủ, Silent/Yên tĩnh. Quạt hoạt động với công suất 30W cùng đường kính cánh quạt 40cm mang đến khả năng làm mát cao. Đặc biệt, quạt được trang bị đến 9 cánh giúp luồng gió thổi nhiều và xa hơn.

4. Quạt cây Toshiba F-LSD10(W)VN

Toshiba F-LSD10(W)VN được thiết kế kiểu quạt đứng dáng cao có thể thay đổi được độ cao một cách dễ dàng với núm vặn người dùng có thể thay điều chỉnh chiều cao quạt sao cho phù hợp. Quạt đứng Toshiba F-LSD10(W)VN có cánh quạt với đường kính 40cm cùng với thiết kế đến 9 cánh kết hợp cùng công suất 30W giúp làm mát cho không gian có diện tích rộng và nhanh chóng.

Toshiba F-LSD10(W)VN với động cơ bạc thau hoạt động êm ái, ít tạo ra tiếng ồn không gây ra khó chịu cho người dùng. Quạt cài đặt chế độ hẹn giờ tắt vô cùng tiện dùng với 4 chế độ gió cùng 26 mức tốc độ gió cho phép người dùng tùy chỉnh linh hoạt và đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng. Toshiba F-LSD10(W)VN có điều khiển từ xa với các nút nhấn có chỉ dẫn dễ hiểu, tiện dụng để điều chỉnh các chức năng.

5. Quạt cây Toshiba F-LSD 30(W)VN

Toshiba F-LSD 30(W)VN được trang bị với động cơ vận hành êm ái, không ồn và vô cùng bền bỉ. Quạt có 9 cánh quạt với đường kính 40cm cùng công suất hoạt động 30W giúp làm mát hiện quả trong không gian rộng. Đặc biệt, Toshiba F-LSD 30(W)VN còn được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm đến 70% điện năng tiêu thụ.

Quạt cây Toshiba F-LSD30(W)VN
Quạt cây Toshiba F-LSD30(W)VN

Quạt cây Toshiba F-LSD30(W)VN có thể điều chỉnh được độ cao từ 1215 – 1370mm bằng cách sử dụng núm vặn. Quạt có cài đặt chế độ hẹn giờ tắt lên đến 12 tiếng cùng 4 chế độ gió và 26 mức điều chỉnh tốc độ gió một cách linh hoạt nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 

Như vậy, chúng tôi đã vừa cung cấp đến các bạn top 5 quạt cây Toshiba tốt nhất hiện nay. Hy vọng với những đánh giá trên sẽ giúp các bạn tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!