Top 5 quạt lửng có remote không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 5 quạt lửng có remote tốt nhất hiện nay mà các bạn không nên bỏ lỡ trong mùa hè này.

Những chiếc quạt lửng truyền thống nay đã được trang bị và cải tiến hơn với remote mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

1. Quạt lửng có remote Tiross TS-912

Tiross TS-912 được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, mang phong cách hiện đại và màu sắc sang trọng sẽ làm nổi bật cho không gian sống của bạn. Quạt được thiết kế với chiều cao vừa phải, gọn nhẹ nên phù hợp với những không gian có diện tích trung bình. Quạt lửng có remote Tiross TS-912 cho người dùng điều chỉnh tùy ý với điều khiển từ xa để có thể tận hưởng được luồng gió mát mà không cần phải đến gần quạt để điều chỉnh. 

Quạt lửng có remote Tiross TS-912
Quạt lửng có remote Tiross TS-912

Quạt lửng có remote Tiross TS-912 được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 8 tiếng cùng điều khiển từ xa có bảng điều khiển với đèn Led được thiết kế vô cùng sang trọng. Quạt có 3 mức điều chỉnh tốc độ gió mang lại cảm giác mẻ cho người dùng. Sải cánh 40cm kết hợp cùng khả năng đổi hướng tự động với góc xoay lớn giúp gió thổi đều khắp không gian căn phòng.

2. Quạt lửng có remote Sharp PJ-L40RV

Sharp PJ-L40RV với chiều cao 760mm hay bạn có thể kéo lên cao thành chiếc quạt cây với chiều cao tối đa 930mm vô cùng tiện dụng. Quạt sử dụng mô tơ bạc thau quấn dây đồng 100% bền bỉ, tiêu thụ điện năng ít, tỏa nhiệt ít hơn và tuổi thọ cao hơn.

Sharp PJ-L40RV hoạt động với công suất 50W cho tốc độ gió đạt đến 78.961 m3/phút giúp làm mát không gian nhanh chóng. Quạt được trang bị hệ thống cảm biến nhiệt bên trong, mô tơ sẽ tự động ngắt điện khi quá nóng nên tránh được nguy cơ quá tải hay chập điện.

Quạt lửng có remote Sharp PJ-L40RV được áp dụng tiêu chuẩn RoHS do Liên Minh Châu Âu ban hành nên hạn chế được tốt đa chất độc hại trong quá trình sản xuất và sử dụng. Với điều khiển từ xa được thiết kế đơn giản với các chức năng tắt/mở, hẹn giờ, xoay chiều hướng gió, điều chỉnh tốc độ và lựa chọn chế độ gió tự nhiên. 

3. Quạt lửng có remote Hatari Slide Smart L1

Quạt được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đơn giản và dễ dàng sử dụng. Hatari Slide Smart L1 thích hợp sử dụng trong mọi không gian từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Hatari Slide Smart L1 được trang bị điều khiển từ xa và chức năng cảm ứng nhiệt. Người dùng dễ dàng lắp đặt và điều chỉnh chiều cao từ 93.6cm – 116.5cm nên phù hợp với mọi vị trí cũng như nhu cầu làm mát.

Quạt lửng có remote Hatari Slide Smart L1
Quạt lửng có remote Hatari Slide Smart L1

Sải cánh quạt lớn 18 inch tương đương 450mm giúp tạo gió nhanh chóng, mạnh mẽ và khuếch tán gió ra không gian rộng. Lồng quạt được thiết kế chắc chắn với những nan quạt được đan khít, an toàn cho người dùng khi phải tiếp xúc quạt ở khoảng cách gần. Bảng điều khiển cảm ứng cùng điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng, dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của người dùng. 

4. Quạt lửng có remote Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV

Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV có thiết kế với 5 cánh quạt cùng đường kính cánh 30cm giúp tạo ra lưu lượng gió lớn để không khí mát được làn tỏa đều khắp toàn bộ không gian. Với 3 chế độ gió là tự nhiên, nhẹ và mạnh giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình. Chế độ hẹn giờ tắt thông minh giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng đồng thời cũng tiết kiệm được tối đa năng lượng điện tiêu thụ.

Mitsubishi Tatami R30-HRT/HRV được trang bị cơ chế tự ngắt điện khi quá tải cùng chất liệu nhựa cách điên giúp người dùng sử dụng quạt an toàn. Khi hoạt động, quạt vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn giúp mang lại không gian yên tĩnh để bạn có được giấc ngủ ngon.

5. Quạt lửng có remote KDK N30NH

KDK N30NH có thiết kế nhỏ gọn, thân quạt mảnh nhưng lại vô cùng chắc chắn kết hợp cùng động cơ bạc đạn mang đến công suất hoạt động 40W đạt được hiệu quả làm mát tối đa. Cánh quạt bằng nhựa trong suốt có độ bền cao, có thể dễ dàng tháo ra để lau chùi và bảo quản.

Quạt lửng có remote KDK N30NH
Quạt lửng có remote KDK N30NH

Quạt lửng có remote KDK N30NH được lắp đặt với 5 cánh hỗ trợ làm tăng tiếp xúc bề mặt, tối đa hóa cho tác dụng tạo gió làm mát cùng 3 tốc độ gió nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với khả năng tạo gió tự nhiên 1/f Yuragi cùng màng lọc không khí kết hợp giữa màng lọc chống dị ứng tối ưu giúp có được bầu không khí trong lành, tự nhiên.

Chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 quạt lửng có remote đáng sở hữu nhất trong mùa hè này. Các bạn hãy cùng tham khảo và chọn mua cho gia đình một chiếc quạt phù hợp nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!