Top 5 quạt lửng Hatari đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hatari là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm quạt điện tử được yêu thích ở nhiều quốc gia trên toàn thế giới. Vậy bạn đã biết quạt lửng Hatari nào tốt nhất chưa? Cùng xem ngay review top 5 dưới đây của Websosanh nhé!

Quạt lửng Hatari hiện nay là một trong những thiết bị được rất nhiều người yêu thích và sử dụng. Vậy đâu là chiếc quạt tốt nhất bạn nên mua? Để trả lời cho câu hỏi trên, Websosanh đã tổng hợp chi tiết top 5 sản phẩm đáng mua nhất ngay đây. Cùng theo dõi nhé!

1. Quạt lửng Hatari HT-S16R2

Quạt lửng Hatari HT-S16R2

Quạt điện Hatari HT-S16R2 (có điều khiển từ xa) được thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích không gian nhà bạn, sải cánh 40cm với tốc độ quay 1115 vòng 1 phút, lưu lượng gió lớn, thổi gió mạnh và lan tỏa tốt, mang đến không gian thông thoáng mát mẻ cho cả gia đình bạn.

Quạt có động cơ bạc đạn, công suất 50W hoạt động bền bỉ, không gây tiếng ồn lớn khó chịu.

Thiết bị được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn của Viện tiêu chuẩn công nghiệp Thái Lan đảm bảo độ bền và an toàn cao.

Ngoài ra, HT-S16R2 còn được trang bị chức năng hẹn giờ và được trang bị remote điều khiển từ xa tiện lợi, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các chức năng của quạt mà không cần di chuyển lại gần.

Giá tham khảo: 1.230.000 vnđ

2. Quạt đứng Hatari HT-P16R3

Quạt lửng Hatari HT-P16R3

Quạt đứng Hatari HT-P16R3 (HD-P16R3) được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và cứng cáp. Phần đế dày được thiết kế cố định, không ồn ào khi hoạt động, khi hoạt động quạt không bị rung lắc nhiều, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Máy có thiết kế nhỏ gọn với 3 tông màu bắt mắt, phù hợp với mọi không gian giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.

Động cơ của quạt cực khỏe, các bạc đạn được bôi trơn giúp quạt chạy êm, không gây tiếng ồn khó chịu, giúp bạn có những giờ nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Quạt cây Hatari này được trang bị 3 tốc độ gió: gió nhẹ, gió vừa và gió mạnh. Ngoài ra, máy còn được trang bị chế độ hẹn giờ và điều khiển từ xa tiện lợi, mang đến cho người dùng nhiều tiện ích.

Giá tham khảo: 1.790.000 đồng

3. Quạt lửng Hatari Slide Smart L1

Quạt lửng Hatari Slide Smart L1

Quạt điện Hatari Slide Smart L1 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng di chuyển. Kiểu dáng rất hiện đại, phù hợp với mọi không gian, nội thất nhà bạn.

Quạt Hatari này có khả năng xoay từ trái qua phải và ngược lại, có thể điều chỉnh đầu quạt lên xuống dễ dàng, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Lồng quạt được thiết kế chắc chắn với các nan quạt đan khít vào nhau, an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ. Sải cánh quạt lớn 18 inch giúp tạo gió nhanh, mạnh, khuếch tán gió ra không gian rộng.

Máy được tích hợp nhiều chức năng tiện lợi như chế độ hẹn giờ, có 5 tốc độ gió và có bảng điều khiển cảm ứng từ xa tiện lợi.

Giá: 1,450,000đ

4. Quạt lửng Hatari HB-S16M4

Quạt lửng Hatari HB-S16M4

Hatari HB-S16M4 có 3 cánh làm bằng nhựa cao cấp giúp tạo ra nhiều gió và luồng gió mạnh. Thân quạt và chân đế chắc chắn giúp quạt đứng vững, không dễ bị lật. Hatari HB-S16M4 có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng trong gia đình và có thể thay đổi chiều cao linh hoạt cho nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Quạt có 3 tốc độ gió cho bạn lựa chọn và công tắc điều khiển bằng nút bấm để sử dụng.

Hatari HB-S16M4 hoạt động với công suất 49W với tốc độ quay 1113 vòng / phút cùng động cơ bạc đạn bền bỉ, êm ái. Sải cánh rộng 16 inch cho làn gió mát lan tỏa khắp căn phòng nhà bạn. Quạt được trang bị tính năng tự động ngắt khi quá tải đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

5. Quạt Hatari HT-S16M7

Quạt lửng Hatari HT-S16M7

Hatari HT-S16M7 có 3 màu cho bạn lựa chọn là xanh lá, xám và hồng. Quạt được thiết kế với kiểu dáng thời trang, màu sắc tươi sáng, cánh quạt trong suốt hiện đại.

Hatari HT-S16M7 có 3 cấp độ gió cùng với núm điều chỉnh hướng quay của quạt mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Quạt có 5 chiều cao khác nhau để người dùng dễ dàng điều chỉnh độ cao. Cánh quạt 40cm với vòng quay lên đến 1115 vòng / phút mang đến làn gió mạnh mẽ. Quạt điện Hatari HT-S16M7 thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích khoảng 15 mét vuông.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!