Top 5 quạt sạc tích điện Suntek không nên bỏ lỡ trong năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sau đây, chúng tôi xin được gợi ý đến các bạn một số sản phẩm quạt sạc tích điện Suntek hiện đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Hiện nay trên thị trường, quạt sạc tích điện có rất nhiều loại đến từ các thương hiệu khác nhau với giá thành đa dạng, kiểu dáng thiết kế và công suất đa dạng.

1. Quạt tích điện Suntek KM-F0166

Suntek KM-F0166 là mẫu quạt tích điện đa năng vừa cung cấp làn gió mát mẻ vừa cung cấp ánh sáng vào những thời điểm mất điện hay trong điều kiện không có điện.

Quạt tích điện Suntek KM-F0166
Quạt tích điện Suntek KM-F0166

Quạt được sạc bằng năng lượng mặt trời hay điện 220V vừa sử dụng cho chức năng làm mát, sạc pin dự phòng, làm đèn ngủ vô cùng tiện dụng. Với dung lượng tấm pin năng lượng mặt trời 4.000 mAh cung cấp điện năng cho quạt trong thời gian dài.

Quạt tích điện Suntek KM-F0166 hoạt động với công suất 6W, công suất đèn 1.2W vô cùng hữu dụng cho những ngày hè nắng nóng, tiết kiệm được 100% điện năng tiêu thụ. Quạt tích điện năng lượng mặt trời Suntek KM-F0166 có 2 nút chức năng quạt hay đèn ở ngay phía sau để dễ dàng thao tác. 

2. Quạt tích điện SUNTEK S98

Quạt tích điện 2 trong 1 chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ người dùng nào. Bên cạnh là chiếc đèn tích điện thì SUNTEK S98 còn có thể sử dụng như chiếc quạt mát thông thường và dùng để làm đèn ngủ vào ban đêm. Quạt có thiết kế nhỏ gọn chỉ 42cm*20cm*39cm giúp người dùng có thể di chuyển và sử dụng được cho mọi vị trí ở trong nhà.

SUNTEK S98 có thiết kế 10 tốc độ tương ứng với 10 cấp độ giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quạt chỉ có trọng lượng 2.3kg giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nơi cần làm mát. Người dùng có thể sử dụng quạt bằng năng lượng mặt trời hoạt nguồn điện lưới 220V vô cùng tiện lợi và linh hoạt.

3. Quạt tích điện Suntek S88

Suntek S88 là dòng quạt cây tích điện 2 trong 1 sạc bằng năng lượng mặt trời nên đáp ứng được xu hướng phát triển mới của xã hội. Quạt có thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng chỉ 4.4kg giúp bạn có thể di chuyển quạt đến bất kỳ vị trí nào muốn làm mát. Các chi tiết của quạt được thiết kế bo tròn nên đảm bảo được sự an toàn cho người sử dụng. Lồng quạt có nan nhỏ khít nên tránh gây nguy hiểm cho người dùng. Người dùng có thể tháo lắp lồng và cánh quạt một cách dễ dàng. 

Quạt tích điện Suntek S88
Quạt tích điện Suntek S88

Quạt tích điện Suntek S88 có thể sạc trực tiếp qua nguồn điện 220V hay tiếp nhận năng lượng qua tấm điều khiển năng lượng mặt trời Poly 18V/24W. Quạt sử dụng pin có dung tích 20.000 mAh để tích điện phòng trường hợp mất điện nhưng vẫn hoạt động được bình thường. Suntek S88 có công suất hoạt động là 26W với 10 tốc độ gió khác nhau cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu. 

4. Quạt tích điện Suntek S68

Quạt được thiết kế kiểu dáng sang trọng nổi bật với gam màu đen sáng bóng. Thân quạt nhỏ dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Với hệ thống điều khiển nút nhất được bố trí ngay ở trên thân cho bạn dễ dàng thao tác. Suntek S68 có công suất làm mát là 18W kết hợp với khả năng quay góc rộng mang đến khả năng làm mát rộng.

Quạt tích điện Suntek S68 có 5 cánh bản nhỏ giúp tạo ra luồng gió mát một cách nhanh chóng. Lồng quạt với các nan quạt nhỏ đảm bảo tuyệt đối an toàn khi vận hành. Quạt tích điện Suntek S68 sạc trực tiếp bằng nguồn điện 220V hoặc bằng tấm năng điện mặt trời hiện đại nên vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, Suntek S68 còn có pin dự phòng dung tích lớn phòng cho trường hợp mất điện mà quạt vẫn hoạt động ổn định. 

5. Quạt tích điện Suntek KM-F0056

Suntek KM-F0056 được thiết kế với kiểu dáng giống như quạt cây. Với 2 tốc độ gió để người dùng lựa đáp ứng được mọi nhu cầu làm mát. Quạt hoạt động với công suất 26W cùng công suất đèn là 1.4W.

Quạt tích điện Suntek KM-F0056
Quạt tích điện Suntek KM-F0056

Quạt tích điện Suntek KM-F0056 được trang bị ắc quy có dung tích 12.000mAh cho thời gian sử dụng quạt lâu hơn.

Đế quạt có đường 39cm giúp quạt có thể đứng vững trên mọi bề mặt, tránh nghiêng đỏ. Quạt có chiều cao là 1m, lồng quạt có đường kính 42cm và cánh quạt có đường kính 38cm giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ để làm mát hiệu quả.

Trên đây là những thông tin về quạt sạc tích điện Suntek mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn đưa ra được những sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!