Top 5 quạt trần Panasonic 5 cánh chất lượng tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic là một trong những sản phẩm quạt phổ biến tại Việt Nam, những mẫu quạt 5 cánh của hãng cũng đa dạng về kiểu dáng và công suất với mức giá từ 4 triệu - 7 triệu đồng.

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực điện tử gia dụng, với nhiều chủng loại hàng hóa, đa dạng trong thiết kế, mẫu mã ấn tượng, màu sắc phong phú.Nhắc đến thương hiệu Panasonic, người tiêu dùng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu cần. Với nhiều chi nhánh được mở trên toàn quốc, các sản phẩm quạt trần Panasonic luôn khẳng định vị trí riêng của mình.

Quạt trần Panasonic F-60WWK (F60WWK) – 76W

Giá tham khảo: 3.760.000VNDCông suất: 76W, Xuất xứ: Malaysia

quạt trần Panasonic 5 cánh

Quạt có 7 cấp độ gió

Chiều dài cánh quạt (ty): 50cm

Lưu lượng gió: 220m3/phút

Nguồn điện: 100V-240V~50Hz/60Hz.

Tốc độ quay: 1200 vòng/ phút.

Quạt trần 5 cánh PANASONIC F-60WWK có 7 tốc độ gió khác nhau kết hợp với công tắc ON/OFF để bạn tùy chọn dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió cho phù hợp với nhu cầu và khí hậu.Sản phẩm được trang bị dây an toàn đề phòng động cơ và cánh quạt rơi khỏi ti bảo đảm trong khi sử dụng.

Panasonics F-60WWK có thêm thiết bị ngắt tự động khi quạt quá nóng hoặc là bạn quên tắt quạt trong thời gian dài.Chiều dài ti quạt: 30cm (chiều dài từ móc sắt đến cánh: 30cm, Tổng chiều dài là 35cm). Đỡ trục bằng vòng bi, động cơ siêu bền, không phải bảo dưỡng tra dầu như các loại động cơ chạy bằng bạc đỡ

Chức năng tạo gió tự nhiên (1/f Yuragi): Khi quạt chạy tỏa ra hơi gió tự nhiên có cảm giác mát mẻ sảng khoái. Ngoài ra Panasonics F-60WWK có thêm Chế độ gió theo nhịp sinh học (Sleep mode)

Quạt trần Panasonic F-60PZN (F60PZN) – 76W

Giá tham khảo: 5.400.000VND

Công suất: 76W, Xuất xứ: Malaysia

quạt trần Panasonic 5 cánh

Số cánh: 5 CánhChất liệu cánh: Vật liệu đặc biệt, không cong vênh, không phải cân chỉnh khi sửa chữa, bảo dưỡngChiều dài cánh: 140cmChiều dài ti: 30 cmCông suất: 76WCông nghệ: Công nghệ gió tự nhiên 1/f Yura giĐiều khiển: Remote, hẹn giờ (1-8 giờ)Chức năng: 7 tốc độ gió.Thay đổi tốc độ gió theo nhiệt độ phòngTốc độ quay: 83-183 v/phútTốc độ gió: 191 m/phútLưu lượng gió: 220 m3/phútCân nặng: 8 kg

Quạt trần Panasonic F-60PZN có cảm ứng nhiệt sensor điều khiển bằng remote có màn hình LCD, nút bấm dạ quang mang sự hiện đại đến cho gia đình bạn. Sử dụng công nghệ 1/F Yuragi có chức năng tạo gió thiên nhiên mang lại nguồn không khí trong lành, dịu mát cho cả gia đình. Ngoài ra, quạt trần Panasonic F-60PZN được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng, giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng

Quạt trần Panasonic F600WWK (F-600WWK)

Giá tham khảo: 4.250.000VND

Công suất: 76W

quạt trần Panasonic 5 cánh

quạt trần Panasonic 5 cánh

Độ sải cánh của quạt lên đến 150mm và 7 tốc độ gió với chức năng nhớ tốc độ khi khởi động lại, đây là một tính năng rất mới mẻ, hiện đại và tiện lợi cho người sử dụng với rất nhiều cấp độ gió khác nhau cho những thời tiết khác nhau và lứa tuổi, cũng như tình trạng sức khỏe của người sử dụng khác nhau.

Thiết kế độc đáo lưỡi 3D cung cấp luồng không khí thông suốt và mạnh mẽ, giảm thiểu tác động của lực cản, đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người sử dụng, đặc biệt với thiết kế cánh quạt này, hệ thống vẫn có thể vận hành êm cùng độ bền rất cao.

Quạt trần Panasonic F-60UFN

Giá tham khảo: 7.500.000VND

quạt trần Panasonic 5 cánh

quạt trần Panasonic 5 cánh

– 5 cánh, đường kính cánh 1,5 m

– Thiết kế cánh 3D cho làn gió mạnh mẽ – Động cơ DC 35W

– Đèn LED, điều khiển từ xa thay đổi 3 màu ( Trắng / Trắng ban ngày / Vàng)

– Chức năng gió tự nhiên 1/f Yuragi

– 9 Tốc độ quay quạt

– Hẹn giờ tắt 1h-8h

– Ty ngắn 35cm

– Màu : Trắng

Điều khiển từ xa hiển thị màn hình LED minh họa đầy đủ chức năng, khiến người sử dụng rất dễ dàng lần ra vị trí các nút điều khiển. Dòng sản phẩm này còn có hệ thống bảo vệ động cơ, điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn về độ an toàn của nó khi sử dụng

Quạt trần Panasonic F-60TDN – 5 cánh

Giá tham khảo: 4.100.000VNDXuất xứ: Malaysia

quạt trần Panasonic 5 cánh

quạt trần Panasonic 5 cánh

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN với động cơ DC siêu tiết kiệm điện, là dòng sản phẩm cao cấp mới đang được ưu chuộng trên thị trường hiện nay. Thiết kế hiện đại, sang trọng tích hợp công nghệ 1/f Yuragi với chức năng tạo gió tự nhiên mang đến cho không gian gia đình bạn một bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Sản phẩm được trang bị dây an toàn, chế độ gió theo nhịp sinh học lúc ngủ mang đến sự an tâm và thoải mái cho người sử dụng.Chế độ hẹn giờ tắt/ mở 8 tiếng tiện lợi giúp người sử dụng chủ động hơn. Ứng dụng công nghệ 1/f Yuragi hiện đại có chức năng tạo gió tư nhiên

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!