Top 5 quạt treo tường có remote tiện lợi đáng sở hữu nhất năm 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là top 5 quạt treo tường có remote tốt nhất hiện nay và đặc biệt được rất nhiều người tin tưởng sử dụng.

Mùa hè nhiệt độ tăng cao gây ra nắng nóng và khó chịu ngoài điều hòa, máy lạnh ra thì quạt điện là một người bạn đồng hành không thể thiếu được trong mùa nắng nóng này. Bạn đang cần tìm kiếm một chiếc quạt treo tường có remote mà lại chưa biết nên mua loại nào tốt và chất lượng. Cùng tham khảo bài viết dưới đây nha.

1. Quạt treo tường có remote Senko TR1428

Senko TR1428 đi kèm điều khiển từ xa tiện dụng, người dùng có thể điều chỉnh 3 tốc độ gió để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Quạt có thiết kế 3 cánh quạt với đường kính 39cm giúp tạo gió nhanh chóng và mạnh mẽ. Quạt có lưu lượng gió đạt tối đa lên đến 64.1m3/phút giúp tạo gió nhanh chóng và thông thoáng cho không gian sinh hoạt. 

Quạt treo tường có remote Senko TR1428
Quạt treo tường có remote Senko TR1428

Quạt treo tường có remote Senko TR1428 với chế độ hẹn giờ lên đến 8 tiếng vô cùng tiện dụng và tiết kiệm điện năng. Người dùng có thể điều chỉnh được gió với gió tự nhiên và gió ngủ để phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

2. Quạt treo tường có remote Vinawind QTT400X-HĐ

Vinawind QTT400X-HĐ vận hành êm ái, giảm thiểu được tiếng ồn và không gây ảnh hưởng đến công việc. Quạt hoạt động với 3 tốc độ người dùng có thể chuyển hướng, giúp hỗ trợ hẹn giờ tắt bằng tay hay nút điều khiển để thoải mái điều chỉnh theo mong muốn.

Vinawind QTT400X-HĐ phù hợp sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trọ… từ 10 – 12m2. Quạt Vinawind QTT400X-HĐ ngoài bảng điều khiển ở trên thân quạt thì còn được trang bị thêm 1 điều khiển từ xa giúp việc điều chỉnh quạt được dễ dàng và tiện ích hơn. 

3. Quạt treo tường có remote Midea FW40-15VFR

Midea FW40-15VFR là dòng quạt treo tường có remote giúp tiết kiệm diện tích, phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng, trường học, cửa hàng…Cánh quạt có đường kính 40cm hoạt động với công suất 45W vừa tiết kiệm điện năng lại vừa tạo ra làn gió trải rộng để làm mát nhanh chóng.

Quạt treo tường có remote Midea FW40-15VFR
Quạt treo tường có remote Midea FW40-15VFR

Midea FW40-15VFR được trang bị motor bằng bạc thau giúp quạt quay nhanh hơn, ngoài ra motor còn được bọc 1 lớp vỏ kín, có thiết kế chống côn trùng, bụi bẩn và các vật lạ rơi vào có thể gây chập mạch nên kéo dài được tuổi thọ.

Quạt Midea FW40-15VFR được cài đặt 3 tốc độ gió kèm thêm remote điều khiển từ xa để người dùng dễ dàng thao tác. Quạt có 2 chế độ gió thường và gió ngủ để người dùng có thể tùy chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng. Thân quạt được làm bằng nhựa cao cấp, ít bị bám bẩn nên dễ dàng vệ sinh. Lồng quạt với các nan đan khít nên đảm bảo được sự an toàn cho người dùng khi sử dụng.

4. Quạt treo tường có remote Tiross TS9185

Quạt được thiết kế với kiểu dáng treo tường giúp tiết kiệm được không gian và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Quạt có trọng lượng nhẹ giúp người dùng dễ dàng lắp đặt mà không tốn quá nhiều công sức. Tiross TS9185 hoạt động với công suất 50W giúp mang đến cho bạn và gia đình luồng gió mát một cách nhanh chóng, kể cả không gian rộng. 

Quạt treo tường có remote Tiross TS9185 có đường kính lên đến 40cm giúp tạo ra lưu lượng gió mạnh mẽ mà vẫn đảm bảo được hoạt động êm ái, không gian ra tiếng ồn giúp làm mát hiệu quả trên không gian có diện tích rộng. Với bộ điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng thay đổi được các tốc độ gió mà không cần phải di chuyển nhiều. Tiross TS9185 còn được trang bị tính năng hẹn giờ với thời gian lên đến 6 tiếng nên người dùng có thể linh động hơn trong quá trình sử dụng.

5. Quạt treo tường có remote Hatari HT-W16R6

Quạt Hatari HT-W16R6 được thiết kế với kiểu dáng tinh tế và tiện lợi góp phần giúp không gian ngôi nhà của bạn thêm phần gọn gàng và sang trọng. Hatari HT-W16R6 với phần lồng quạt được thiết kế cứng cáp, các khe nhỏ và đều được phủ 1 lớp sơn tĩnh điện mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng đặc biệt là trẻ nhỏ. Phần cánh quạt được đúc nguyên khối với chất liệu nhựa dẻo, trong suốt, không tạp chất và không độc hại giúp an toàn cho người dùng. 

Quạt treo tường có remote Hatari HT-W16R6
Quạt treo tường có remote Hatari HT-W16R6

Quạt Hatari HT-W16R6 được trang bị động cơ bạc đạn cao cấp giúp quạt hoạt động êm ái, bền bỉ, không bị rơ, không gây ra tiếng ồn, dễ dàng vệ sinh và bảo trì. Ngoài ra, Hatari HT-W16R6 còn được trang bị hệ thống cầu chì nhiệt chống cháy nổ để người dùng luôn được an toàn. Quạt được trang bị bộ hẹn giờ lên đến 8 tiếng giúp người dùng có thể cài đặt 1 các dễ dàng và thuận tiện mang đến giấc ngủ ngon, sâu hơn. Với cảm biến nhiệt độ và chế độ gió tự nhiên, đồng thời bộ hẹn giờ 1 – 2 – 4 – 8 giờ tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Đến đây thì các bạn đã biết được các loại quạt treo tường có remote nào tốt và được nhiều người tin dùng nhất hiện nay. Bạn còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho gia đình một sản phẩm để xua tan đi cái nóng của mùa hè này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!