Top 5 quạt treo tường giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn top 5 quạt treo tường giá rẻ nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo và dễ dàng lựa chọn nhé.

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm quạt treo tường giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và độ bền. Vậy thì, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra sản phẩm phù hợp cho mình nhé.

1. Quạt treo tường Senko TC1626 (47W)

Quạt được thiết kế với màu sắc trang nhã và sang trọng với 2 gam màu để lựa chọn là xám đồng và xanh ngọc. Quạt treo tường Senko TC1626 có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng lắp đặt ở trên tường giúp tiết kiệm được diện tích không gian. Quạt hoạt động bền bỉ với công suất 47W cho lưu lượng gió đặt đến 64.1 m3/phút. 

Quạt treo tường Senko TC1626 (47W)
Quạt treo tường Senko TC1626 (47W)

Quạt treo tường Senko TC1626 (47W) sử dụng nguồn điện áp 220V/50Hz, tốc độ quay nhanh cùng tính năng đảo hướng gió giúp làm mát hiệu quả cho không gian rộng. Quạt có đường kính cánh là 39cm cùng 3 tốc độ gió để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu làm mát khác nhau. Bảng điều khiển được thiết kế dạng dây giật nên rất tiện cho người dùng sử dụng.

Giá: 365.000 đồng.

2. Quạt treo tường Vinawind QTT400-EĐ

Vinawind QTT400-EĐ phù hợp sử dụng trong gia đình, văn phòng, trường học…  Quạt có 3 tốc độ gió được điều chỉnh bằng dây giật công tắc hoặc bằng mún vặn giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng theo mong muốn và nhu cầu sử dụng của bản thân.

Quạt treo tường Vinawind QTT400-EĐ
Quạt treo tường Vinawind QTT400-EĐ

Quạt treo tường Vinawind QTT400-EĐ hoạt động với công suất ổn định 46W mang đến lưu lượng gió 77.3m3/phút giúp làm mát không gian nhanh chóng. Quạt có góc điều chỉnh theo phương thẳng đứng bằng tay 15 độ, với góc quay đầu quạt trái – phải 7 độ giúp cho luồng gió được luân chuyển đều khắp mọi vị trí ở trong phòng.

Giá: 389.000 đồng.

3. Quạt treo tường ASIAvina – L16018

Quạt có 3 tốc độ gió với lưu lượng gió đạt được 66.3m3/phút giúp làm mát hiệu quả cho không gian mà vẫn tiết kiệm được điện năng một cách đáng kể.

Quạt treo tường ASIAvina - L16018
Quạt treo tường ASIAvina – L16018

ASIA vina – L16018 có 3 cánh với đường kính 40cm giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ mà vẫn vận hành êm ái, nhanh chóng mang lại bầu không khí mát mẻ.

Quạt treo tường ASIAvina – L16018 được trang bị cầu chì chống cháy và tiết kiệm được điện năng một cách hiệu quả mang lại cho không gian sự mát mẻ, dễ chịu và an toàn cho người sử dụng. 

Giá: 419.000 đồng.

4. Quạt treo tường Kim Thuận Phong T168 (2 dây)

Quạt được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, lắp đặt cố định ở trên tường nên giúp tiết kiệm được không gian sinh hoạt. Quạt được lắp đặt ở vị trí trên cao nên hướng gió thổi rộng, khả năng tỏa mát nhanh chóng và đều hơn. Quạt treo tường Kim Thuận Phong T168 (2 dây) thích hợp sử dụng cho không gian phòng ngủ, phòng học, phòng khách, lớp học…

Quạt treo tường Kim Thuận Phong T168 (2 dây)
Quạt treo tường Kim Thuận Phong T168 (2 dây)

Quạt treo tường Kim Thuận Phong T168 (2 dây) có nút điều khiển tốc độ gió và bảng điều khiển nên người dùng dễ sử dụng. Ngoài ra, quạt còn được trang bị thêm 2 dây giật giúp người dùng có thể thay đổi được tốc độ gió và hướng gió sang trái hay sang phải một cách đơn giản. Thân quạt được đúc bằng nhôm chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Quạt treo tường Kim Thuận Phong T168 (2 dây) hoạt động với công suất 40W cùng 3 tốc độ gió tùy chọn đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng và tiết kiệm nhiều điện năng.

Giá: 440.000 đồng.

5. Quạt treo tường Midea FW40-15VF

Quạt treo tường Midea FW40-15VF có 3 tốc độ gió giúp người dùng điều chỉnh bằng dây kéo một cách đơn giản và phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của gia đình.

Quạt có thiết kế 2 dây kéo giúp người dùng dễ dàng thay đổi được tốc độ quay và góc thổi của quạt mà không cần phải điều chỉnh trực tiếp bằng nút nhấn hay vặn ở trên quạt.

Quạt treo tường Midea FW40-15VF
Quạt treo tường Midea FW40-15VF

Midea FW40-15VF hoạt động với công suất 45W giúp tạo ra luồng gió mạnh mẽ, làm mát hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng. Chân đế được thiết kế chắc chắn, giúp bám vững chắc chắn vào tường, tránh rung lắc khi sử dụng. 

Giá: 490.000 đồng.

Với mức giá “hạt dẻ” những chiếc quạt treo tường giá rẻ được điểm mặt ở trên lại mang đến rất nhiều tiện ích, đáp ứng được nhu cầu sử dụng thường ngày của nhiều gia đình. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!