Top 5 quạt treo tường Vinawind không nên bỏ lỡ trong mùa hè 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 5 model quạt treo tường Vinawind hot nhất trong mùa hè 2021 nhé.

Quạt treo tường là giải pháp tiện ích cho những ngày nóng nực của mùa hè và tiết kiệm được diện tích. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các dòng quạt treo tường như Vinawind, Asia, Mitsubishi, Panasonic, Senko… Trong đó, quạt treo tường Vinawind vẫn nhận được sự tin tưởng của nhiều người dùng.

1. Quạt treo tường Vinawind QTT400-EĐ

Vinawind QTT400-EĐ là dòng quạt điện cơ được thiết kế treo tường nên tiết kiệm được không gian. Quạt vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Vinawind QTT400-EĐ có 3 tốc độ được điều chỉnh bằng dây giật công tác hay bằng núm vặn giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh theo mong muốn và nhu cầu.

Quạt treo tường Vinawind QTT400-EĐ
Quạt treo tường Vinawind QTT400-EĐ

 

Quạt treo tường Vinawind QTT400-EĐ hoạt động với công suất ổn đình 46W mang đến lưu lượng gió 77.3m3/phút. Quạt có góc điều chỉnh theo phương thẳng đứng bằng tay 15 độ với góc quay đầu quạt trái – phải 87 độ giúp luồng gió được luân chuyển khắp mọi vị trí ở trong phòng. 

2. Quạt treo tường Vinawind QTT400X-HĐ

Vinawind QTT400X-HĐ phù hợp sử dụng trong phòng ngủ, phòng làm việc, phòng khách, trường học…với diện tích từ 10 – 12m2. Quạt có sải cánh rộng từ 40 – 45cm cùng công suất hoạt động khoảng từ 40 – 55W giúp căn phòng luôn thoáng đãng và mát mẻ. 

Quạt treo tường Vinawind QTT400X-HĐ ngoài bảng điều khiển ở trên thân quạt thì Vinawind QTT400X-HĐ còn được trang bị thêm 1 điều khiển từ xa giúp việc điều chỉnh quạt được dễ dàng và tiện ích hơn. Quạt hoạt động với 3 tốc độ, có thể chuyển hướng mang đến khả năng làm mát hiệu quat. Chế độ hẹn giờ tắt bằng tay hay ấn nút điều khiển nên người dùng có thể thoải mái điều chỉnh theo ý muốn và nhu cầu của bản thân.

3. Quạt treo tường Vinawind QTT400X-PN

Vinawind QTT400X-PN với chất lượng ổn định, mức giá hợp lý nên là sự lựa chọn của nhiều gia đình, văn phòng, trường học…Quạt được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại giúp tiết kiệm được không gian lắp đặt phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn.

Quạt treo tường Vinawind QTT400X-PN
Quạt treo tường Vinawind QTT400X-PN

Vinawind QTT400X-PN có 3 tốc độ gió, có khả năng chuyển hướng, chế độ gió thoáng, hẹn giờ tắt bằng tay hay điều khiển từ xa nên người dùng có thể thoải mái điều chỉnh theo mong muốn.

Quạt treo tường Vinawind QTT400X-PN hoạt động với công suất 46W cho lưu lượng gió đạt 77.3m3/phút giúp tạo ra luồng gió mạnh và làm mát hiệu quả. Người dùng có thể điều khiển quạt theo phương thẳng đứng bằng tay với gốc 15 độ và quay trái – phải với góc 87 độ. 

4. Quạt treo tường Vinawind sải cánh 500 QTT500

Vinawind sải cánh 500 QTT500 được làm từ chất liệu nhôm hợp kim mang lại độ bền cao và hoạt động mạnh mẽ để tạo ra luồng gió mát lạnh. Quạt được sản xuất với dây chuyền trong phòng thử nghiệm quạt điện của Công ty Điện Cơ Thống Nhất đạt tiêu chuẩn quốc gia để đo các thông số kỹ thuật của các sản phẩm. 

Quạt treo tường Vinawind sải cánh 500 QTT500 vận hành êm ái, có độ bền cao mang đến sự thoải mái cho người dùng. Với nhiều tốc độ gió cho người dùng lựa chọn được tốc độ gió phù hợp. Lồng quạt được làm từ inox chắc chắn đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như độ bền cao.

5. Quạt treo tường Vinawind QTT750-Đ

Vinawind QTT750-Đ hoạt động với công suất mạnh mẽ 180W cho lưu lượng gió lớn mang đến bầu không khí thoáng mát cho không gian. Vinawind QTT750-Đ là dòng quạt treo tường công nghiệp phù hợp cho nhà xưởng, nhà khô, hội nghị, tiệc cưới, quán cà phê…

Quạt treo tường Vinawind QTT750-Đ
Quạt treo tường Vinawind QTT750-Đ

Quạt treo tường Vinawind QTT750-Đ có 3 cánh quạt bằng sắt đảm bảo độ bên và sự chắc chắn. Lồng quạt bằng kim loại mạ sơn chống gỉ sét và được thiết kế đan khít đảm bảo an toàn khi sử dụng. Núm vặn điều chỉnh tốc độ được bố trí ngay ở phía sau của cánh quạt.

Vinawind QTT750-Đ có thể điều chỉnh được góc độ tự xoay, giúp làm mát hiệu quả cho không gian rộng khoảng 30 – 35m2. Đường kính sải cánh của quạt là 750mm mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Đặc biệt, lồng quạt có thể tháo rời để vệ sinh.

Với 5 dòng quạt treo tường Vinawind tốt nhất hiện nay trong bài viết này các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin cần thiết để chọn mua và sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Tin tức về Quạt điện

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K: Làm mát không gian sống và nơi làm việc!

Quạt đứng Panasonic F-409K là một sản phẩm xứng đáng để cân nhắc với thiết kế sang trọng, chất lượng cao và khả năng làm mát hiệu quả. Các chức năng đa dạng như hẹn giờ, đảo hướng gió và chế độ tạo gió tự nhiên mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!