Top 5 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston 15l được lựa chọn nhiều nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bình nóng lạnh Ariston 15 lít nào được ưa chuộng nhất. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn, hiện đại, sang trọng. Bình nóng lạnh kiểu vuông, hình chữ nhật ấn tượng.

Ngày càng nhiều khách hàng tin dùng bình tắm nóng lạnh 15 lít thương hiệu Ariston. Bởi sản phẩm này co

Lợi ích khi lựa chọn bình nóng lạnh Ariston 15l

Sản phẩm này sẽ mang lại một số lợi ích thiết thực cho khách hàng trong quá trình sử dụng hàng ngày. Cụ thể:

Bình nóng lạnh Ariston 15l - Sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn
Bình nóng lạnh Ariston 15l – Sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn
  • Dung tích nhỏ, phù hợp với những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên
  • Thiết kế nhỏ gọn và màu sắc sang trọng, dễ dàng lắp đặt ở mọi nơi
  • Vẫn đảm bảo chất lượng làm nóng nước và sự an toàn khi sử dụng.
  • Nhiều mẫu mã khác nhau giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu
  • Giá thành tiết kiệm phải chăng hơn rất nhiều so với bình dung tích lớn
  • Làm nóng nhanh hơn do công suất lớn nhưng dung tích nước lại thấp

Nếu bạn muốn mua bình nóng lạnh dung tích 15 lít thì đừng bỏ qua những mẫu sản phẩm thiết thực dưới đây.

1. Bình nóng lạnh Ariston Blu 15R 2.5 FE 15L

Sản phẩm được rất nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn bởi thiết kế vô cùng tinh tế, sang trọng. Phần vỏ được làm bằng chất liệu chống thấm cao cấp, chống rò rỉ điện ra bên ngoài. Công suất 2.500W giúp đun nóng bình một cách nhanh chóng và không ảnh hưởng nhiều đến điện áp xung quanh.

Sản phẩm cũng được trang bị nhiều công nghệ an toàn hàng đầu như ELCB, lớp cách nhiệt, chống rò rỉ nước. Giá bán lẻ trên thị trường hiện nay dao động từ 2,150,000 – 2,380,000 đồng/bình.

2. Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 RS 2.5 FE

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 RS 2.5 FE
Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 RS 2.5 FE

Đây như được coi là sản phẩm nâng cấp của bình nóng lạnh Blu 15R. Bởi hãng đang trang bị rất nhiều các tính năng ưu việt để mang đến sự an toàn, tiện lợi khi sử dụng. Điển hình như công nghệ ngắt điện tự động, ELCB đa chức năng, bộ ổn định TBST tự động. Những trường hợp quá nhiệt, điện áp không ổn định sẽ tạm thời bị ngắt. Giá bán lẻ của bình dao động từ 2,550,000 – 2,900,000 triệu đồng tùy theo nơi bán.

3. Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE

Bình nóng lạnh Ariston 15l AN2 15 LUX 2.5 FE là một sản phẩm khá hoàn hảo với nhiều tính năng cao cấp. Trong đó  không thể không nhắc đến thiết kế chắc chắn nguyên khối, màu sắc lịch thiệp, sang trọng. Bên cạnh đó, bình còn được tích hợp công nghệ ion bạc, thanh đốt tự làm sạch và cầu dao chống giật thông minh. Giá bán dự kiến dao động từ 3,260,000 đến 3,590,000 triệu đồng.

4. Bình nóng lạnh Ariston AN 15 LUX 2.5 FE

Sản phẩm này cũng cực kỳ ấn tượng, xứng đáng là một trong 5 mẫu bình nóng lạnh Ariston 15l đáng mua. Đun nóng trong thời gian 20 phút, nhiệt độ cao nhất là 80 độ C. Chống bỏng bằng công nghệ TBSE chỉnh nhiệt hiện đại. Diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng cho da với chế độ tạo ion bạc. Thiết kế màu trắng thanh thoát, hiện đại, tăng cường thêm 10% nhờ công nghệ Flexomix tiên tiến. Hiện nay, sản phẩm có giá bán dao động từ 3,590,000 đến 3,790,000 triệu đồng.

5. Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 TOP WIFI

Bình nóng lạnh ariston wifi
Bình nóng lạnh, sản phẩm thời thượng, sang trọng cho cuộc sống

Nếu bạn muốn tăng thêm mức độ tiện nghi trong cuộc sống thì không nên bỏ qua bình nóng lạnh ANDRIS2 15 TOP WIFI. Bình được thiết kế cực kỳ hiện đại, phong cách mới lạ, vuông vắn và thời thượng. Nhiệt độ tối đa làm việc là 80 độ C, có bảo vệ chống xâm nhập IPX1 IPX hiện đại. Đặc biệt hơn cả là chức năng điều khiển bình bằng điện thoại thông qua wifi và phần mềm tích hợp trên smartphone. Giá bán dao động từ 4,050,000 đến 4,380,000 triệu đồng.

Trên đây là top 5 bình nóng lạnh Ariston 15l được khách hàng yêu thích nhất, có doanh số bán ra hàng đầu. Bạn hãy dựa vào nhu cầu thực tế và điều kiện kinh tế của bản thân để quyết định lựa chọn phù hợp, đảm bảo lợi ích lâu dài.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giải đáp các thắc mắc về bình nóng lạnh 15l

Giải đáp các thắc mắc về bình nóng lạnh 15l

Bình nóng lạnh 15l là dạng bình nóng lạnh được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Và bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc liên quan để bạn quyết định sáng suốt nhất.

Tin tức về Bình tắm nóng lạnh

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Giá trọn bộ máy nước nóng năng lượng mặt trời lắp gia đình 2024

Không chỉ giảm phát thải khí CO2 ra ngoài môi trường, máy nước nóng năng lượng mặt trời còn là lựa chọn bền vững và tiết kiệm hóa đơn mỗi tháng. Xem ngay báo giá trọn bộ lắp gia đình các thương hiệu tốt nhất 2024 sau để ra quyết định đúng đắn khi có nhu cầu:
Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Hướng dẫn lắp máy nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH chi tiết

Beko 30l BWH 30 SDH đun nóng nước nhanh với nhiệt độ tối đa tới 80 độ C. Nếu tự mua bình nước nóng Beko 30l BWH 30 SDH cho gia đình mà chưa biết lắp máy nước nóng thế nào thì hướng dẫn chi tiết sau đây sẽ giúp ích cho bạn:
Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Cách sử dụng máy nước nóng Beko 2024 cho người mới mua

Nếu bạn vừa mua máy nước nóng Beko BWH 30 SDH 30 lít và Beko BWH 20 SMH 20 lít mẫu mới nhất của hãng mà chưa biết cách sử dụng thì hướng dẫn cách sử dụng máy nước nóng Beko được Websosanh.vn hướng dẫn chi tiết sau sẽ hữu ích cho bạn. Nào cùng theo dõi và tham khảo ngay:
Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Phân tích ưu nhược điểm máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC

Nuos Primo HC là một dòng máy nước nóng bơm nhiệt của thương hiệu Ariston tới từ Ý. Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng máy nước nóng Ariston Nuos Primo HC cũng có những nhược điểm nhất định. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu thêm về sản phẩm này để hiểu rõ trước khi ra quyết định:
Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Đánh giá máy nước nóng Ariston Nuos Plus Wifi tất tật từ A-Z

Ariston Nuos Plus Wifi là sản phẩm mới nhất của dòng máy nước nóng Ariston bơm nhiệt vừa được hãng lên kệ và dự kiến sẽ bán chạy trong năm 2024 nhờ sở hữu nhiều ưu điểm lớn. Cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này để hiểu rõ và ra quyết định đúng đắn nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!