Top 5 sản phẩm sữa non tăng cường đề kháng, cho trẻ phát triển và dễ hấp thụ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tăng cường sức đề kháng còn non nớt của các bé, sữa non là thực phẩm đứng đầu về hiệu quả.

Sản phẩm sữa non giúp tăng cường đề kháng, phát triển trí não, tăng cân đang dần trở thành yếu tố cần thiết để các mẹ bỉm lựa chọn sữa cho con. Đây được coi là điều kiện để trẻ phát triển toàn diện.

Dưới đây là 5 loại sữa non giúp bé phát triển một cách toàn diện, tăng đề kháng, phát triển trí não trong thời điểm hiện nay.

1. Sữa non Grow Diasure Gold

sữa non grow diasure

Hiện nay Grow Diasure Gold đang là một trong những top sản phẩm được các chuyên gia bác sĩ và người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm dành cho bé còi xương, biếng ăn, hỗ trợ tăng sức đề kháng, tăng cân, phát triển trí não một cách toàn diện.

Grow Diasure Gold được đánh giá là sản phẩm chất lượng số 1 giúp phát triển toàn diện cho bé nhờ các thành phần dinh dưỡng vàng có trong tảo xoắn giúp hấp thụ nhanh gấp 200 lần giúp trẻ có khả năng phát triển vượt trội, bảo vệ hệ xương chắc khỏe. Đặc biệt lượng canxi có trong thành phần tảo xoắn Grow Diasure Gold được đánh giá rất cao so với một số dòng sữa non tương tự trên thị trường hiện nay.

Cùng với đó, Grow Diasure Gold còn được cung cấp các thành phần dinh dưỡng khác như:

Sữa Non: Chứa lượng lớn globulin miễn dịch IgG, IgA, IgM… có khả năng chống lại sự tấn công và tiêu diệt nhiều vi khuẩn, nấm virus. Đồng thời bổ sung một lượng lớn vitamin và các khoáng chất giúp cho hệ vi sinh vật đường ruột được hoạt động một cách tốt nhất. Hỗ trợ tạo hệ miễn dịch tự nhiên, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa ốm vặt.

Lợi khuẩn: Chứa 32 tỷ lợi khuẩn, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tăng cường tiêu hóa, giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, hết táo bón giúp tăng cân.

Yến sào: Giúp tăng cường hệ miễn dịch tế bào, kích thích não bộ phát triển, phát triển trí thông minh, hỗ trợ tiêu hóa tốt, giúp bé ăn ngon, cải thiện chứng biếng ăn, tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tăng cân.

Với nguồn dinh dưỡng dồi dào hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cân, trí thông minh, giúp trẻ phát triển toàn diện là những lý do mà các chị em ưu tiên lựa chọn dòng sữa non Grow Diasure Gold cho bé của mình. Xứng đáng là một trong những sản phẩm sữa hàng đầu Việt Nam.

2. Sữa non Alpha Lipid Lifeline

sữa non alpha lipid

Thương hiệu đến từ New Zealand được các bà mẹ ưa chuộng tin dùng là sữa non Alpha Lipid Lifeline. Với chất lượng dinh dưỡng cao, hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ, đồng thời còn chứa nhiều lợi khuẩn giúp cân bằng tiêu hóa hệ vi sinh vật trong đường ruột của trẻ nhỏ.

3. Sữa non Colosmulti 100 Plus

Sữa non Colosmulti 100 Plus có chứa các thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng, đẩy mạnh hệ thống miễn dịch của bé phát triển tối ưu, từ đó giúp tăng sức đề kháng, đồng thời sức mạnh thể chất của trẻ cũng được củng cố mạnh mẽ. Với giá thành so sánh với nhiều thương hiệu sữa bột khác thì sữa non Colosmulti 100 Plus có giá cao hơn một chút, nhưng vì là sữa non nhập khẩu từ Mỹ nên công dụng và hiệu quả của sản phẩm này hoàn toàn vượt trội so với sữa bột thông thường. 

Giá tham khảo: 523.000 vnđ/ hộp 90 gói x 1,5g

Mua sữa Colosmulti Biotic tại Shopee Lazada Tiki

4. Sữa non Pháp Fenioux Colostrum

sữa non colostrum fenioux

Với chiết xuất từ thiên nhiên nên được nhiều mẹ ưa chuộng chọn cho bé nhà mình, với các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng cho trẻ. Tuy nhiên, sữa dạng viên nén khó hòa tan khi dùng.

5. Sữa non ILDONG số 2

sữa non idong số 2

 

Sữa non ILDONG với dạng gói được cô đặc từ nguồn sữa non chất lượng cao giúp bổ sung IgG, các chất dinh dưỡng cho não. Sữa non ILDONG không mùi và rất dễ sử dụng. Được chia thành 2 số ILDONG 1 cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi và ILDONG 2 cho trẻ từ 1 tuổi trở lên.

Trên đây là top 5 loại sữa non tăng đề kháng cho bé và dễ hấp thụ được các bác sĩ chuyên gia khuyên dùng đồng thời các mẹ bỉm sữa ưu tiên lựa chọn nhiều nhất. Các mẹ có thể tham khảo để lựa chọn loại sữa non phù hợp giúp con khỏe và phát triển tốt hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Giá sữa bột Abbott Grow tháng 8 có sự tăng mạnh

Giá sữa bột Abbott Grow tháng 8 có sự tăng mạnh

Abbott Grow là một trong những sản phẩm sữa bột trẻ em được nhiều mẹ quan tâm nhất hiện nay. Đầu tiên phải nói đến lịch sử lâu đời và uy tín thương hiệu của Abbott chính là "chìa khóa" giúp lấy được lòng tin từ các bà mẹ bỉm sữa.

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!