Top 5 serum tốt nhất dành cho da mụn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn có các vấn đề về mụn như sưng tấy, thâm đỏ thì rõ ràng những loại serum thông thường sẽ không thể giúp giải quyết triệt để. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn các loại serum dành riêng cho da mụn. Những sản phẩm sau đây sẽ là gợi ý tốt nhất.

Mụn trứng cá luôn là vấn đề khiến các chị em vô cùng khó chịu. Rõ ràng ai cũng muốn có được một làn da mịn màng nhưng những nốt mụn sưng tấy, những nốt thâm sau mụn lại làm giảm đi “vẻ đẹp trời cho” của phụ nữ. Để duy trì làn da mịn màng bạn chắc chắn sẽ cần đến các bước chăm sóc da như kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt phù hợp, toner …và chắc chắn không nên thiếu serum. Serum có chứa tất cả những thành phần mà rất hữu ích để điều trị mụn trứng cá như vitamin C, vitamin E, glycerin, chiết xuất lô hội, dưa chuột, và nhiều thành phần cần thiết cho da khác. Mặc dù nó có vẻ khá tốn kém nhưng rõ ràng lợi ích mà nó mang lại cho da là rất nhiều.

Bạn nên biết rằng, nếu trong các sản phẩm dưỡng da, trị mụn thông thường, thành phần chữa trị vấn đề của da chỉ khoảng 10% thì tỷ lệ này trong serum có thể lên đến 75%, thậm chí cao hơn. Không những đặc, các phân tử trong serum lại rất nhỏ nên rất dễ dàng thẩm thấu, đi sâu vào bên trong da. Không những giúp da được dưỡng ẩm tốt hơn, serum còn giúp da khỏe hơn.

Nếu bạn có các vấn đề về mụn như sưng tấy, thâm đỏ thì rõ ràng những loại serum thông thường sẽ không thể giúp giải quyết triệt để. Thay vào đó, bạn hãy lựa chọn các loại serum dành riêng cho da mụn. Những sản phẩm sau đây sẽ là gợi ý tốt nhất.

La Roche Posay Effaclar K Daily Renovating Anti-relapse Salicylic Acid Acne Treatment

La Roche Posay Effaclar K Daily Renovating Anti-relapse Salicylic Acid Acne Treatment là serum được sản xuất riêng cho da mụn. Trong thành phần của loại serum này hoàn toàn không chứa dầu nên bạn không cần phải lo lắng. Không những thế, hai thành phần Salicylic acid và Micro giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ mụn đầu đen, giảm mụn trứng cá và làm ẩm da.

La Roche Posay Effaclar K Daily Renovating Anti-relapse Salicylic Acid Acne Treatment còn giúp chữa trị các vấn đề về lỗ chân lông, bởi vậy nếu bạn có một làn da mụn thì đây là loại serum thích hợp cho bạn.

Giá tham khảo: 30 $/ 30ml

Mario Badescu Buffering Lotion

Mario Badescu Buffering Lotion thực sự hữu ích để chữa trị mụn trứng cá và các loại mụn nhọt khác. Trong Mario Badescu Buffering Lotion có chứa vitamin B, các thành phần chiết xuất từ thảo dược và các axit amin, nhờ các phân tử rất nhỏ mà chúng dễ dàng xâm nhập vào. Các vitamin và thành phần này giúp làm giảm mụn trứng cá, chữa trị nang mụn kịp thời mà không để lại vết thâm. Trước khi sử dụng bạn cần lắc đều để các thành phần hòa lẫn vào nhau tốt hơn, giúp việc hấp thụ trên da được dễ dàng hơn.

Giá tham khảo: 19 $/ 30ml.

CosMedix Clarity Serum

CosMedix Clarity Serum là một trong những loại serum tốt nhất giúp bạn chăm sóc da mụn và da nhạy cảm. Trong CosMedix Clarity Serum có thành phần retinol A giúp cải thiện sự tái sinh của các tế bào, giúp da tươi sáng và căng mịn hơn. Ngoài ra, CosMedix Clarity Serum còn giúp giảm mụn trứng cá bằng cơ chế điều tiết sẩn xuất dầu trên da mặt. Nhờ vậy mà các nốt mụn sưng tấy sẽ giảm dần, vết thâm sẽ mờ hơn.

Giá tham khảo: 30,99 $/30ml.

Origins Dr. Andrew Weil for Origins Mega Skin Relief Face Serum

Origins Dr. Andrew Weil for Origins Mega Skin Relief Face Serum sẽ giúp bạn trông trẻ trung và xinh đẹp hơn trước đây rất nhiều. Origins Dr. Andrew Weil for Origins Mega Skin Relief Face Serum không chỉ hoạt động như một loại dưỡng da chống lão hóa mà nó còn là một liều thuốc trị mụn tuyệt vời. Loại huyết thanh thực sự đa dụng, vì vậy bạn sẽ thấy rất hài lòng khi sử dụng.

Giá tham khảo: 73,99$/ 50ml. Đây là mức giá khá đắt nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với hiệu quả mà bạn nhân được.

Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel

Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel là sản phẩm phù hợp với mọi loại da, dù bạn có làn da nhạy cảm hay làn da mụn. Trong thành phần của Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel có chứa hydroquinone có tác dụng chữa trị rối loạn sắc tố da, làm dịu làm da và giúp da của bạn thoải mái, thư giãn.

Ngoài ra Skinceuticals Phyto Corrective Gel Complexion Calming Gel cũng chứa các thành phần được chiết xuất từ thực vật và các thành phần giúp làm sạch da, giúp chữa trị các chứng viêm, ngứa và sưng tấy do mụn. Nếu bạn muốn có được một làn da khỏe mạnh, loại bỏ được mụn trứng cá thì rõ ràng đây là sản phẩm mà bạn nên xem xét lựa chọn.

Giá tham khảo: 43,89 %/30ml.

G.H

Theo Top10Inaction

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!