Top 5 shop bán đồ dùng nhà bếp đẹp trên Lazada cho chị em nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp các chị em nội trợ thể hiện được phong cách sống cũng như “gu” riêng của gia đình nhà mình, sau đây Websosanh.vn xin giới thiệu tới các chị em Top 5 shop bán dụng cụ đồ dùng nhà bếp đẹp trên Lazada để chị em dễ dàng tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu:

Một căn bếp đẹp và đầy đủ tiện nghi sẽ giúp các chị em nội trợ thêm phần hào hứng với công việc bếp núc mỗi ngày. Nhờ có các dụng cụ đồ dùng nhà bếp đẹp, thiết kế đa năng mà tiện lợi sẽ giúp cho các chị em dễ dàng trổ tài nấu nướng đem tới những bữa ăn ngon, đảm bảo dinh dưỡng và trải nghiệm thú vị cho các thành viên gia đình trong những bữa cơm quây quần bên nhau.

Để giúp các chị em nội trợ thể hiện được phong cách sống cũng như “gu” riêng của gia đình nhà mình, sau đây Websosanh.vn xin giới thiệu tới các chị em Top 5 shop bán dụng cụ đồ dùng nhà bếp đẹp trên Lazada để chị em dễ dàng tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu:

1. Shop bán dụng cụ đồ dùng nhà bếp Vando

Shop bán dụng cụ đồ dùng nhà bếp Vando
Shop bán dụng cụ đồ dùng nhà bếp Vando

Được thành lập từ tháng 5/2015, Vando là một công ty chuyên phân phối các dụng cụ đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng chính hãng giá tốt với mẫu mã đẹp theo hình thức online. Các sản phẩm Vando cung cấp khá đa dạng như: Kệ xe đẩy, kệ bát đĩa, kệ để xoong, kệ để dao thớt, kệ để đồ đa năng, kệ lò vi sóng, kệ dán tường, kệ gia vị, giá treo quần áo… đáp ứng được các nhu cầu tái cấu trúc không gian nhà bếp một cách khoa học hơn với mức chi phí đầu tư tối ưu nhất cho các gia đình, đặc biệt là các căn hộ chung cư.

Các sản phẩm đang bán rất chạy tại Shop Vando có thể kể tới như:

  • Kệ để chén đĩa 2 tầng thông minh Vando trên bồn rửa
  • Kệ để bát đĩa inox 304 chính hãng Vando size nhỏ
  • Kệ đựng đồ đa năng gấp gọn thông minh chính hãng Vando
  • Giá kệ sào treo quần áo Vando chính hãng có chỗ để giày dép tiện lợi

Nhân dịp Lazada sale 9.9 này Shop Vando đang có chương trình tri ân khách hàng với voucher 100k cho đơn hàng từ 1200k.

2. Shop Bếp Xinh

Gian hàng chính hãng Shop Bếp Xinh trên Lazada
Gian hàng chính hãng Shop Bếp Xinh trên Lazada

Nếu bạn đang muốn nâng cấp các món đồ gia dụng cũ kĩ đã hỏng lên các đồ gia dụng mới như: nồi luộc gà, chảo sâu lòng 3 lớp đáy liền inox, chảo chống dính, nồi tráng men cao cấp Nhật Bản, bình giữ nhiệt, xửng hấp, máy lau nhà hơi nước,… thì Shop Bếp Xinh sẽ là một địa chỉ shop không thể bỏ qua trong dịp Lazada sale 9.9 này.

Các thiết bị bếp, đồ gia dụng tại Shop Bếp Xinh khá đa dạng về mẫu mã, thiết kế, màu sắc, chất liệu đem đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn phong phú phù hợp. Đặc biệt nhân dịp Lazada Sale 9.9 này Shop Bếp Xinh đang có nhiều khuyến mãi giảm giá đến 50% + voucher 6% + ASA. Để chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp và đem lại dấu ấn riêng hãy ghé ngay Shop Bếp Xinh nhé!

3. Tefal

Đại tiệc vương quốc đồ bếp Tefal tặng quà lên đến 1 tỷ
Đại tiệc vương quốc đồ bếp Tefal tặng quà lên đến 1 tỷ

Tefal là một thương hiệu đồ gia dụng và đồ dùng nhà bếp lớn có nguồn gốc hình thành và phát triển tại Pháp.

Được ra mắt thị trường lần đầu vào năm 1956, tập đoàn Tefal đã nỗ lực không ngừng để trở thành 1 trong 6 thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên toàn cầu, với sự có mặt trải rộng hơn 120 quốc gia trên thế giới.

Các sản phẩm nổi bật nhất trong dịp Lazada Sale 9.9 phải kể tới như:

  • Bộ 3 nồi chảo chống dính đáy từ Tefal Day by day dùng cho mọi loại bếp gồm chảo chiên 24cm & chảo xào 26cm & nồi 20cm. 
  • Bàn ủi hơi nước đứng Tefal – QT1020E0
  • Máy làm sữa hạt, xay sinh tố và nấu đa năng Tefal BL967B66
  • Combo chảo chiên Tefal Natura B2260295 20cm & chảo chiên Tefal Natura B2260495 24cm & chảo chiên sâu lòng Tefal Natura B2266495 24cm
  • Nồi cơm điện tử Tefal RK732168 1.8L 750W
  • Chảo chiên chống dính Tefal Natura B2260295 20cm dùng cho bếp gas và bếp hồng ngoại

Hiện trên gian hàng chính hãng của Lazada đang có chương trình sale giảm giá đến 50% + voucher 100K – 500K + voucher tích lũy hấp dẫn.

4. Lock&Lock

Lazada Sale 9.9 vũ trụ tung deal nhanh săn hàng Lock
Lazada Sale 9.9 vũ trụ tung deal nhanh săn hàng Lock

Lock&Lock là thương hiệu gia dụng hàng đầu của Hàn Quốc được thành lập từ năm 1978. Hiện sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock đang được xuất khẩu tới hơn 119 quốc gia trên toàn cầu. Tại Việt Nam, thương hiệu Lock&Lock đã có 38 cửa hàng trọng điểm, các sản phẩm mang thương hiệu Lock&Lock hiện đã và đang được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Trên gian hàng chính hãng của Lock&Lock trên Lazada hiện có rất nhiều sản phẩm đồ dùng nhà bếp đa dạng mẫu mã, thiết kế, chất liệu phong phú khác nhau như: nồi hấp, bếp nướng điện, dao gọt trái cây, xửng hấp, nồi điện kết hợp vỉ nướng đa năng, dao bào, máy làm sữa chua, bình giữ nhiệt Lock&Lock, bộ túi cơm hộp 3P, bán chải đánh răng, chảo rán, máy hút bụi không dây Lock&Lock, thớt, hộp thủy tinh, máy tăm nước, máy trộn thực phẩm đa năng, hộp đựng gia vị, nồi cơm điện Lock&Lock, chảo sâu lòng, gối cong,… đáp ứng được nhiều nhu cầu mua sắm khác nhau của nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Trong chương trình Sale lớn ngày 9.9 của Lazada, gian hàng chính hãng của Lazada đang giảm giá đến 50% + voucher 100K và nhiều voucher tích lũy khác. Truy cập gian hàng chính hãng của Lock&Lock ngay để lựa chọn được cho mình các sản phẩm dụng cụ, đồ dùng nhà bếp ưng ý!

5. Brita

Gian hàng chính hãng Brita đang sale lớn tới 49%
Gian hàng chính hãng Brita đang sale lớn các sản phẩm bình lọc nước tới 49%

Brita là thương hiệu bình lọc nước nổi tiếng của Đức, trải qua hơn 50 năm tới nay, thương hiệu này đã là một trong những thương hiệu bình lọc nước hàng đầu Châu Âu. Các sản phẩm bình lọc nước Brita sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mà gọn nhẹ và tiện dụng cho các chị em nội trợ, đa dạng nhiều mức dung tích khác nhau như: 8,2L, 3,5L, 2,4L,… Chất liệu bình lọc nước Brita được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA an toàn và lành tính cho sức khỏe người tiêu dùng. Hầu hết các sản phẩm bình lọc nước đều có sẵn 1 lõi lọc Maxtra Plus kèm theo để bạn linh động thay lõi trong trường hợp lõi quá bẩn. Bình lọc nước Brita mang đến nguồn nước tinh khiết, giữ lại vị ngọt tự nhiên và các khoáng chất vốn có trong nước, lại bỏ các tạp chất, kim loại, clo, thủy ngân,… các chất độc hại cho sức khỏe. 

Nhân dịp Lazada Sale 9.9, gian hàng chính hãng Brita có nhiều voucher 99k cho đơn hàng 1.999.000 vnđ, mua 2 giảm thêm 30k, mua 3 giảm thêm 60k. 

Có thể bạn không có một kiến trúc bếp hoàn mỹ nhưng bạn hoàn toàn có thể biến chúng trở nên khác biệt và thể hiện được “gu” riêng của mình chỉ bằng sự lựa chọn đúng các dụng cụ, đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng chính hãng như Websosanh.vn đã gợi ý bên trên. Chúc các bạn sẽ sớm lựa chọn được cho mình những dụng cụ nhà bếp ĐẸP – ĐỘC – TIỆN để trang hoàng cho không gian căn bếp nhà mình thêm nổi bật nhé!

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!