Hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trả góp trên Lazada

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lazada là website bán hàng trực tuyến có hỗ trợ mua hàng trả góp cho khách hàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách mua hàng trả góp trên Lazada cho người tiêu dùng:

Lazada là website bán hàng trực tuyến lớn tại Việt Nam. Chính vì đây là website bán hàng trực tuyến nên nhiều người thắc là có thể mua trả góp trên Lazada hay không? Câu trả lời là có và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách mua hàng trả góp trên website bán hàng trực tuyến này:

Những ngân hàng được Lazada hỗ trợ cho trả góp

lazada

Khách hàng có thể mua hàng trả góp lãi suất 0% trên Lazada

Hiện tại Lazada chỉ hỗ trợ cho trả góp giới hạn với 1 số ngân hàng, như HSBC, Sacombank, Seabank, Shinhan Bank, ANZ…nhưng danh sách này hay thay đổi. Để chắc chắn rằng đang có ngân hàng nào cho phép trả góp và chương trình trả góp trên Lazada khi nào thì hết hạn, bạn nên kiểm tra trước khi quyết định mua trả gớp tại website này.

Điều kiện để mua hàng trả góp trên Lazada

Để có thể mua trả góp trên Lazada (Lazada trả góp) bạn cần đáp ứng những điều kiện cơ bản dưới đây:

– Bạn phải có thẻ tín dụng và trong thẻ phải còn đủ tiền, số tiền phải >= giá trị sản phẩm bạn định mua.

– Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng của bạn, phải nằm trong danh sách Lazada liên kết cho phép mua trả góp.

– Khi mua trả góp, bạn chỉ được mua 1 sản phẩm/đơn hàng. Nhưng bạn có thể mua nhiều lần tùy thẻ bạn còn tiền hay không.

– Sản phẩm bạn chọn mua phải có giá trên 3.000.000, thường mấy sản phẩm được cho thanh toán trả góp điều có ghi chú, bạn nên kiểm tra trước khi chọn mua.

Các bước mua trả góp trên Lazada

Để mua các mặt hàng trả góp trên Lazada như điện thoại (Lazada dien thoai), máy tính bảng, máy tính xách tay,… bạn cần làm theo những bước sau:

-Bước 1: Khi thanh toán phải chọn chuyển qua hình thức thanh toán trả góp

-Bước 2: Chờ nhận hàng, kiểm tra hàng thật kỹ để chắc chắn rằng bạn sẽ không đổi, trả hàng vìkhi ngân hàng chuyển đổi giao dịch của bạn sang hình thức trả góp đồng nghĩa với việc bạn không thể đổi trả hàng.

-Bước 3: Gọi cho bên ngân hàng yêu cầu chuyển đổi giao dịch sang trả góp. Bạn cần chuẩn bị mã số đơn hàng,nhân viên sẽ đọc xác nhận cuối cùng đã chuyển giao dịch này sang hình thức trả góp đồng thờihướng dẫn bạn cách theo dõi trên bảng sao kê mà ngân hàng gửi cố định hàng tháng để bạn biết mà nạp tiền vào thẻ.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!