Top 5 sữa bột cho bé từ 1 đến 3 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hàm lượng canxi, vitamin D có trong sữa các loại vẫn rất quan trọng đối với sự hình thành hệ xương và răng của bé trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi.

Từ 1 đến 3 tuổi là giai đoạn bé đã có thể tham gia vào bữa ăn gia đình như một người lớn thực thụ với chế độ dinh dưỡng đa dạng và phong phú. Lúc này sữa không phải là nguồn dinh dưỡng chính cho sự phát triển của bé nhưng hàm lượng canxi, vitamin D có trong sữa các loại vẫn rất quan trọng đối với sự hình thành hệ xương và răng của bé. Chính vì vậy, mẹ cần bổ sung sữa vào thực đơn hàng ngày của bé. Dưới đây là top 5 sữa cho bé từ 1 đến 3 tuổi mẹ có thể tham khảo để lựa chọn.

Sữa bột Hipp 3 Combiotic Organic

Sữa bột Hipp 3 Combiotic Organic

Sữa bột Hipp 3 Combiotic Organic hộp thiếc 350g có giá bán từ 235.500 đồng

Sữa bột Hipp 3 Combiotic Organic

là sản phẩm của thương hiệu dinh dưỡng uy tín tại Đức được làm từ nguyên liệu sạch, nguyên liệu hữu cơ được trồng và chế biến trên những trang trại hữu cơ theo một quy trình đạt chuẩn của Châu Âu – tiêu chuẩn Organic giúp bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Sữa bột Hipp 3 Combiotic Organic được khuyến khích sử dụng cho bé trong giai đoạn ăn dặm. Sản phẩm này được đặc chế với thành phần dinh dưỡng bổ sungcác chất thiết yếu như: Khuẩn latic (Probiotic), Axit béo Omega 3, Chất xơ, đường tự nhiên Lactose,… giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt trí tuệ và thể chất.

Trong đó, lợi khuẩn Latic (Probiotic) và chất xơ tiêu hóa Prebiotic (GOS) giúp dễ hấp thu, phân lập gốc từ sữa mẹ, có tác dụng ức chế ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh cho đường ruột, tạo môi trường sống thuận lợi cho lợi khuẩn Probiotic. Ngoài ra, sữa bột nàychứa axit béo Omega 3 phỏng theo phương thức chúng tồn tại trong sữa mẹ giúp phát triển não bộ và các tế bào thần kinh.

Sữa bột Meiji Gold 3

Sữa bột Meiji Gold 3

Sữa bột Meiji Gold 3 hộp thiếc 900g có giá bán từ 405.000 đồng

Sữa bột Meiji Gold 3 là sản phẩm của thương hiệu sữa uy tín đến từ Nhật Bản. Sữa bột này bổ sung, tăng cường những dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện và thông minh hơn. Thành phần của sữa gồm có DHA giúp phát triển trí não, bổ sung PL (Phospholipitd sữa) giúp cơ thể bé tạo PL tự nhiên, cân bằng dưỡng chất Axit Alpha_Linoleic (Omega3) và Axit Linoleic (Omega6) giúp cơ thể chuyển hóa DHA và AA.

Ngoài ra, sữa bột Meiji Gold 3 có chứa Taurin và FOS – hai dưỡng chất thiết yếu để tạo “lá chắn cho bé” ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm thông thường và cải thiện môi trường đường ruột , giúp ích cho hệ miễn dịch để bé thỏa sức khám phá thế giới xung quanh mà các mẹ có thể yên tâm. Đồng thời, sữa bột này tăng cường thêm hàm lượng canxi, vitamin D, magie cho một hệ xương chắc khỏe và hỗ trợ việc hình thành men răng để bé có sự khởi đầu tốt đẹp nhất từ những chiếc răng đầu tiên, không hay bị sún, sâu đóng vai trò định hình cho răng vĩnh cửu.

Sữa bột Morinaga số 9

Sữa bột Morinaga số 9

Sữa bột Morinaga số 9 hộp thiếc 850g có giá bán từ 360.000 đồng

Sữa bột Morinaga số 9 là sữa bột xách tay từ Nhật Bản dành cho bé từ 9 đến 36 tháng tuổi có thành phần gần giống sữa mẹ, được bổ sung thêm Lactoferrin, các thành phần có trong sữa non, DHA, vitamin và khoáng chất thiết yếu. Lactoferrin có tác dụng như chất kháng khuẩn và hạn chế hoạt động của virus, điều hòa miễn dịch, tăng cường hoạt động của các vi khuẩn có lợi bifidobacteria và tăng khả năng hấp thụ chất sắt cho bé. Ngoài ra, sữa bột Morinaga số 9 được bổ sung DHA, Lactulose và raffinose (là yếu tố bifidus có tác dụng cải thiện hệ vi sinh đường ruột), vi khuẩn Bifidus (Prebiotic) giúp tăng cường một số vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa. Đồng thời, sữa chứa thành phần DHA, ARA giúp bé phát triển trí não và thị lực.

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3 hộp thiếc 900g có giá từ 395.000 đồng

Sữa bột Abbott Similac Gain Plus IQ 3được nghiên cứu và sản xuất bởi các chuyên gia hàng đầu về sữa của Abbott – Hoa Kì. Gain Plus IQ chứa hệ dưỡng chất hệ dưỡng chất IQ Immunify tiên tiến nhất chứa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu trong Sữa bột bao gồm DHA, AA, omega 3, omega 6, taurin, cholin, và sắt… giúp bé năng động, thích khám phá, tìm hiểu thế giới xung quanh.

Hệ dưỡng chất có trong sữa bột này bao gồm: Vitamin C, Sắt, Vitamin E, Vitamin A và Kẽm giúp trẻ hạn chế các bệnh nhiễm trùng thông thường; DHA và AA là nền tảng thúc đẩy phát triển tốt trí tuệ, thị giác; Protein, Canxi, Vitamin D3, Sắt tạo mô tế bào, giúp cơ thể phát triển chắc khỏe; sự kết hợp của DHA, Beta-Glucan(1,3/1,6), Vitamin A, Kẽm và Vitamin C hỗ trợ miễn dịch tại đường hô hấp; dưỡng chất Choline hỗ trợ phát triển não, giúp tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyền thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi của trẻ. Ngoài ra sữa bột này bổ sung Prebiotic thúc đẩy sự phát triển của các vi khuẩn có lợi trên đường tiêu hóa, hỗ trợ khả năng miễn dịch tự nhiên của cơ thể, làm mềm phân, giảm nguy cơ táo bón, nuôi dưỡng đường tiêu hóa luôn khỏe mạnh.

Sữa bột Dielac Alpha 123

Sữa bột Dielac Alpha 123

Sữa bột Dielac Alpha 123 hộp thiếc 900g có giá bán từ 170.000 đồng

Sữa bột Dielac Alpha 123 được nghiên cứu và phát triển bởi công ty Vinamilkcung cấp các vitamin và khoáng chất phù hợp với nhu cầu khuyến nghị RNI Việt Nam cùng các Cholin, DHA, Taurin cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não của trẻ. Công thức của sữa bột này gồm có chất xơ hòa tan (FOS) tăng cường miễn dịch và ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, nuôi dưỡng và làm giàu các vi khuẩn có lợi giúp đường ruột hoạt động tốt hơn, gia tăng khả năng hấp thu tối ưu của trẻ. DHA, AA, Choline, axit béo Omega 3 và Omega 6 giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả. Sắt đóng vai trò quan trọng trong sự tạo thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển Oxy đến các bộ phận của cơ thể. Canxi giúp xương và răng phát triển chắc, khỏe.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!