Top 5 sữa bột cho bé từ 3 tuổi trở lên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ 3 tuổi trở lên, bé rất cần được bổ sung sữa vào khẩu phần ăn hàng ngày để cung cấp canxi, vitamin D cho xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

Từ 3 tuổi trở lên, bé đã có thể tham gia vào bữa ăn gia đình như một người lớn thực thụ. Lúc này, sữa không còn là nguồn dinh dưỡng chính nhưng vẫn rất quan trọng, giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu, cung cấp đủ năng lượng cho bé vui chơi và học tập. Dưới đây là top 5 sữa bột dành cho bé từ 3 tuổi mẹ có thể tham khảo lựa chọn để bổ sung vào chế độ dinh dưỡng của bé yêu:

Sữa bột Abbott Grow 4

Sữa bột Abbott Grow 4

Sữa bột Abbott Grow 4 hộp thiếc 900g có giá từ 275.000 đồng

Sữa bột Abbott Grow 4 là sản phẩm của thương hiệu sữa nổi tiếng thế giới Abbott, Mỹ. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất với tỷ lệ và hàm lượng cân đối nhất, giúp các bé trong độ tuổi từ 3 đến 6 cao hơn, khỏe mạnh hơn và thông minh hơn mỗi ngày. Hệ dưỡng chất tiên tiến GROW của sữa bột Grow 4 chứa 32 dưỡng chất gồm cả DHA, Nucleotid, Choline cần thiết cho phát triển toàn diện & giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu tăng cao của trẻ trong suốt giai đoạn phát triển.

Các dưỡng chất cơ bản của sữa bột Abbott Grow 4 bao gồm: Choline là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ phát triển não, tổng hợp acetylcholine và chất dẫn truyển thần kinh quan trọng liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi của bé. DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả. Chất xơ Prebiotic, Vitamin A và Kẽm, trong đó Prebiotic hỗ trợ hệ tiêu hóa, giảm nguy cơ táo bón.

Các vitamin thiết yếu như Vitamin B1, B2, B12 có trong sữa bột hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ và ghi nhớ ở trẻ. Các nguyên tố siêu vi lượng Selen, Crom, Molybden duy nhất có trong công thức Grow của Abbott hỗ trợ nâng cao sức đề kháng của cơ thể, điều hòa chức năng chuyển hóa năng lượng của cơ thể, giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh. Kẽm và Magiê hỗ trợ khả năng chú ý và tập trung học tập.

Sữa bột Meiji Gold 4

Sữa bột Meiji Gold 4

Sữa bột Meiji Gold 4 hộp thiếc 900g có giá từ 340.000 đồng

Sữa bột Meiji Gold 4 là sản phẩm của Meiji, thương hiệu uy tín từ Nhật Bản đáp ứng tiêu chuẩn quản lí khắt khe hàng đầu Nhật Bản (Meiji qualias). Sữa bột nàyđưa ra giải pháp dinh dưỡng tối ưu bổ sung các dưỡng chất cần thiết còn thiếu trong bữa ăn hàng ngày của bé. Meiji Gold 4 tăng cường bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho trẻ trong độ tuổi này như: Sắt ,đạm , vitamin D… cho sự phát triển của não và võng mạc mắt của trẻ nhỏ. DHA , PL canxi là các chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng cho sự tăng trưởng. Omega 3 ,Omega 6 với hàm lượng cân bằng giúp phát triển thị lực và trí não. Canxi và vitamin D giúp tăng hiệu quả hấp thu canxi, hỗ trợ phát triển xương và răng. FOS có tác dụng bảo vệ các vi khuẩn có lợi trong đường ruột. Ngoài ra, sữa bột này có vị vani thơm, ngon dễ uống giúp bé yêu thích việc uống sữa mỗi ngày.

Sữa bột Nestle gấu 456

Sữa bột Nestle Gấu 456 có giá từ 83.000 đồng

Sữa bột Nestle Gấu 456, 360g có giá từ 83.000 đồng

Sữa bột Nestle Gấu 456 là thức ăn công thức dinh dưỡng dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên cung cấp Omega 3, Omega 6, chất xơ tự nhiên, canxi, kẽm, vitamin C, B1, B6, sắt và các dưỡng chất cần thiết khác cho bé sự phát triển toàn diện. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt của Tập đoàn Nestle. Một trong những ưu điểm khiến sữa bột Nestle Gấu 456 được nhiều bậc cha mẹ lựa chọn là ở giá bán phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại bộ phận người tiêu dùng.

Sữa bột Hipp 4 Combiotic

Sữa bột Hipp 4 Combiotic

Sữa bột Hipp 4 Combiotic 500g có giá từ 255.000 đồng

Sữa bột Hipp 4 Combiotic dành cho bé từ 3 tuổi trở lênđược bổ sung lợi khuẩn Lactic tự nhiên và các chất xơ Prebiotic (GOS) giúp trẻ có hệ miễn dịch đường ruột khỏe mạnh, tăng cường hấp thụ thức ăn và điều hòa hệ miễn dịch. Ngoài ra, sản phẩm được đóng gói trong môi trường vô khuẩn, không chứa Gluten. Hơn nữa, sữa bột nàyđược sản xuất từ những nguyên liệu siêu sạch đạt chuẩn BIO-Organic của EU với hơn 600 lần kiểm tra cho mỗi lô sản xuất đảm bảo sự an toàn tuyệt đối với cơ thể trẻ. Đặc biệt sữa bột Hipp 4 Combiotic có dạng bột khô hạt mịn, tơi, không vón cục, không lẫn tạp chất, màu kem sáng trắng đặc trưng, mùi thơm nhẹ giúp bé uống sữa ngon miệng hơn.

Sữa bột Dielac Pedia 3+

Sữa bột Dielac Pedia 3+

Sữa bột Dielac Pedia 3+ hộp thiếc 900g có giá từ 300.000 đồng

Sữa bột Dielac Pedia 3+ là sản phẩm của Vinamilk, thương hiệu sản xuất sữa uy tín tại Việt Nam. Sữa bột này là sản phẩm đặc chế dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lêncung cấp đầy đủ DHA, axit amin thiết yếu để trẻ phát triển trí não và thể chất. Ngoài ra, chất xơ hòa tan FOS, Inulin và các kháng thể hỗ trợ hoạt động tự nhiên của cơ thể làm ức chế sự phát triển của vi khuẩn có hại, tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột giúp trẻ hấp thu dưỡng chất tốt hơn và mang lại cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Hơn nữa, sữa bột này là sản phẩm nội địa nên có mức giá khá phải chăng, phù hợp với đại bộ phận người tiêu dùng.

H.T

Nguồn: tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!