Top 5 sữa bột tăng chiều cao tốt nhất cho bé trên 3 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
3 tuổi trở lên là thời kỳ các bé tăng trưởng chiều cao mạnh mẽ và cần được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng. Dưới đây là những loại sữa bột giúp bé tăng trưởng chiều cao tốt mà bạn có thể tham khảo:

Thị trường sữa bột cho bé từ 0 đến 3 tuổi rất phong phú và đa dạng tuy nhiên khi tìm sữa bột cho bé trên 3 tuổi thì các mẹ lại không có nhiều sự lựa chọn. Đây là giai đoạn các bé phát triển mạnh mẽ về chiều cao, trí tuệ và cần được cung cấp những dưỡng chất cần thiết. Dưới đây là những loại sữa bột chú trọng hỗ trợ bé phát triển chiều cao mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho con mình:

Sữa bột Meiji Gold 4

sữa bột

Sữa bột Meiji Gold 4

Sữa công thức Meiji Gold 4 là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Meiji dành cho trẻ em trong giai đoạn từ 4 đến 7 tuổi. Sản phẩm này bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết còn thiếu trong những bữa ăn hàng ngày để bé không bị thiếu chất và phát triển tốt. Trong đó, đạm trong sữa là loại đạm dễ hấp thu giúp bé dễ dàng tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón và các rối loạn tiêu hóa. Đồng thời, sữa chứa FOS như là chất xúc tác giúp tăng vi khuẩn bifidus có lợi giúp bé có một hệ tiêu hóa tốt tránh bị táo bón đi ngoài. Bên cạnh việc cung cấpDHA, Omega 3 ,Omega 6 giúp bé phát triển hoàn thiện não bộ và thị giác thì sản phẩm này chú trọng hỗ trợ bé phát triển chiều cao với hàm lượng canxi và vitamin D phù hợp.

Giá tham khảo: 350.000 đồng/ hộp thiếc 900g

Sữa bột Abbott Grow G-Power 3+

sữa công thức

Sữa bột Abbott Grow G-Power 3+

Sữa bột Abbott Grow G-Power 3+ là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Abbott (Hoa Kỳ) cho trẻ em trong giai đoạn từ 3 đến 7 tuổi. Sản phẩm nàychứa 32 dưỡng chất gồm cả DHA, Nucleotid, cần thiết cho sự phát triển toàn diện về chiều cao, cân nặng và trí tuệ của bé. Trong đó, hàm lượng cao Canxi, Phospho & vitamin D và hệ chất béo được thiết kế khoa học từ thực vật, không chứa dầu cọ giúp bé hấp thụ một cách tốt nhất để có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu.

Giá tham khảo: 335.000 đồng/ hộp 900g

Sữa bột Dielac Grow 3+

sữa công thức

Sữa bột Dielac Grow 3+

Sữa bột công thức Dielac Grow 3+ là sản phẩm dinh dưỡng của thương hiệu Vinamilk dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 3 đến 10. Sản phẩm này chứa đạm và năng lượng cùng chất béo chuyển hóa nhanh giúp bé tăng cân đều đặn. Bên cạnh đó, chất xơ hòa tan Fos có trong sữa giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh, hấp thu tốt các dưỡng chất, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy. Đặc biệt, Dielac Grow 3+ bổ sung thêm 30% canxi và gấp đôi vitamin D3 giúp bé có hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển chiều cao tối ưu. Đồng thời, DHA, taurine, choline,… có trong sữa với hàm lượng phù hợp giúp bé phát triển não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ.

Giá tham khảo: 170.000 đồng/ hộp 900g

Sữa bột Nutifood NuVita Grow

sữa công thức

Sữa bột Nutifood NuVita Grow

Sữa bột Nutifood NuVita Grow là sản phẩm của Nutifood được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại theo công nghệ Đức, Thụy Điển… bảo đảm chất lượng sản phẩm, môi trường an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để bé 3 tuổi trở lên phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ. Đồng thời, chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose (FOS) có trong sữa giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn. Để hỗ trợ các bé phát triển chiều cao, Nutifood NuVita Grow cung cấp canxi và vitamin D với hàm lượng thích hợp để bé dễ dàng hấp thụ.

Giá tham khảo: 165.000 đồng/ hộp 900g

Sữa bột Asumiru

sữa công thức

Sữa bột Asumiru

Sữa bột Asumiru là sữa tăng chiều cao được sản xuất tại Nhật Bản cho trẻ em từ 3 đến 16 tuổi. Sản phẩm này phối hợp hoàn hảo 5 thành phần thúc đẩy tăng trưởng: Vitamin D, Canxi, Magie, Sắt, Kẽm. Trong đó thành phần canxi phong phú: Canxi Casein, Canxi pantothenate, canxi tự nhiên trong vừng, bột cá trích không chỉ giúp tăng chiều dài mấu xương mà còn giúp tạo các hocmon và hồng cầu khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình vận động thể chất cho trẻ. Đặc biệt L’arginin giúp bé tăng trưởng chiều cao và tăng sức đề kháng. Đồng thời, sữa tăng chiều cao Asumiru chứa Menaquinone tự nhiên được chiết xuất từ món natto – món ăn hàng ngày nhằm tăng cường sức khỏe tim mạch và xương cốt của người Nhật. Đây là thành phần có vai trò quyết định trong việc hình thành và giúp xương dài tối đa.

Giá tham khảo: 930.000 đồng/ túi 180g

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa Meiji và sữa Dielac Alpha dành cho trẻ nhỏ

So sánh sữa Meiji và sữa Dielac Alpha dành cho trẻ nhỏ

Sữa Meiji hiện đang là dòng sữa tốt nhất hiện nay, trong khi đó, sữa Dielac Alpha lại có giá thành rẻ hơn mà chất lượng cũng được đánh giá tốt. Nếu phân vân lựa chọn giữa 2 dòng sữa bột công thức này cho trẻ nhỏ thì mẹ có thể tham khảo so sánh chi tiết sau:

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!