Top 5 sữa bột trẻ em được tin dùng và bán chạy nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột trẻ em hiện nay có rất nhiều loại, nhiều thương hiệu khác nhau nên thành phần, công dụng cũng như giá tiền cũng có sự chênh lệch. Dưới đây là 5 dòng sữa bột được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn nhất trong thời gian gần đây bạn có thể tham khảo và lựa chọn:

1. Sữa bột Dielac – Giá tham khảo từ 250.000 vnđ – 400.000 vnđ

Nhắc đến sữa bột trẻ em thì không thể không nhắc đến sữa bột Dielac thuộc tập đoàn Vinamilk, Việt Nam. Tuy là dòng sữa công thức nội địa nhưng chất lượng sữa Vinamilk Dielac rất vượt trội với hàm lượng dinh dưỡng cao, phù hợp cho nhiều đối tượng kể cả trẻ suy dinh dưỡng hoặc cần tăng cân.

Sữa bột trẻ em
Sữa bột Dielac giúp trẻ phát triển cân nặng và chiều cao đồng đều

Với nguồn dinh dưỡng hoàn hảo, sữa bột Vinamilk Dielac là sản phẩm ứng dụng thành công Lutein từ nghiên cứu của tập đoàn dinh dưỡng DSM hàng đầu của Thụy Sĩ.

Các chất dinh dưỡng cụ thể như Axit Alpha-linolenic, Taurin, Cholin kết hợp với DHA và ARA là những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của trí não, có vai trò quan trọng trong việc tăng cường nhận thức của trẻ.

Kết hợp với các vi chất như Kẽm, Selen, Vitamin A, FOS giúp nâng cao sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe trẻ, hỗ trợ hệ tiêu hóa ngăn ngừa các bệnh liên đến đường ruột, ngoài ra Vitamin D3, K, Magie giúp phát triển hệ thống xương của trẻ.

2. Sữa bột Abbott Grow – Giá tham khảo từ 250.000 vnđ – 750.000 vnđ

Thương hiệu của Mỹ nổi tiếng với những dòng sữa bột trẻ em được nhiều bà mẹ biết đến và tin dùng. Với nhiều dòng sữa bột công thức khác nhau phù hợp cho bé từ 0 – 6 tháng cho đến bé từ 1 – 3 tuổi. Ngoài ra, Abbott còn có những dòng cao cấp dành cho trẻ biếng ăn, trẻ thiếu tháng.

Sữa bột trẻ em
Sữa bột Abbott có thành phần giúp trẻ thông minh hơn

Với các thành phần như DHA, Taurin các Acid béo Omega 3, Omega 6, Omega 9 giúp trẻ phát triển trí não, tăng cường khả năng ghi nhớ cùng với Canxi và Vitamin D hỗ trợ phát triển xương và chiều cao.

Bổ sung GOS tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa cho bé với các vi khuẩn có lợi, bên cạnh đó, sữa bột Abbott Grow còn chứa các dưỡng chất như kẽm, beta-caroten và các chất chống oxy hóa như Vitamin C & E cho trẻ một hệ miễn dịch khỏe mạnh.

3. Sữa bột ENFA – Giá tham khảo từ 300.000 vnđ – 700.000 vnđ

Dòng sữa bột trẻ em với giá thành hơi cao phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế khá. Đa dạng với những loại sữa dành cho bé từ 0 – 4 tuổi, với chất lượng tốt nên Sữa ENFA được đánh giá cao và được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng.

Sữa bột trẻ em
Sữa ENFA được đánh giá cao và được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng

Công thức bổ sung tăng thêm 40% DHA kết hợp với ARA, Choline và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu giúp hỗ trợ phát triển trí não của trẻ. Kết hợp với MFGM cùng các vitamin và khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc tăng chức năng nhận thức và khả năng miễn dịch, bảo vệ đường ruột của trẻ.

4. Sữa bột NAN – Giá tham khảo từ 200.000 vnđ – 400.000 vnđ

Sữa NAN của thương hiệu Nestle trong thời gian gần đây khá được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam với dòng sữa NAN cho trẻ từ 0 – 4 tuổi với giá thành rẻ cùng với chất lượng tốt.

Sữa bột trẻ em
Sữa bột NAN có giá thành phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Với các lợi khuẩn đường ruột Bifidus BL giúp cơ thể trẻ có thể hấp thu được nhiều chất dinh dưỡng, đào thải những chất dư thừa nhanh chóng, bảo vệ đường ruột ngăn ngừa táo bón, ngoài ra sữa bột trẻ em NAN còn bổ sung hàm lượng DHA cùng với với thành phần vitamin thiết yếu như A, B, C, D,,, canxi, sắt giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng.

5. Sữa Meiji Nhật – Giá tham khảo từ 350.000 vnđ – 400.00 vnđ

Thương hiệu Meiji là thương hiệu sữa bột trẻ em nổi tiếng đến từ Nhật Bản với lịch sử hình thành từ năm 1917. Với hơn 100 năm đồng hành với sữa bột trẻ em, Meiji mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào và tự nhiên có được từ sữa. Với nhiều loại sữa từ 0 – 3 tuổi với mức giá khá cao.

Sữa bột trẻ em
Sữa Meiji của Nhật có nhiều loại từ bột đến dạng thanh tùy vào nhu cầu sử dụng

Nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên không chứa các chất tạo vị và chất bảo quản cùng với hương vị gần giống với sữa mẹ giúp bé dễ dàng làm quen và hấp thu được tối đa chất dinh dưỡng.

Hỗ trợ phát triển chiều cao cùng hệ thống xương chắc khỏe với các dưỡng chất như vitamin A, B, C cùng khoáng chất thiết yếu như sắt, canxi.

Bổ sung DHA, Omega 3 hỗ trợ quá trình phát triển não bộ kết hợp với công thức chứa Nucleotides và chất xơ tự nhiên FOS giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, gia tăng lợi khuẩn bảo vệ trẻ toàn diện.

Với 5 gợi ý sữa bột công thức tốt cho bé trên, Websosanh hy vọng các mẹ có thêm quyết định đúng đắn cho việc lựa chọn những loại sữa phù hợp cho bé. Chúc bé yêu của bạn phát triển khỏe mạnh và toàn diện nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh sữa bột Enfamil và sữa bột Nan Nga

So sánh sữa bột Enfamil và sữa bột Nan Nga

Sữa bột Enfamil từ Enfa Hoa Kỳ được đánh giá là sữa giúp tăng cân tốt, phát triển chiều cao và thể lực. Trong khi đó sữa Nan Nga của Nestle lại là dòng sữa bột cực nổi tiếng suốt nhiều năm trở lại đây.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!