Top 5 sữa công thức mát cho bé tiêu hóa dễ dàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 5 sản phẩm sữa công thức có công thức sữa giống sữa mẹ giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt mà mẹ nên tham khảo để lựa chọn cho con mình

Lựa chọn sữa công thức cho con là việc khiến nhiều ông bố, bà mẹ phải đau đầu. Có những bé phải đổi sữa cả chục lần mới chọn được loại sữa phù hợp. Có những bé thường xuyên bị táo bón do uống sữa công thức. Để khắc phục tình trạng đó, các mẹ có thể tham khảo các loại sữa công thức mát cho bé, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt.

Sữa bột Meiji

sữa bột

Sữa bột Meiji

Sữa bột Meiji là sản phầm của thương hiệu sữa uy tín hàng đầu tại Nhật Bản. Sữa bột này được sản xuất với công thức gần giống sữa mẹ nên không bổ sung quá nhiều hương liệu hay chất làm ngọt bảo vệ vị giác của bé. Sản phẩm này cung cấp DHA và ARA giúp phát triển hoàn thiện não bộ và thị giác của bé. Ngoài ra, sữa bột Meiji bổ sung FOS (Fructo-oligosaccharides) – một thành phần chất sơ tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột, tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất dinh dưỡng của bé, đồng thời góp phần làm cho hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn. Đây là lí do sữa bột Meiji được các mẹ đã cho con mình sử dụng gọi là “sữa rau” vì sữa mát, giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt.

Sữa Nan Nga

sữa bột

Sữa bột Nan

Sữa bột Nan Nga là sản phẩm dinh dưỡng được sản xuất tại Nga, nhập khẩu về Việt Nam. Sữa bột này có ưu điểm là sữa mát, vị sữa nhọt nhạt giống vị sữa mẹ giúp bé ăn ngon, hấp thu tốt và không bị táo bón. Sản phẩm này chứa Bifidus BL là 1 loại probiotic tự nhiên được tìm thấy trong sữa mẹ, hỗ trợ hệ đường ruột và tăng cường khả năng miễn dịch miễn dịch cho bé. Ngoài ra, các dưỡng chất như DHA, ARA, sắt, canxi, kẽm, vitamin và các khoáng chất…. có trong sữa giúp bé phát triển hoàn thiện thể chất và trí tuệ.

Sữa bột Physiolac

sữa bột

Sữa bột Physiolac

Sữa bột Physiolac là sản phẩm dinh dưỡng có xuất xứ từ Pháp cũng được người tiêu dùng biết đến là dòng sữa mát tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ em, giúp các bé tiêu hóa và hấp thụ tốt. Sản phẩm này chứa thành phần protein gần giống với sữa mẹ cùng với tỉ lệ đường thích hợp cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho sự phát triển toàn diện của trẻ đồng thời đảm bảo dễ tiêu hóa, bé ăn không bị đầy, bị nóng. Đồng thời,các nguyên tố vi lượng thiết yếu như kẽm, axit folic, vitamin C và đặc biệt là hệ xơ chất Fibrea+ bao gồm GOS và FOS có trong sữa giúp tăng cường sức đề kháng đường ruột cũng như của cơ thể bé trong những năm đầu đời khi mà hệ miễn dịch còn chưa được hoàn thiện.

Sữa bột Aptamil

sữa bột

Sữa bột Aptamil

Sữa bột Aptamil gồm 2 dòng sản phẩm được sản xuất tại Anh và tại Đức. Sữa bột này nổi bật với đặc tính giống sữa mẹ nhờIMMUNORTIS – tổ hợp men vi sinh có những đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ cũng như trong rau quả có tác dụng kích thích quá trình phát triển của các vi sinh có lợi trong dạ dày của bé giúp bé tiêu hóa và hấp thụ tốt hơn. Đặc biệt, sữa bột Aptamil chứa tới 13 vitamin và khoáng chất cần thiết giúp bé tăng trưởng và phát triển toàn diện.

Sữa bột Morinaga

sữa bột

Sữa bột Morinaga

Sữa cho bé Morinaga là sản phẩm dinh dưỡng xách tay từ Nhật được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn cho con mình không chỉ vì sữa cung cấp đầy đủ các dưỡng chất giúp bé phát triển toàn diện mà còn vì sữa mát, giúp bé tiêu hóa tốt. Sữa bột này cung cấpDHA, Lactulose và raffinose (là yếu tố bifidus có tác dụng giúp cải thiện hệ vi sinh đường ruột, tốt cho hệ tiêu hóa của bé), vi khuẩn Bifidus (Prebiotic) giúp tăng cường một số vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, không gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như tiêu chảy và táo bón.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!