Top 5 sữa tắm hữu cơ cho trẻ sơ sinh tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tắm hữu cơ cho trẻ sơ sinh đang dần thay thế các loại sữa tắm thông thường. Đó là vì sữa tắm hữu cơ có chứa các thành phần thiên nhiên, giúp bé không bị cay mắt hoặc nổi mẩn trên da để thoải mái thư giãn trong những phút giây tắm gội mỗi ngày.

1. Vì sao nên sử dụng sữa tắm hữu cơ cho trẻ sơ sinh?

Sữa tắm hữu cơ là dòng sản phẩm đảm bảo trên 95% là nguyên liệu tự nhiên, thành phần không có hóa chất, an toàn cho trẻ sơ sinh. Sản phẩm giúp làm giảm nguy cơ dị ứng, kích ứng và không gây hại cho làn da mỏng manh của các bé.

Sử dụng sữa tắm hữu cơ
Da bé sơ sinh vô cùng mỏng manh nên cần sử dụng sữa tắm hữu cơ

Đồng thời, hương thơm từ sữa tắm organic cũng không gây khó chịu cho bé, không gây khô da hoặc thay đổi độ pH của da. Đó là lý do các mẹ nên chọn cho con yêu những sản phẩm sữa tắm gội an toàn, dịu nhẹ, giảm thiểu nguy cơ viêm da.

2. Top 5 sản phẩm sữa tắm hữu cơ tốt cho trẻ sơ sinh

Vậy loại sữa tắm organic nào giúp bảo vệ da và tóc bé toàn diện trước các loại hóa chất độc hại? Nếu như các bà mẹ cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm sữa tắm hữu cơ cho trẻ sơ sinh tốt nhất thì hãy tham khảo 5 gợi ý của Websosanh.vn sau:

2.1 Sữa tắm gội toàn thân hữu cơ Dnee Organic – Giá tham khảo: 80.000 – 95.000 VNĐ/chai 380ml

Đây là sản phẩm sữa tắm tạo bọt dịu nhẹ cho trẻ, đã được chứng nhận da liễu và kiểm nghiệm lâm sàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ, giúp các bà mẹ yên tâm hơn khi sử dụng cho bé yêu. Thành phần của sữa tắm gồm nước khoáng, vitamin E và mật ong, giúp da bé luôn hồng hào và khỏe mạnh.

Sữa tắm hữu cơ Dnee Organic
Sữa tắm hữu cơ Dnee Organic hoàn toàn lành tính

2.2 Sữa tắm hữu cơ HiPP – Giá tham khảo: 150.000 – 230.000 VNĐ/chai 400ml

Sữa tắm hữu cơ cho trẻ sơ sinh HiPP là lựa chọn lý tưởng của bà mẹ cho các bé có làn da mỏng manh, nhạy cảm. Dòng sản phẩm này được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp làm sạch da và tóc bé mà vẫn giữ các lớp vỏ axit tự nhiên của da.

2.3 Sữa tắm gội hữu cơ Alteya Organic Baby Wash – Giá tham khảo: 560.000 VNĐ/chai 250ml

Được chiết xuất chủ yếu từ hoa cúc với 100% thành phần thiên nhiên, dòng sản phẩm Alteya Organic Baby Wash được nhiều bà mẹ lựa chọn để chăm sóc, làm sạch và dưỡng ẩm cho làn da nhạy cảm của bé yêu. Sản phẩm không chứa cồn, hương liệu và chất tạo màu, đạt chứng nhận hữu cơ bởi USDA, giúp giữ cho da bé luôn sạch sẽ mềm mại, không lo mẩn đỏ.

Sữa tắm gội hữu cơ Alteya Organic Baby Wash
Sữa tắm gội hữu cơ Alteya Organic Baby Wash giữ da bé sạch và mềm ẩm

2.4 Sữa tắm gội khoáng hữu cơ Zonzac Pháp – Giá tham khảo: 410.000 VNĐ/chai 500ml

Sữa tắm hữu cơ Zonzac Pháp nhẹ nhàng rửa sạch, bảo vệ làn da của bé khỏi tình trạng rôm sảy hay nhiễm trùng da. Đồng thời, nó làm giảm các triệu chứng mẩn đỏ hoặc đau châm chích trên da. Sản phẩm được nhiều bà mẹ bỉm sữa ưu ái lựa chọn cho con yêu vì có khả năng bảo vệ da bé trước vi khuẩn từ mồ hôi và bụi bẩn bên ngoài. Làn da của con từ đó sẽ được bảo vệ toàn diện.

2.5 Sữa tắm gội Bio Bio Baby – Giá tham khảo: 290.000 VNĐ/chai 250ml

Sữa tắm hữu cơ cho trẻ sơ sinh Bio Bio Baby được điều chế từ các thành phần hữu cơ, đảm bảo 100% organic, chiết xuất từ hoa cúc La Mã Chamomile cùng các protein thực vật. Sản phẩm có mùi thơm dịu nhẹ, không làm cay mắt, giúp da bé luôn khô thoáng, sạch mát mà không bị mất cân bằng độ ẩm, không gây dị ứng da. Sữa tắm Bio Bio Baby còn giúp bảo vệ da bé trước những tác động tiêu cực của vi khuẩn từ mồ hôi, bã nhờn hay bụi bặm từ môi trường.

Top 5 loại sữa tắm hữu cơ cho trẻ sơ sinh được Websosanh.vn kể trên đều lành tính hơn so với các loại sữa tắm hóa chất thông thường. Vì vậy, các bà mẹ có thể cân nhắc sử dụng chúng để chăm sóc con yêu một cách tốt nhất.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

So sánh bình sữa Aga-ae và Moyuum chi tiết qua 4 tiêu chí

Bình sữa Aga-ae và Moyuum đều là sản phẩm cho bé đến từ thương hiệu uy tín của Hàn Quốc. Cả 2 đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn cho bé. Do đó khiến nhiều mẹ băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp cho bé. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!
Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Lý do bình sữa Moyuum được yêu thích và hướng dẫn chi tiết cách dùng

Bình sữa Moyuum là thương hiệu có danh tiếng vững chắc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho trẻ em, được xem như công cụ hỗ trợ đáng tin cậy trên hành trình nuôi dưỡng bé. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng bình sữa của Moyuum thích hợp cho từng đối tượng, mẹ đừng bỏ qua nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!