Top 5 sữa tươi tốt cho bé 3 tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giai đoạn 3 tuổi là giai đoạn vàng để trẻ phát triển toàn diện về cả thế chất lẫn trí não. Do đó, rất nhiều mẹ chú trọng trong việc chọn sữa tươi cho bé trong giai đoạn này. Websosanh.vn sẽ chia sẻ top 5 sữa tươi tốt cho bé 3 tuổi để các mẹ tham khảo nhé!

Đôi nét về sữa tươi cho bé 3 tuổi

Sữa tươi là một loại sữa được vắt ra trực tiếp từ động vật như: bò, dê, cừu,… ở dạng nước có thể đã hoặc chưa được tiệt trùng, sơ chế trước khi đưa tới tay người sử dụng tùy mục đích.

Trong sữa tươi có rất nhiều dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất giúp cơ thể bé phát triển tốt về thể chất và trí tuệ. Giai đoạn 3 tuổi là giai đoạn vàng để trẻ phát triển toàn diện về cả thế chất lẫn trí não. Do đó, rất nhiều mẹ chú trọng trong việc chọn sữa tươi cho bé sử dụng trong giai đoạn này.

Trên thị trường hiện nay, sữa tươi có các loại chính như: sữa tươi nguyên chất, sữa tươi thanh trùng, sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi nguyên kem, sữa tươi tách béo, sữa tươi ít đường,… Hầu hết các loại sữa tươi đều được khuyến cáo sử dụng được cho bé trên 1 tuổi nên tùy vào nhu cầu và sở thích hương vị các con muốn mẹ có thể dễ dàng lựa chọn được cho con một loại sữa tươi cho bé 3 tuổi thật hợp lý.

Top 5 sữa tươi tốt cho bé 3 tuổi

Nếu mẹ đang băn khoăn chưa biết nên chọn sữa tươi loại nào tốt cho bé 3 tuổi sử dụng thì đừng bỏ qua 5 gợi ý tuyệt vời từ Websosanh.vn sau:

1. Sữa tươi TH True Milk – Giá tham khảo: 35.000 vnđ/ lốc 4 hộp 

Dù ra đời muộn hơn các hãng sữa khác nhưng TH True Milk đã mang khái niệm sữa tươi tiệt trùng đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Đây là một trong những thương hiệu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn cần thiết của một loại sữa đạt chuẩn yêu cầu. Sữa tươi TH True Milk bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cho cơ thể như: Protein, Carbohydrat, chất béo, Vitamin và khoáng chất đặt biệt là hàm lượng Canxi, Kẽm, Magie giúp trẻ phát triển đầy đủ về trí não, chiều cao, tăng cường sức đề kháng và hấp thu chất dinh dưỡng. TH True Milk có mùi thơm đậm đà, rất dễ uống mẹ có thể cho bé uống từ 1-3 hộp mỗi ngày (200ml-660ml).

Top 5 sữa tươi tốt cho bé 3 tuổi
TH True Milk cho bé 3 tuổi

2. Sữa tươi Vinamilk – Giá tham khảo: 30.000 vnđ/ lốc 4 hộp

Với nguồn sữa bò tươi thơm ngon, thuần khiết từ hệ thống trang trại tiêu chuẩn quốc tế trải dài khắp đất nước, Vinamilk hẳn là thương hiệu không còn xa lạ với người Việt. Sữa tươi Vinamilk có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ trẻ tăng cân, phát triển chiều cao cũng như trí tuệ một cách toàn diện. Sữa tươi Vinamilk giàu dưỡng chất, bổ sung Vitamin A, D3 và Selen hỗ trợ hệ miễn dịch, phát triển xương và tăng cường thị giác.

Đặc biệt, sữa tươi Vinamilk có hàm lượng canxi, đạm và photpho cao nên có thể cung cấp đầy đủ năng lượng cho bé vận động thỏa thích và có rất nhiều hương vị cho bé lựa chọn. 

3. Sữa tươi Dutch Lady – Giá tham khảo: 26.000 vnđ/ lốc 4 hộp

Với 145 năm kinh nghiệm sản xuất và nghiên cứu phát triển, sữa tươi Dutch Lady hay còn được người Việt gọi với cái tên thân thương. Sữa tươi Cô gái Hà Lan đủ để chứng minh rằng đây là loại sữa mà không người Việt nào không biết. Hỗn hợp chứa 90% sữa tươi nguyên chất với nhiều thành phần dinh dưỡng thiết yếu như chất béo, chất đạm, Carbohydrat, các Vitamin nhóm A, B, D, Canxi, I ốt,… không chỉ giúp trẻ tăng cân, cải thiện chiều cao, trí tuệ cũng như đảm bảo đủ năng lượng thiết yếu để bé vận động mỗi ngày mà còn hỗ trợ chăm sóc cho bé có một làn da khỏe mạnh. Sữa tươi Dutch Lady cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho bé mỗi ngày.

Top 5 sữa tươi tốt cho bé 3 tuổi
Sữa Dutch Lady cho bé 3 tuổi

4. Sữa tươi NutiFood – Giá tham khảo: 33.000 vnđ/ lốc 4 hộp

Sữa tươi NutiFood là một trong 3 nhà sản xuất sữa lớn nhất Việt Nam. Với Slogan “Giải pháp dinh dưỡng của chuyên gia”, được coi là kim chỉ nam cho hoạt động của mình. Dòng sữa NutiFood 100% thơm ngon mát lành mang lại cho bé một cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sản khoái năng động. Sữa không chỉ giàu canxi mà còn tăng cường thêm Vitamin D3,A, kẽm, giúp bé chắc khỏe xương, tăng cường thị lực và đặc biệt hỗ trợ hệ miễn dịch.

5. Sữa tươi Mộc Châu – Giá tham khảo: 27.000 vnđ/ lốc 4 hộp

Sữa được chế biến từ 100% sữa bò tươi trên cao nguyên Mộc Châu. Sữa được thanh trùng trên dây chuyền hiện đại của Tetra Pak-Thụy Điển ở nhiệt độ thích hợp để đảm bảo giữ được hương vị nguyên chất của sữa bò tươi, các vitamin và  khoáng chất cần thiết để hỗ trợ bé phát triển toàn diện về cả sức khỏe và trí não. Hơn nữa sữa có nhiều hương vị như dâu, socola,.. để bé thỏa thích lựa chọn.

Top 5 sữa tươi tốt cho bé 3 tuổi
Sữa tươi Mộc Châu tốt cho bé 3 tuổi

Top 5 loại sữa tươi cho bé 3 tuổi trên rất đáng để dùng mẹ cũng nên cho bé dùng thử nhé. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!