Top 5 tai nghe Bluetooth in ear tốt nhất năm 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc tai nghe Bluetooth được đánh giá tốt nhất hiện nay với các phím điều khiển, mic để rảnh 2 tay khi trò chuyện cùng nhiều tính năng đặc biệt khác.

Những chiếc tai nghe Bluetooth kết hợp cùng smartphone sẽ giúp bạn trở nên năng động hơn trong suốt quá trình sử dụng. Bạn sẽ không phải cuộn dây và không sợ bị rối dây của tai nghe khi để trong ba lô, túi xách hay túi quần. Trong số những dòng tai nghe Bluetooth thì tai nghe nhét tai in ear dễ dàng mang theo, và tiện dụng nhất. Tuy nhiên, cũng phải nói chất âm Bluetooth không thể hơn các tai nghe kết nối dây, và sự chân thực của âm thanh ít nhiều sẽ bị đánh đổi để thay thế bằng sự tiện lợi.

Tai nghe bluetooth Jabra Pulse

Tai nghe bluetooth Jabra Pulse

Tai nghe bluetooth Jabra Pulse sự lựa chọn thích hợp cho người chơi thể thao

Jabra Pulse là mẫu tai nghe bluetooth cung cấp trải nghiệm thoải mái cho người dùng nhờ bộ eartips và earhooks mềm và đeo vừa vặn. Tai nghe có khả năng kết nối nhanh chóng với ứng dụng trên điện thoại, ứng dụng này–Sport Life cùng với cảm biến tích hợp sẵn trên tai nghe sẽ hỗ trợ bạn theo dõi khoảng cách, nhịp tim và lượng tiêu thụ oxyen.

Trên tại nghe bluetooth Jabra Pluse được tích hợp 3 phím điều khiển và mic nằm trên dây nối. Dây nối này tròn chứ không dẹt, nên khả năng dây bị rối khi bạn bỏ tai nghe vào túi có thể xảy ra.

Nhược điểm của Jabra Pulse là chất lượng âm thanh không thực sự ấn tượng. Dải âm bass chỉ ở mức trung bình, mids được, duy chỉ dải treble nét và lên. Cùng thời lượng pin của tai nghe tương đối ngắn, chỉ hơn 4 giờ chơi nhạc.

Tai nghe Bluetooth Beats Powerbeats2 Wireless

Beats Powerbeats2 Wireless là chiếc tai nghe có thiết kế thời trang khá bắt mắt đi kèm với chất âm tốt, âm bass mạnh mẽ, chắc chắn. Apple cũng cho người dùng nhiều sự lựa chọn mầu sắc để phù hợp với đồng hồ thông minh Apple watch.

Do tai nghe bluetooth Beats Powerbeats 2 có thiết kể mở của eartips nên khả năng cách âm của tai nghe không được đánh giá cao. Khả năng cách âm kém khiến Beat không phù hợp sử dụng ở những nơi ồn ào. Nếu bạn muốn sử dụng tai nghe khi chơi thể theo và tham gia các hoạt động ngoài trời thì cần sử dụng thêm kẹp ngoài có thể uốn điều chỉnh quanh tai để giữa tai nghe không bị rơi ra.

Giá thành của Beat tương đối cao so với những tai nghe không dây khác với tầm tiền 4 triệu đồng. Về chất lượng âm Beats Powerbeats 2 cho âm bass khỏe khoắn khiến bản phải cân nhắc nhiều lần, tuy nhiên đây lại là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn là người yêu âm bass mạnh mẽ. Thời lượng pin của tai nghe ở mức trung bình với khoảng 6 giờ chơi nhạc.

Bên cạnh bộ điều khiển gồm 3 phím được đặt trên đây dẹt thì tai nghe Beats Powerbeats 2 có thêm phụ kiện để điều chỉnh độ dài ngắn của dây. Phụ kiện này rất hữu dụng khi bạn đeo theo kiểu vòng qua tai để dây sau gáy, nó sẽ hạn chế dây nối nảy lên xuống khi bạn chạy bộ.

Tai nghe Bluetooth Plantronics BackBeat Go 2

Plantronics BackBeat Go 2

Plantronics BackBeat Go 2

BackBeat Go 2 là một tai nghe bluetooth có thiết kế gọn nhẹ. Tuy nhiên giống như Jabra Pulse, thời lượng pin của Go 2 sẽ khiến bạn đôi chút thất vọng với chỉ hơn 4 giờ và nó còn không có cả túi đựng.

Các phím điều khiển của tai nghe được thiết kế trên phía phải của dây. Phần dây nối tai nghe được thiết kế dẹt để hạn chế rồi trong quá trình sử dụng. Đệm tai Go 2 rất mềm đôi khi gây trở ngại cho tai nghe nằm khít và chặt vào tai. Khi tai nghe không được nằm ổn định, âm thanh và âm bass sẽ bị mất đi đáng kể trong quá trình sử dụng. Chất lượng âm thanh của BackBeat Go chỉ ở mức trung bình khá với âm lượng vừa phải. Âm thanh không thực sự mạnh mẽ, và năng động. Âm bass chỉ dừng ở mức độ tương đối, không khấy động như Beats. Tựu chung lại thì Go 2 có chất âm tương đối tự nhiên và cân bằng có vẻ giống với chất âm của Jaybird X 2.

Tai nghe Bluetooth SoundPeats QY7

Tai nghe Bluetooth SoundPeats QY7

Tai nghe Bluetooth SoundPeats QY7

Tai nghe SoundPeats QY7 có chất lượng âm tốt nhất so với những tai nghe bluetooth giá rẻ khác trên thị trường hiện nay. Trải nghiệm âm thanh với SoundPeats QT7 cho thấy dải mid tự nhiên và âm bass sâu và đằm.

Soundpeats QY7 có khả năng đeo bám tốt phù hợp với người dùng thường xuyên sử dụng khi tham gia các trò chơi vận động và thể thao. Tuy Soundpeats QY7 có thiết kế lớn nhưng trọng lượng của tai nghe lại rất nhẹ. SoundPeats là mẫu tai nghe thể thao chính vì vậy nó có khả năng chống chịu mồ hôi và có thêm phần đêm tai ngoài-earhooks, cấu tạo dạng cánh mềm, phần này sẽ khít với tai ngoài giữ cho tai nghe không bị rơi ra khi người dùng vận động mạnh. Tuy nhiên, có thể earhooks này không khít với tai bạn và gây khó chịu.

Tai nghe Bluetooth Jaybird X2

Giá tham khảo: 3.499.000 vnd

Bluetooth Jaybird X2

Tai nghe Bluetooth Jaybird X2 sở hữu chất âm hay và thiết kế đẹp

Jaybird X2 là phiên bản tiếp nối những thành công của người tiền nhiệm Jaybird, mẫu tai nghe được nhiều người dùng đánh giá có chất âm tự nhiên, các dải bass, mid, treble thể hiện một cách đầy đủ và sắc nét. Những yếu tố này giúp cho tai nghe Jaybird X2 có chất âm phù hợp với thể loại nhạc trẻ, R&B và Pop. So với phiên bản trước đây thì thời lượng pin và thiết kế về mạ dây cùng với kết nối Bluetooth được cải thiện đáng kể. JayBird X2 có khả năng cách âm tốt, các phím điều khiển âm lượng, nhận cuộc gọi và mic nằm trên dây kết nối 2 earbuds.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Âm thanh - Dàn karaoke - Amply

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa mới để thêm vào bộ sưu tập của mình, hay chuẩn bị để mua sắm mẫu loa đầu tiên, thì không cần tìm đâu xa. Websosanh đã tổng hợp lại top 9 thương hiệu loa nổi tiếng, tốt nhất 2023, bạn chỉ cần ‘chọn mặt gửi vàng’ là được.
5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

5 mẫu loa soundbar dưới 5 triệu đồng có công suất lớn, đáng trải nghiệm

Các mẫu loa Soundbar (loa thanh) từ các thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Sony hay LG đều được trang bị thêm các tính năng mới hiện đại để tối ưu âm thanh. Các mẫu loa thanh này thường có công suất khá lớn từ 300W và tầm giá khoảng 5 triệu đồng trở xuống, không khó để sở hữu và trải nghiệm.
Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Hiện nay, thị trường loa thanh ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Có thể nói rằng, loa thanh là một trong những mẫu loa mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm âm thanh vô cùng tuyệt vời khi xem phim, nghe nhạc, xem bóng đá… Vậy mẫu loa soundbar bình dân của hãng nào tốt nhất hiện nay?
Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa line array là gì? Cách thức hoạt động ra sao?

Loa Line Array hay được ngắn gọn là loa Array là một thiết bị âm thanh phổ biến trên thị trường. Thường được sử dụng chính trong các nhà hàng, sân khấu lớn… với công suất lớn. Vậy chính xác thì các hoạt động của thiết bị này như thế nào hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau.
5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

5 lưu ý khi lắp đặt hệ thống âm thanh phòng họp

Phòng họp có thể coi là bộ mặt của phòng ban lãnh đạo mỗi công ty. Một phòng họp được đánh giá chuyên nghiệp ngoại trừ nội thất cũng phải kể đến hệ thống âm thanh phòng họp. Để đạt sự chỉn chu, hài hòa trong khâu bố trí, tổ chức các cuộc họp suôn sẻ, hệ thống loa phòng họp góp vai rất quan trọng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!