Top 5 thiết bị sưởi dưới 500.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các thiết bị sưởi ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ điều kiện tài chính và thông tin để mua được một thiết bị sưởi phù hợp. Bài này sẽ giúp bạn tham khảo qua một số sản phẩm sưởi ấm được đánh giá cao với giá chưa đến nửa triệu đồng.

1.Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 (FH501)

Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 (FH501)

Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 có thiết kế dạng đứng đặt bàn, màu trắng, được làm từ chất liệu nhựa ABS chống cháy cao cấp. Quạt sưởi gió 2 chiều Deko FH-501 có chế độ làm nóng bằng cánh quạt đảo chiều được gắn phía trong. Sử dụng công nghệ này sẽ làm hạn chế lượng oxy đốt nóng trong không khí khi sử dụng nên không gây khó thở khi mở quạt trong phòng kín, đồng thời cũng hạn chế lượng hơi ẩm bị mất đi của căn phòng nên rất an toàn, không bị khô da, khô họng, không làm ảnh hưởng tới hệ hô hấp của người dùng, đặc biệt là trẻ em, người già, người đang ốm hay mới ốm dậy. Quạt có mức công suất tối đa lên tới 2000W với hai mức tản nhiệt. Bạn vừa có thể sử dụng quạt sưởi Deko FH-501 để sưởi ấm và sấy quần áo ngay trong phòng vào mùa đông và có thể sử dụng như một chiếc quạt gió mát vào mùa hè, vừa tiết kiệm chi phí mua thiết bị vừa không mất công cất đi, bảo quản. Quạt thích hợp sử dụng trong những căn phòng từ 7 đến 10 mét vuông.

Giá: từ 170.000 đồng

2.Quạt sưởi Lion Q5A (Q5) – 800W

Quạt sưởi Lion Q5A (Q5)

Quạt sưởi Lion Q5A có thiết kế hình hộp, dạng đứng đặt bàn, cấu tạo từ 2 bóng halogen có chức năng sưởi ấm. Quạt có kích thước rất nhỏ gọn 36 x 36 x 16 cm, trọng lượng chỉ 2 kg, không cồng kềnh nên dễ dàng di chuyển và không gây tốn diện tích cho căn phòng. Quạt có chế độ xoay hai bên lên tới 90 độ khi hoạt động nên phạm vi tỏa nhiệt của quạt khá rộng, thích hợp nhất với những căn phòng từ 7 đến 13 mét vuông.

Quạt sưởi Lion Q5A làm nóng không gian xung quanh bằng các bóng halogen được gắn bên trong máy. Công nghệ halogen sưởi ấm bằng cách đun nóng bóng halogen từ nguồn điện 220V nên không đốt cháy oxy, không gây khô da, không gây khó thở cho người sử dụng, đặc biệt là khi trong nhà có trẻ em, người già, người ốm với hệ hô hấp còn non nớt hoặc yếu hơn người lớn bình thường, đồng thời, quạt cũng hạn chế làm mất đi độ ẩm vốn có của căn phòng nên ít làm khô da, khô họng khi ngủ hay sử dụng trong một thời gian dài.

Trong quá trình hoạt động, khi mức nhiệt trên phòng lên quá cao, quạt sẽ có chế độ tự động ngắt điện để giảm nhiệt độ xuống, đảm bảo an toàn cho người dùng cũng như hệ thống điện trong phòng. Khi mức nhiệt giảm xuống dưới mức cho phép, quạt lại tự động làm ấm lại để đảm bảo thân nhiệt của người dùng không giảm quá nhiều khi ngủ vào mùa đông. Quạt có hai mức nhiệt độ tương ứng với số lượng bóng đèn halogen được bật (400W và 800W), công suất tối đa lên tới 800W, nên hiệu quả làm nóng không quá nhanh nhưng cũng không quá chậm, lại giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Giá: từ 250.000 đồng

3.Quạt sưởi gió 2 chiều Nova FH06 (FH-06)

Quạt sưởi gió 2 chiều Nova FH06 (FH-06)

Quạt sưởi gió 2 chiều Nova FH06 có thiết kế lạ mắt và nhỏ gọn dạng hình hộp chữ nhật có đường cong ở lưới tản nhiệt phía trước với kích thước 22 x 8 x 23 cm (dài x rộng x cao), khối lượng chỉ 1,6 kg. Hệ thống tản nhiệt được đặt tại hông máy có kích thước 19 x 6 cm (dài x rộng). Bạn còn có thể đặt quạt đứng hoặc đặt nằm, vừa giúp tiết kiệm không gian sống, vừa linh hoạt với từng địa hình, địa thế trong nhà. Phía trên quạt được chắn bởi nhiều tấm kim loại dạng chớp và có thể quay để thay đổi hướng tản nhiệt. Quạt có 2 tốc độ sưởi lần lượt tương ứng với công suất 500W và 1000W (công suất tối đa). Ngoài chức năng sưởi ấm, quạt Nova FH06 còn có chức năng thổi mát, như một chiếc quạt gió thông thường.

Ưu điểm của sản phẩm này là không gây ồn trong lúc hoạt động. Tiếng của động cơ, quạt gió gần như bị triệt tiêu nên trong quá trình hoạt động nên quạt thích hợp sử dụng trong lúc ngủ. Quạt sưởi mang lại hiệu quả sử dụng đối với những phòng có diện tích từ 16–20m². Bên cạnh đó quạt còn có những điểm trừ đáng tiếc như không có chế độ hẹn giờ và gây khô da khi sử dụng liên tục trong một thời gian dài.

Giá: từ 320.000 đồng

4.Quạt sưởi mini Facare TWFH A02

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02 có thiết kế hình tròn đứng, tuy nhỏ gọn (cao chỉ 40 cm, khối lượng chỉ 1.2 kg) nhưng lại rất sang trọng. Đặc biệt, phía trên của quạt có thiết kế tay cầm rất tiện dụng nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển máy qua nhiều vị trí khác nhau, nhất là những khi quạt đang còn hoạt động hay nhiệt độ của quạt còn cao. Thân quạt được làm từ chất liệu nhựa cao cấp ABS chống cháy, màu trắng sang trọng, có khe nhựa vừa có chức năng tản nhiệt. Khi hoạt động quạt cũng không phát sáng và không gây ồn nên rất thích hợp để sử dụng, nhất là trong lúc ngủ.

Quạt sưởi mini Facare TWFH A02 sử dụng công nghệ phát nhiệt bằng chính sợi đốt cùng bộ hai cánh quạt được trang bị phía bên trong quạt. Khi hoạt động, sợi đốt được đốt nóng và cánh quạt quay như một bộ phát nhiệt có tác dụng tỏa đều hơi ấm ra xung quanh nên hiệu quả sưởi ấm rất nhanh chóng, không đốt cháy oxy trong phòng nên không gây khó thở cho người dùng, đồng thời quạt cũng hạn chế lượng hơi ẩm bị mất đi, do đó hạn chế làm khô da, khô họng.

Quạt cũng được trang bị công tắc ngắt điện thông minh khi tự động ngắt điện nếu trong lúc sử dụng mà bị nghiêng, đổ, vừa đảm bảo an toàn cho hệ thống điện, tránh được những sự cố ngoài ý muốn, đồng thời nâng cao độ bền của máy. Sản phẩm có hai mức điều chỉnh nhiệt độ tương ứng với hai mức công suất (1000W và 2000W), công suất tối đa là 2000W, giúp quạt làm nóng nhanh chóng và hiệu quả, tuy nhiên do không có chức năng thay đổi hướng phát nhiệt cũng như có kích thước nhỏ nên phạm vi sưởi ấm của quạt cũng bị hạn chế, chỉ phù hợp với những không gian có diện tích từ 6 đến 8 mét vuông. Ngoài chức năng sưởi ấm, bạn có thể tận dụng quạt gió có trong sản phẩm để sử dụng như một chiếc quạt mát vào mùa hè.

Giá: từ 360.000 đồng

5.Quạt sưởi hai chiều First FA-5569 (FA5569)

Quạt sưởi hai chiều First FA-5569 (FA5569)

Quạt sưởi hai chiều First FA-5569 được thiết kế khá gọn nhẹ với màu trắng sang trọng. Bên cạnh đó, quạt sưởi hai chiều First FA-5569 sưởi ấm bằng phương pháp bức xạ nhiệt năng lượng nên làm nóng nhanh mà rất an toàn, không đốt cháy oxy nên không gây khó thở và khô da vì thế an toàn cho người dùng, đặc biệt là người già và trẻ em. Đằng sau máy có các nút điều chỉnh với 5 tốc độ khác nhau giúp bạn có thể lựa chọn các mức phù hợp với điều kiện thời tiết. Điều đáng tiếc là chiếc quạt sưởi này không có điều khiển từ xa khiến người sử dụng khi muốn điều chỉnh lại phải di chuyển.

Với công suất 2000W cùng chức năng đổi hướng khi hoạt động giúp phạm vi tỏa nhiệt rộng giúp quá trình phân phối nhiệt của chiếc máy sưởi lan đều trong không khí, bảo đảm cho người dùng luôn được sưởi ấm vào mùa đông và mát mẻ trong mùa hè. Tuy nhiên do công suất sử dụng khá lớn nên việc hao tốn nhiều điện năng là điều khó tránh khỏi, chính vì thế bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và các mẹo để có thể tiết kiệm điện ở mức tối đa.

Giá: từ 470.000 đồng

(Tổng hợp)

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Top 5 mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang giảm giá siêu sốc chỉ từ 3 triệu đồng

Trong những năm qua, các dòng bếp từ Kaff đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam bởi sự bền bỉ, chất lượng và mức giá hợp lý. Đặc biệt, nhiều mẫu bếp từ Kaff đời cũ đang được giảm giá mạnh, chỉ từ 5 triệu đồng. Nếu bạn đang có ý định sắm một chiếc bếp từ vừa túi tiền, đừng bỏ qua bài viết này
Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Gợi ý 5 mẫu bếp từ Canzy đời cũ có giá siêu rẻ 2024

Canzy, thương hiệu bếp từ đến từ Ý, đã và đang khẳng định vị thế của mình với hàng loạt sản phẩm bếp từ có thiết kế đẹp, hiệu suất cao và giá cả phù hợp. Đặc biệt, những mẫu bếp từ đời cũ của Canzy đang thu hút sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng khi có mức giá cực kì ưu đãi.