Top 5 thương hiệu áo sơ mi cao cấp dành cho nam giới - Bạn biết chưa ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là top 5 thương hiệu áo sơ mi cao cấp dành cho nam giới đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, nếu bạn chưa biết thì cùng Websosanh.vn cập nhật ngay để F5 cho tủ đồ của mình những item sơ mi mới và thương hiệu nhé!

So với các loại áo nam khác thì áo sơ mi vẫn là trang phục quyền lực nổi trội hơn hẳn. Nam giới, phái mạnh có thể diện sơ mi nơi công sở, những bữa tiệc tùng hoặc đặc biệt cần thiết trong những dịp trang trọng. Việc lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi nam vừa vặn, phù hợp với phong cách cá nhân không chỉ giúp phái mạnh tự tin hơn mà còn mang đến phong thái lịch lãm và vô cùng mạnh mẽ.

Đây là top 5 thương hiệu áo sơ mi cao cấp dành cho nam giới đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, nếu bạn chưa biết thì cùng Websosanh.vn cập nhật ngay để F5 cho tủ đồ của mình thêm những item áo sơ mi thương hiệu nhé!

1. Áo sơ mi Mattana

Áo sơ mi Mattana

Áo sơ mi Mattana

Mattana là thương hiệu của NBC – Tổng công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 35 năm hình thành và phát triển. Tuy mang phong cách Châu Âu nhưng Mattana lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam từ vóc dáng, chất liệu đến kỹ thuật cắt may. Đặc biệt, Mattana hiện có những dòng sản phẩm như: áo sơ mi Mattana được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất hiện nay, cổ áo, nẹp áo, măng séc phẳng, không bị dọp; vòng nách, sườn rất phẳng sau khi giặt; quần tây được sử dụng công nghệ ủi ép cao cấp, tạo độ sắc nét và giữ đứng ly quần trong quá trình sử dụng. Hiện nay, Mattana đã có mặt tại các tỉnh thành lớn và các trung tâm thương mại trên toàn quốc với chuỗi hệ thống hơn 100 cửa hàng phủ đều khắp cả nước.

2. Áo sơ mi Burberry

Áo sơ mi Burberry

Áo sơ mi Burberry

Lấy biểu tượng là chàng hiệp sỹ với lá cờ “Prorsum” và hoa văn caro đặc trưng, Bubberry là nhãn hiệu thời trang hàng đầu thế giới với 9,000 nhân viên và 473 cửa hàng trên toàn cầu. Mô típ caro đặc trưng của Burberry với 4 màu be đen, trắng và đỏ đã xuất hiện đầu tiên trên viền áo của sản phẩm áo khoác trendcoat năm 1924, thể hiện sự giàu có và sang trọng của giới quý tộc Anh thời kì đó. Họa tiết này trở thành độc quyền của Burberry và được ưa chuộng trên toàn thế giới. Hiện nay, Burberry là thương hiệu thời trang ưa chuộng của các ngôi sao hàng đầu Hollywood như Britney Spears, Justin Timberlake, Demi Moore, Maddona. Sản phẩm của thương hiệu này cũng bị làm giả rất nhiều đặc biệt là áo sơ mi. Nếu không đủ tiền để chơi hàng “xịn” bạn có thể mua phải hàng “fake” với giá rẻ hơn.

3. Áo sơ mi Việt Tiến

Áo sơ mi Việt Tiến

Áo sơ mi Việt Tiến

Nhắc tới Việt Tiến thì chả ai còn xa lạ với thương hiệu này.Với khoảng 40 năm phát triển, hiện nay Việt Tiến đã trở thành một trong những thương hiệu về thời trang công sở hàng đầu Việt Nam. Tuy nhiên, nếu không tỉnh táo bạn sẽ rất khó để chọn được một chiếc áo chính hãng vì Việt Tiến hiện nay cũng bị làm giả rất nhiều.

Bảng giá áo sơ mi Việt Tiến chính hãng năm 2018

4. Áo sơ mi Owen

Áo sơ mi Owen

Áo sơ mi Owen

Owen là thương hiệu thời trang công sở dành cho nam hàng đầu tại Việt Nam, thuộc Công ty cổ phần Thời trang Kowil Việt Nam. Chính thức gia nhập thị trường từ năm 2008, đến nay Owen đã trở thành thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trên thị trường, được hàng triệu khách hàng tín nhiệm và lựa chọn mỗi năm bởi uy tín, chất lượng và các thiết kế thời trang, thanh lịch, giúp mang lại sự tự tin, lịch lãm cho mỗi người mặc.

Bảng giá áo sơ mi Owen cập nhật năm 2018

5. Áo sơ mi An Phước – Áo sơ mi Pierre Cardin

An Phước – Pierre Cardinlà một trong những thương hiệu được các quý ông ưa chuộng trong làng áo sơ mi.Áo sơ mi An Phướcngoài chất liệu cao cấp thì kiểu dáng cũng rất thời trang, mang lại vẻ lịch lãm cho quý ông, tuy nhiên giá của những chiếc áo sơ mi pierre cardin cũng không hề rẻ bởi nó mang tên thương hiệu An Phước – Pierre Cardin.

Áo sơ mi An Phước - Áo sơ mi Pierre Cardin

Áo sơ mi An Phước – Áo sơ mi Pierre Cardin

Đây là 5 thương hiệu được ưa chuộng nhất trên thị trường áo sơ mi Việt Nam hiện nay. Trên thị trường còn có rất nhiều những thương hiệu khác gồm cả các thương hiệu trong và ngoài nước. Tùy vào nhu cầu và mức tài chính của bạn mà bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một hay nhiều thương hiệu thời trang để trung thành hoặc thay đổi đa dạng thường xuyên. Hi vọng với những thông tin Websosanh.vn cung cấp đã giúp bạn lựa chọn được thương hiệu áo sơ mi phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Mãn nhãn với 30+ mẫu áo sơ mi nam hàng hiệu cực “Manly” nhất định phải thử

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!