Top 5 thương hiệu bếp từ đôi đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đôi là gì? Hoạt động ra sao? Ưu nhược điểm thế nào? Nên mua của hãng nào là tốt nhất? Vậy thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu tất tần tật về thiết bị này trong bài viết hôm nay nhé!

Bên cạnh bếp từ đơn, bếp từ đôi là thiết bị nhà bếp đầy tiện dụng hiện nay khi có thể giúp chị em nội trợ nấu được 2 món cùng một lúc. Vậy bếp từ đôi là gì? Hoạt động ra sao? Ưu nhược điểm thế nào? Nên mua bếp từ đôi hãng nào là tốt nhất? Đây đều là thắc mắc chung của rất nhiều khách hàng khi bắt đầu tìm hiểu về bếp từ đôi. Vậy thì hãy cùng chúng mình tìm hiểu tất tần tật về thiết bị bếp từ đôi này trong bài viết hôm nay nhé!

Giới thiệu bếp từ đôi

Bếp từ là loại bếp có cách gia nhiệt đặc biệt, người dùng hoàn toàn không cảm nhận được nhiệt độ tỏa ra từ bếp. Bởi bếp hoạt động theo nguyên tắc là chỉ khi bạn đặt đúng loại nồi thích hợp thì bếp mới tỏa nhiệt và làm nóng thức ăn. Dù vậy, trong quá trình nấu nướng, bề mặt bếp không tỏa nhiệt quá nhiều, nhưng thức ăn lại chín rất nhanh và kỹ.

Bếp từ đôi là loại bếp từ có hai vùng nấu với hai bảng điều khiển riêng biệt. Ngoài bếp từ đôi, thị trường hiện nay còn có các dòng bếp từ đơn hay bếp từ ba cũng được sử dụng rất phổ biến.

Bếp từ đôi hoạt động như thế nào?

Thiết kế của bếp từ đôi cũng như vẻ ngoài của thiết bị: khá đơn giản. 

Dưới mặt kính có cuộn dây đồng, cuộn dây đồng này truyền 1 dòng điện xoay chiều. Dòng điện xoay chiều này tạo ra một từ trường cảm ứng có tác dụng sinh nhiệt gián tiếp lên đáy nồi. Bên cạnh đó, các sản phẩm bếp từ còn được trang bị thêm quạt tản nhiệt phía trong giúp giảm nhiệt gián tiếp cho bếp.

Bếp từ đôi Malloca
Bếp từ đôi Malloca

Ưu điểm bếp từ đôi

Bếp từ đôi là lựa chọn phù hợp với những gia đình có 2 thành viên trở lên. 

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế tạo sự sang trọng cho không gian bếp. Đặc biệt, các dòng bếp từ đôi âm càng tạo nên điểm nhấn và giúp tiết kiệm tối đa diện tích bếp
  • Hai vùng nấu linh hoạt cho phép chị em nội trợ trổ tài nấu nướng cùng một lúc nhiều món ăn, phục vụ nhanh chóng cho bữa ăn gia đình.
  • Bếp từ đôi không tỏa nhiệt ra ngoài môi trường, không gây nóng trong quá trình dùng, đặc biệt là vào mùa hè.
  • Bếp từ đôi có khả năng làm nóng nhanh, tỏa nhiệt đều làm chín đều thức ăn.
  • Mặt kính bếp làm từ chất liệu cao cấp giúp vệ sinh dễ dàng nhanh chóng.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên, bếp từ đôi vẫn còn một vài hạn chế như kích thước bếp lớn, không phù hợp với những gian bếp nhỏ. Giá thành dao động từ 10-25 triệu đồng, cao hơn so với bếp gas, bếp từ hồng ngoại hay các dòng bếp từ đơn.

Top 5 thương hiệu bếp từ đôi đáng mua nhất 2022

Thị trường bếp từ hiện nay có nhiều thương hiệu nổi tiếng và uy tín để lựa chọn. Dưới đây là 5 trong các hãng chuyên cung cấp bếp từ đôi bạn có thể tham khảo!

1. Bếp từ đôi Teka

Bếp từ đôi Teka là thương hiệu từ Tây Ban Nha. Bên cạnh đáp ứng được những tiêu chí an toàn chất lượng theo chuẩn Châu Âu, bếp từ Teka còn được đánh giá cao về thiết kế tinh tế, bắt mắt. Mức giá của bếp từ Teka khá cao, dao động từ 10 triệu – 20 triệu, tùy thuộc vào số vùng nấu cũng như các tính năng đi kèm.

Một số model bếp từ đôi Teka bán chạy: Teka IB 702, Teka IB 6315,…

Bếp từ đôi Teka
Bếp từ đôi Teka

2. Bếp từ đôi Malloca

Thông thường, các sản phẩm bếp từ đôi của Malloca đều được nhập khẩu nguyên chiếc hay được sản xuất ở nước thứ 3. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn luôn đạt tiêu chuẩn của Châu Âu. Vì thuộc phân khúc cao cấp nên giá của bếp từ Malloca có giá bán cao hơn.

Ưu điểm nổi bật của bếp từ Malloca chính là trang bị mặt kính có khả năng chịu nhiệt tốt như Schott Ceran của Đức hay EuroKera của Pháp

3. Bếp từ đôi âm Giovani

Bếp từ đôi Giovani hiện có hai nguồn nhập khẩu là Ý và Malaysia. Dù nhập khẩu từ đâu, các sản phẩm  đều sử dụng linh kiện điện tử hiện đại của Đức như: mâm từ EGO cao cấp, mặt kính xịn Schott Ceran made in Germany. Bên cạnh đó là những tính năng nổi bật đi kèm như: tự động tắt bếp theo công suất nấu, khóa an toàn trẻ em, nhắc nhở thời gian nấu còn lại….

Giá thành của bếp từ đôi Giovani nhập khẩu từ Ý thì khá đắt, dao động từ 20 triệu đồng trở lên. Còn dòng nhập khẩu từ Malaysia sẽ có mức giá bình dân hơn tuy nhiên chất lượng vẫn được đảm bảo.

4. Bếp từ đôi Cata

Ưu điểm của bếp từ Cata sở hữu các tính năng ưu Việt, thiết kế phong cách châu Âu đầy hiện đại, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của EU. Đặc biệt, những model bếp từ đôi của Cata rất tiết kiệm điện.

Bếp từ đôi Cata
Bếp từ đôi Cata

Giá bán của bếp từ Cata dao động quanh 10 triệu đồng, phù hợp với khả năng kinh tế của đại đa số người tiêu dùng Việt.

Với bếp từ đôi Cata, bạn có thể tham khảo model Cata IB 2 Plus.

5. Bếp từ đôi Bosch

Bosch là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu trong lĩnh vực gia dụng nhà bếp. Các model bếp từ đôi của Bosch được sản xuất từ 100% linh kiện của Đức. Bên cạnh đó, sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến, quy trình sản xuất hiện đại, vì vậy tính năng cũng có phần vượt trội hơn so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Cũng chính vì vậy, giá bếp từ đôi Bosch tương đối cao.

Bên cạnh những thương hiệu kể trên, bạn có thể tham khảo thêm các thương hiệu bếp từ đôi tốt như Sunhouse, Lorca, Philips, Chef’s… Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn đọc, nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy để lại bình luận, chúng mình sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 bếp từ đôi Giovani nên mua cho gia đình trong năm 2024

Top 5 bếp từ đôi Giovani nên mua cho gia đình trong năm 2024

Ngày nay dòng sản phẩm bếp từ đôi Giovani đang là sự lựa chọn của rất nhiều hộ gia đình nhờ sự đa dạng và tiện lợi trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang muốn sắm cho ngôi nhà của mình một chiếc bếp từ đôi Giovani thì bài viết này sẽ giúp bạn.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!