Top 5 thương hiệu robot hút bụi sở hữu công nghệ tiên tiến nhất 2019

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm hiểu robot hút bụi để tậu cho gia đình mình một thiết bị giúp việc hữu ích thì nên ưu tiên tìm hiểu những thương hiệu nổi tiếng dưới đây :

 

Robot hút bụi xiaomi

Thương hiệu Xiaomi là một hãng công nghệ nổi tiếng tại Trung Quốc và có tiếng tăm trên thế giới nhờ những sản phẩm chất lượng cao, cập nhật công nghệ hiện đại mà giá thành lại rẻ. Mới được thành lập từ năm 2010, cho đến nay trải qua gần 1 thập kỉ, Xiaomi đã đứng ở vị trí thứ 4 thế giới về sản xuất điện thoại thông minh, ngoài ra các sản phẩm công nghệ khác của hãng cũng rất được ưa chuộn như đồng hồ thông minh, tai nghe bluetooth, pin sạc dự phòng..

Xét về những tính năng và công nghệ nổi bật của robot hút bụi Xiaomi, ngoài những công dụng phổ biến như tránh vật cản, tự động sạc, lập bản đồ làm sạch thì robot hút bụi Xiaomi còn có trang bị công nghệ hiện đại quản lý từ xa bằng smartphone, chống ồn khi vận hành và công nghệ định vị và  dẫn đường  bằng Laser và thuật toán Slam tính toán và xác định khu vực làm sạch một cách tối ưu.

Một ưu điểm khác trên các sản phẩm của hãng này là có giá thành rất phải chăng dao động từ 5 -10 triệu , pin sử dụng có dung lượng lớn rất tiện dụng và năng suất cao khi làm sạch cho không gian rộng lớn.

Robot hút bụi Philips

Khi nhắc đến sự phổ biến của các thương hiệu điện gia dụng và công nghệ thì có lẽ Philips là một trong những cái tên không còn xa lạ gì với đông đảo người tiêu dùng Việt với sự phủ sóng của thương hiệu này ở hầu hết các sản phẩm mà các gia đình cần có như máy xáy sinh tố, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu ..  Robot hút bụi Philips cũng là một sản phẩm chất lượng được Philips đầu tư và sản xuất phù hợp với thị trường Việt, thân thiện cho người dùng mà có giá cả khá tốt.

Robot hút bụi của Philip sở hữu thiết kế mỏng chỉ tầm 6- 8 Cm ,với đầu hút độc quyền TriActive XL tăng khả năng làm sạch nên gấp đôi, có tính năng phát hiện nơi có bụi để làm sạch, cũng như lập bản đồ khu vực cần hút bụi một cách nhanh và chuẩn xác,

Robot  của hãng này cũng tích hợp đến 18 loại cảm biến khác nhau , trong đó phải kể đến như cảm biến chống rơi, ngã, cảm biến hồng ngoại tránh vật cản, cảm biến báo hộp chứa bụi đầy

Robot hút bụi  Samsung

Sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ của các sản phẩm điện thoại thông minh của Samsung đã đem lại sức mạnh tài chính thịnh vượng bậc nhất của tập toàn này tại Hàn Quốc, cùng với sự mở rộng phát triển không ngừng của các dòng sản phẩm điện tử, gia dụng của Samsung như Máy giặt, điều hòa, tivi, tủ lạnh..   luôn nhận được sự tín nhiệm và ưa chuộng rộng rãi của người dùng bởi vừa có chất lượng tốt lại đầu tư những công nghệ mang đẳng cấp của thương hiệu dẫn đầu.

Trong lĩnh vực máy hút bụi tự động, Samsung chưa có thế mạnh tuyệt đối như trên các dòng điện thoại thông minh, sản phẩm mới ra mắt của hãng này là robot hút bụi  Samsung POWERbot VR7000 có các đặc điểm nổi bật như có camera gắn trên đầu robot hút bụi để lập bản đồ và phân tích cách thức làm sạch, làm sạch cục bộ bằng điều khiển sóng hồng ngoại, tiết kiệm điện bằng cách tự điều chỉnh lực hút..

 

Robot này cũng được nhà sản xuất trang bị các  kết nối hay điều khiển từ xa từ bộ điều khiển hay từ điện thoại thông minh giúp bạn theo dõi hay lên lịch làm việc cho con robot này một cách dễ dàng. Tuy nhiên, nhược điểm của robot hút bụi Samsung là giá thành còn khá đắt chưa phù hợp với đối tượng người dùng bình dân.

Robot hút bụi Ecovacs 

Bên cạnh Xiaomi thì Ecovacs  cũng là hãng sản xuất robot hút bụi thông minh có thị phần lớn nhất Trung Quốc, chiếm đến 65% và sản phẩm của hãng này đã có mặt ở hơn 30 quốc giá trên thế giới

Các dòng robot hút bụi của Ecovacs  với điểm nổi bật là có thể trang bị tính năng vừa hút vừa lau sàn nhà được, lực hút khỏe và có cơ chế lau thông minh, nó cũng có kiểu dáng thiết kế đẹp, đa dạng về mẫu mã , có đầy đủ các tính năng công nghê thời thượng, giá thành có nhiều phần khúc phù hợp với tất cả mọi người từ loại giá rẻ tầm 5 triệu cho đến sản phẩm cao cấp có giá từ 15-20 triệu.

Ngoài những dòng robot hút bụi ở trên thì thị trường hiện nay đã có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi khác cũng rất nổi bật và có nhiều năm phát triển lĩnh vực máy hút bụi tự động mà bạn có thể tham khảo tìm mua như robot hút bụi iLife , Roomba, LG, Haier , robot hút bụi Nhật Bản ..

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!