Top 5 thương hiệu tủ đông công nghiệp luôn được săn đón trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sản xuất tủ đông công nghiệp, đòi hỏi phải có kỹ thuật cao. Không chỉ thế, còn phải đầu tư về nguyên liệu, linh kiện và quy trình kiểm tra. Do vậy, nội dung sau, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn thông tin của 5 thương hiệu sản xuất tủ đông công nghiệp được đánh giá cao hiện nay.

Tủ đông công nghiệp sở hữu dung tích cực lớn, nhằm đáp ứng nhu cầu dự trữ thực phẩm cao. Trên thị trường, cũng có khá nhiều thương hiệu sản xuất dòng thiết bị làm lạnh này. Nhưng không phải đều tốt. Đôi khi sẽ xảy ra một số vấn đề khi sử dụng như tiêu hao quá nhiều điện, làm lạnh chậm, không đều,… ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bên trong. Cũng vì lẽ đó, mà bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ đề cập đến 5 thương hiệu uy tín về ngành hàng tủ đông dùng cho quy mô công nghiệp. Mời bạn theo dõi:

1. Thương hiệu tủ đông công nghiệp Kistem

Kistem là thương hiệu tủ đông có nguồn gốc từ Hàn Quốc. Tủ đông công nghiệp của hãng được nhập nguyên đai nguyên kiện về Việt Nam. Và tại thị trường trong nước, tủ đông Kistem được đánh giá là thiết bị làm lạnh có diện mạo bắt mắt, sở hữu nhiều tính năng nổi bật.

Tủ đông công nghiệp Kistem đa dạng mẫu mã, dung tích và phân khúc giá cho bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu dự trữ của cơ sở sản xuất.

 

Thương hiệu tủ đông công nghiệp
Thương hiệu tủ đông công nghiệp Kistem.

2. Thương hiệu tủ đông công nghiệp Hoshizaki

Hoshizaki là thương hiệu tủ đông Nhật Bản, đi đầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị lạnh công nghiệp. Với công nghệ hiện đại kết hợp quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm đến từ hãng luôn nhận được sự quan tâm từ phía người dùng. Sau hơn 70 năm có mặt trên thị trường, tủ đông Hoshizaki đã dần thâm nhập vào thị phần trên nhiều quốc gia như Việt Nam, Thái Lan,… đặc biệt là khu vực Bắc Mỹ, châu Âu.

Tủ đông công nghiệp Hoshizaki sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại; khả năng làm lạnh nhanh, giúp cấp đông cho lượng thực phẩm lớn trong thời gian ngắn.

Thương hiệu tủ đông công nghiệp
Thương hiệu tủ đông công nghiệp Hoshizaki

3. Thương hiệu tủ đông công nghiệp Fushima

Fushima cũng là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Sở hữu thiết kế thông minh, tính năng vượt trội, tủ đông công nghiệp đến từ hãng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Khả năng làm lạnh của tủ, giúp các loại thực phẩm như rau, thịt cá,..được bảo quản tươi ngon trong thời gian dài.

Bởi vì tủ đông công nghiệp Fushima có đa dạng dung tích và phân khúc giá, mà người dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với thu nhập cũng như nhu cầu lưu trữ thực phẩm.

Thương hiệu tủ đông công nghiệp
Thương hiệu tủ đông công nghiệp Fushima.

4. Thương hiệu tủ đông công nghiệp Berjaya

Berjaya là thương hiệu đến từ Malaysia, được sản xuất theo dây chuyền công nghệ chuẩn châu Âu. Tủ đông công nghiệp Berjaya đến từ hãng sở hữu diện mạo bắt mắt; khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, làm lạnh nhanh nên bảo quản được khối lượng lớn thực phẩm mà không lo hư hỏng. Không chỉ thế, các chi tiết lắp đặt trên tủ cũng rất thông minh, mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Giá tủ đông công nghiệp Berjaya không quá đắt, phù hợp với thu nhập bình quân người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu tủ đông công nghiệp
Thương hiệu tủ đông công nghiệp Berjaya.

5. Thương hiệu tủ đông công nghiệp Happy Cook

Happy Cook là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu có thể kể đến như: Bộ nồi nấu nhà bếp, nồi cơm điện, nồi áp suất, bình lọc nước, chảo chống dính, máy xay sinh tố,…

Tủ đông công nghiệp Happy Cook có nhiều ưu điểm nổi bật như: Thiết kế chắc chắn, sang trọng;  công nghệ làm lạnh hiện đại; biến tần thông minh tiết kiệm điện; khí gas an toàn cho môi trường và người sử dụng. Đồng thời, thiết bị còn có cả hai ngăn đông mát, giúp phục vụ đa nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn.

Thương hiệu tủ đông công nghiệp
Thương hiệu tủ đông công nghiệp Happy Cook.

Kết luận:

Ở bên trên, Webososanh.vn đã cung cấp một số thông tin về 5 thương hiệu tủ đông công nghiệp uy tín trên thị trường hiện nay. Bạn có thể cân nhắc nhu cầu lưu trữ thực phẩm mà chọn model phù hợp.

Cảm ơn bạn đã theo dõi. Nhớ ghé sang bài viết hữu ích khác trên cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!