Top 5 thương hiệu xe đạp thể thao (đua) cao cấp nhất thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ sở hữu những công nghệ chuyên biệt mà các cải cách liên tục giúp xe đạp đua từ các thương hiệu nổi tiếng này ngày càng có tốc độ cao và hỗ trợ người đi một cách tích cực.

Bên cạnh mục đích đi xe đạp vì sức khỏe, để luyện tập thì một bộ phận không nhỏ người dùng sử dụng xe đạp như là phương tiện để chinh phục các đường đua, và để đáp ứng mục đích này bạn cần sở hữu những chiếc xe đạp chuyên để đua. Và nếu như bạn đang cần mua xe đạp đua mà không biết nên lựa chọn xe đạp đua của hãng nào tốt nhất thì dưới đây là các thương hiệu xe đạp đua được đánh giá là tốt nhất thế giới.

(Nhiều người dùng tại Việt Nam gọi các dòng xe đạp đua là xe đạp thể thao, do đó trong khuôn khổ bài viết này chúng tôi sẽ sử dụng linh hoạt giữa từ xe đạp đua và xe đạp thể thao.)

1. Xe đạp đua Specialized

xe đạp đua cao cấp

Là nhãn hiệu xe đạp của những sự sáng tạo và cải biến mang tính đột phá trong “ngành công nghiệp xe đạp”. Từ khi thành lập năm 1981 đến nay, hãng luôn không ngừng theo đuổi sự phát triển những công nghệ mới sử dụng trong những chiếc xe đạp – vốn được nghĩ là một phương tiện thô sơ.

Các dòng xe đạp đua từ thương hiệu Specialized chính là “kẻ đi trước” với những công nghệ mới FACT và việc ứng dụng đưa carbon vào việc chế tạo khung xe đạp. Nó cũng thương xuyên là một trong những thương hiệu được nhiều tay đua ưa chuộng lựa chọn trong luyện tập và thi đấu.

2. Xe đạp đua Bianchi

xe đạp đua cao cấp

Nhãn hiệu xe đạp thể thao nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ nổi tiếng với công nghệ Countervail – hệ thống phanh dừng kết hợp trong xê đạp. Các xe đạp đua của Bianchi rất thân quen với những người đi xe đạp đua và nhiều dòng xe đạp đua của Bianchi đã đi vào lịch sử như là một trong những chiếc xe đạp đua tốt nhất thế giới hàng năm, đơn cử như xe đạp đua Bianchi Infinito CV.

3. Xe đạp đua Cannondale

xe đạp đua cao cấp

Ra đời năm 1983 xe đạp Cannondale mang đến cho thị trường những dòng xe đạp đua đường trường cực ấn tượng. Từ khi ra đời đến nay, Cannodale đã thu được nhiều thành tựu to lớn với việc các xe đạp của hãng luôn giúp các tay đua đạt giải cao trong các giải đua xe đạp, như 5 giải vô địch Giro d’Italia Maglia Rosas.

Cannondale đồng thời là thương hiệu xe đua được nhiều người dùng tại Việt Nam ưa chuộn lựa chọn bởi thương hiệu này khá phổ biến ở Việt Nam hơn các thương hiệu khác, và mang tới cho người sử dụng những dòng xe đạp đua với chất lượng tuyệt vời.

4. Xe đạp đua Cervelo

xe đạp đua cao cấp

Hãng chuyên sản xuất xe đạp đua tốc độ Cervelo được thành lập năm 1995 bởi 2 kĩ sư để tạo ra những chiếc xe đạp có tốc độ nhanh nhất có thể. Năm 2014, các xe đạp của Cervelo được cả hai nhà xếp hạng hàng đầu của Mỹ là American Cyclery và Fit Werx bình chọn là một trong 40 chiếc xe đạp tốt nhất năm 2014..

Hiện hãng đang sản xuất chủ yếu 3 dòng xe đạp bao gồm R series, S series và P series. Tất cả các dòng xe đạp của hãng đều được làm từ khung carbon và có được tốc độ “ánh sáng” được nhiều tay đua cừ khôi ưa thích.

5. Xe đạp đua cao cấp Trek

xe đạp đua cao cấp

Nổi tiếng với những dòng xê đạp leo núi và xe hỗn hợp cho nhiều nhu cầu đi khác nhau, hãng xe nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ – Trek xứng đáng đứng trong hàng ngũ hãng xe đạp hàng đầu thế giới.

Được thành lập năm 1976, xe đạpTrek được nhiều người biết đến với các dòng xe chất lượng cao, giải quyết những vấn đề từ đơn giản đến phức tạp của người đi xe đạp (vấn đề thay đổi khí hậu toàn cầu với những dòng xe “xanh”, những chiếc xe giải quyết những vụ tắc đường của những siêu đô thị, và cả những chiếc xe giúp chăm sóc sức khỏe của người đi…)

Đối với các dòng xe đạp thể thao Trek, hãng cũng có nhưng chuyên biệt để mang tới cho người sử dụng dòng xe với tốc độ và sự hoàn thiện tốt hàng đầu cho người sử dụng.

Thông thường đối với người tiêu dùng Việt Nam, các xe đạp đua cao cấp nhất này thường được nhập khẩu nguyên thùng thông qua các hệ thống nhập khẩu là đại lý phân phối chính hãng. Đương nhiên mức giá của một chiếc xe đạp đua cao cấp thì cũng không hề rẻ,.

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!