Top 5 tivi 40 inch giá 6 triệu dành cho người cao tuổi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay tivi 40 inch giá 6 triệu dành cho người cao tuổi là sự lựa chọn của đại đa số người dùng khi chọn mua TV. Vì lý do đó nhiều hãng sản xuất đã cho nhiều dòng màn hình kích thước 40 inch với giá cả vô cùng hợp lý.

1. Smart Tivi Full HD Skyworth 40 inch 40S3A11T

Nhiều người tiêu dùng luôn đặt câu hỏi 6 triệu nên mua tivi nào thì câu trả lời tốt nhất chính là Smart Tivi Full HD Skyworth 40 inch vì chiếc TV này vừa có màn hình lớn 40 inch, độ phân giải FullHD đem tới hình ảnh với nội dung sắc nét, chi tiết. Bên cạnh đó TV sở hữu hệ điều hành Android, đem đến giao diện người dùng thân thiện, gần gũi và hỗ trợ giải trí với nhiều nội dung  rất phong phú. Bạn có thể xem phim, đọc báo, lướt web, mạng xã hội hay chơi game trên chính chiếc tivi thông minh này mà không cần sử dụng đến máy tính bảng hay laptop.

Giá tham khảo: 5.699.000 VND

TV Skyworth thương hiệu TV mới đến từ HongkongTV Skyworth thương hiệu TV mới đến từ Hongkong

2. Tivi LED Full HD Toshiba 40 inch 40L3750

TV ở hữu phong cách thiết kế mới – “Lounge Style Concept” mang lại một trải nghiệm nghe nhìn thoải mái với một vẻ ngoài sang trọng. Tivi còn sử dụng công nghệ tái tạo hình ảnh của CEVO Engine. Công nghệ này sẽ phân tích và tinh chỉnh giúp tái tạo hình ảnh chi tiết hơn và sâu hơn, khiến cho mọi thứ từ màn ảnh tivi sẽ sống động và chân thật. Tivi LED Full HD Toshiba 40 inch 40L3750 trang bị “DTS TruSurround” – công nghệ âm thanh vòm ảo, có khả năng phân tích âm thanh đến từng chi tiết, tái tạo lại âm thanh thực tế vốn đã phần nào bị mất đi trong quá trình tiếp nhận dữ liệu. Không gian âm thanh bao trùm như chính bạn đang ở đó. Đây là chiếc tivi 40 inch giá 6 triệu đáng mua nhất để trải nghiệm về hình ảnh và âm thanh của thương hiệu tivi Toshiba chính hãng.

Giá tham khảo: 5.990.000 VND

Trải nghiệm âm thanh tốt hơn trên TV ToshibaTrải nghiệm âm thanh tốt hơn trên TV Toshiba

3. Smart Tivi TCL Full HD màn hình 40 inch L40S62

Tivi sở hữu thiết kế đơn giản, màu sắc phối kết hợp tinh tế, phù hợp lắp đặt trong mọi không gian nội thất. Viền màn hình tivi siêu mỏng đem lại vẻ thanh thoát cho thiết bị, cho cảm giác hình ảnh rộng hơn. Smart Tivi Full HD TCL 40 inch L40S62 là tivi dưới 6 triệu có màn hình kích thước 40 inch với  độ phân giải Full HD, sử dụng công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên II, đem đến hình ảnh với màu sắc hài hòa, gần gũi với thực tế. Hơn nữa, công nghệ này cung cấp ánh sáng dịu, giúp bạn không bị mỏi mắt khi xem tivi trong thời gian dài. Độ phân giải là một yếu tố quyết định đến độ sắc nét của màn hình, vì thế bạn không thể bỏ qua kiến thức và những lưu ý về độ phân giải của màn hình tivi. Bên cạnh đó hãng tivi TCL hiện đại còn chú trọng tích hợp bộ thu giải mã truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 giúp gia đình bạn có thể xem được nhiều kênh truyền hình miễn phí.

Giá tham khảo: 5.990.000 VNĐ

Màn hình có viền siêu mỏng tạo sự thanh thoát cho TV TCLMàn hình có viền siêu mỏng tạo sự thanh thoát cho TV TCL

4. UBC TV Full HD 40 inch 40P900E

Đây là sản phẩm tivi 40 inch giá 6 triệu duy nhất của hãng UBC. Tivi sở hữu thiết kế hiện đại, các đường viền chắc chắn cùng chân đế chắc chắn, tạo nên một tổng thể hài hòa cho sản phẩm. Tivi có kích thước 40 inch, phù hợp lắp đặt trong nhiều không gian phòng như khác nhau như phòng khách, phòng giải trí, phòng bếp hay phòng ngủ. Tivi sở hữu màn hình độ phân giải Full HD cung chất chất lượng hình ảnh hiển thị sắc nét, chi tiết. Tivi sử dụng công nghệ Picture Wizard II giúp tái tạo hình ảnh sống động như thật, làm các chương trình ưa thích của bạn trở nên sinh động và sắc nét hơn. Đây cũng là tivi giá 6 triệu duy nhất có tích hợp công nghệ Free-to-Air giúp bạn giảm thiểu thời gian trong việc quản lý kênh, giúp bạn tiết kiệm thời gian mỗi khi chuyển hay tìm kênh một cách nhanh chóng.

Giá tham khảo: 5.490.000 VNĐ

Thiết kế tinh tế cùng nhiều ứng dụng đa dạng có sẵn trên TV UBCThiết kế tinh tế cùng nhiều ứng dụng đa dạng có sẵn trên TV UBC

5. Smart TV Full HD Sharp 40 inch LC-40SA5500X

Chiếc TV này là sản phẩm tivi dưới 6 triệu duy nhất của smart tivi Sharp chất lượng có màn hình 40 inch. TV sở hữu thiết kế hiện đại với phần viền màn hình được thiết kế mỏng, đem đến cảm giác hình ảnh tràn viền sống động mỗi khi bạn xem các chương trình. Sharp LC-60SA5500X tích hợp sẵn bộ thu giải mã truyền hình kỹ thuật số DVB-T2 bên trong tivi, cho phép bạn có thể xem được nhiều kênh miễn phí. TV Sharp không chỉ đem lại cho bạn trải nghiệm nội dung và hình ảnh sống động mà bên cạnh đó còn giúp bạn an tâm mỗi khi sử dụng thiết bị. TV Sharp đã được chứng minh hoạt động an toàn và độ bền cao trong những hoàn cảnh khác nhau như: Thay đổi điện áp, sấm chớp, cháy, thay đổi nhiệt độ, rung lắc, an toàn khi treo tường cũng như đảm bảo tivi hoạt động ổn định

Giá tham khảo: 5.959.000 VND

TV Sharp có viền màn hình siêu mỏngTV Sharp có viền màn hình siêu mỏng

Với 5 gợi ý trên hy vọng sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi 6 triệu nên mua tivi 40 nào để có được một quyết định sắm ngay chiếc smart tivi tốt và phù hợp với ngân sách. Tuy nhiên, thông tin giá trong bài viết chỉ là giá tham khảo, tại các đại lý, công ty sẽ có các chương trình giảm giá khác nhau, bạn nên chú ý nhanh tay săn khuyến mãi nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!