Android Tivi Skyworth Full HD 40 inch 40E6: Tivi 5 năm tuổi liệu có còn phù hợp?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với giá bán hiện tại chỉ từ 4 triệu đồng, Android Tivi Skyworth Full HD 40 inch 40E6 là một lựa chọn rất kinh tế để nâng cấp không gian giải trí của gia đình mình.

Thị trường tivi hiện đã quá đông đúc với vô vàn mẫu mã, lựa chọn đang ngày càng trở nên phong phú, đa dạng hơn. Không chỉ là những model cũ của các năm được giảm giá nhằm mục đích thanh lý nốt, các nhãn hàng vẫn đều đặn cập nhật dòng tivi giá rẻ mới để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng. Trong số đó, Android Tivi Skyworth Full HD 40 inch 40E6 cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Tổng quan về mẫu tivi Skyworth 40 inch này thì đây là một chiếc tivi Full HD được sản xuất năm 2018 thuộc phân khúc tầm trung, chất lượng hiển thị đủ sắc nét, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thưởng thức nội dung và có nhiều tính năng năng để quá trình sử dụng của người dùng thêm thuận tiện, thoải mái.

Đánh giá thiết kế

Android Tivi Skyworth Full HD 40 inch 40E6 có ngôn ngữ thiết kế tinh giản nhưng không kém phần hiện đại, tạo nên sự sang trọng, tinh tế cho không gian bài trí. Đặc biệt, ấn tượng nhất là 3 cạnh viền siêu mỏng. Nó không chỉ giúp chúng ta có không gian hiển thị rộng rãi hơn con số thực, mà cũng tạo nên nét thẩm mỹ khó cưỡng khi bài trí, nhất là nếu treo lên tường.

Android Tivi Skyworth Full HD 40 inch 40E6
Skyworth 40E6 có ngoại hình sang trọng, tinh tế, rất hấp dẫn ánh nhìn

Phần khung viền bên ngoài được hoàn thiện từ kim loại, rất cứng cáp và có sự bảo vệ tốt hơn cho tấm nền bên trong. Mặt lưng vẫn là chất liệu nhựa với đầy đủ cổng kết nối cần thiết. Với kích thước 40 inch, nó phù hợp để sử dụng ở nhiều không gian sử dụng khác nhau, như phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn…

Chất lượng hiển thị

Như đã đề cập ở trên, mẫu tivi Skyworth này có độ phân giải Full HD, tuy không phải là 4K nhưng trên màn hình 40 inch thì độ phân giải này vẫn có được độ chi tiết cao, đảm bảo mọi nội dung hiển thị luôn sắc nét và hấp dẫn.

Và, tuy không phải là bộ xử lý thế hệ mới nhất, hiện đại nhất thế nhưng AI PQ trên Skyworth 40E6 vẫn có hiệu suất xử lý nội dung đầu vào ấn tượng. Công nghệ này sẽ tăng cường các yếu tố như màu da, màu sắc và độ tương phản để nội dung chất lượng kém sẽ có độ nét tốt hơn, thật hơn.

Ngoài ra, vì sử dụng tấm nền IPS nên góc nhìn trên chiếc tivi này rộng đến 178 độ, cực kỳ thuận lợi để gia đình đông thành viên cùng theo dõi một nội dung, hoặc bạn bè cùng nhau thưởng thức các trận cầu sôi động. Các công nghệ hỗ trợ

Android Tivi Skyworth Full HD 40 inch 40E6
Skyworth 40E6 có kho nội dung phong phú, đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng

Chất lượng âm thanh

Trên mẫu tivi này chúng ta sẽ được trang bị hệ thống 2 loa với công suất tổng 16W, âm lượng nói chung là đủ nghe. Hơn nữa thì tivi cũng được tích hợp công nghệ Dolby Digital và DTS để tạo hiệu ứng âm thanh vòm đem lại trải nghiệm âm thanh sống động hơn khi xem phim, nghe nhạc.

Dù vậy, theo nhiều đánh giá của người đã sử dụng thì loa trên tivi vẫn còn khá bé, hiệu ứng cũng không quá thỏa mãn, do đó nếu muốn có trải nghiệm âm thanh tốt hơn thì chúng ta vẫn nên phối thêm soundbar hoặc kết nối tivi với hệ thống âm thanh sẵn có nhé.

Android Tivi Skyworth Full HD 40 inch 40E6
Skyworth 40E6 được trang bị công nghệ âm thanh giả lập 3 chiều

Hệ điều hành

Mẫu tivi Skyworth 40 inch này được trang bị hệ điều hành Android 8.0, rất mượt mà khi thao tác và truy cập ứng dụng nhanh chóng, ít bị tình trạng delay. Giao diện người dùng thân thiện, dễ dùng với các nội dung cài đặt sẵn phổ biến như Youtube, NetFlix, Amazon Prime Video… Kho ứng dụng Google Play Store thì luôn sẵn sàng để người dùng tối ưu hóa tivi tốt hơn theo sở thích cá nhân.

Có nên mua Android Tivi Skyworth Full HD 40 inch 40E6 hay không?

Vậy, câu hỏi đặt ra là liệu chúng ta có nên chi tiền để mua một chiếc tivi đã có 5 năm tuổi hay không. Câu trả lời nằm ở phía bạn.

Đối với những mẫu tivi có tuổi đời trên 5 năm thì việc kiểm tra tivi trước khi mua là điều vô cùng cần thiết để chắc chắn sản phẩm không gặp sự cố hỏng hóc gì trong quá trình sử dụng. Mặt khác, với những người yêu thích sự đổi mới của công nghệ, muốn được trải nghiệm những thay đổi mới mẻ nhất về chất lượng hình ảnh lẫn âm thanh thì Skyworth 40E6 hẳn cũng khó lọt vào mắt xanh của họ.

Tuy vậy, mẫu tivi này thực sự vẫn là một lựa chọn rất tốt trong tầm tiền. Giá bán hiện tại của nó dao động từ 4 – 6 triệu đồng. Mặc dù cùng tầm giá này chúng ta vẫn có thể săn được những mẫu tivi 40 inch giá rẻ khác với chất lượng hiển thị tốt hơn, thế nhưng trải nghiệm mượt mà trên Skyworth 40E6 sẽ không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những nhận xét của Websosanh về chiếc Android Tivi Skyworth Full HD 40 inch 40E6. Hy vọng rằng với những thông tin này người dùng sẽ có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm này và có quyết định mua tivi thỏa đáng theo điều kiện, cũng như nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Chúc các bạn thành công!

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!