Gợi ý 5 model tủ đông Hòa Phát 2 ngăn chất lượng tốt năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn là một trong những thiết bị làm lạnh được người tiêu dùng đánh giá cao về tiện ích. Trong nội dung bài viết hôm nay, bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 5 cái tên có chất lượng tốt, bán chạy hiện nay nhé!

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, trên thị trường tiêu dùng hiện nay, có đa dạng mẫu mã tủ đông với diện mạo bắt mắt, tính năng vượt trội. Một thương hiệu nội địa có tiếng về lĩnh vực sản xuất tủ đông chính là Hòa Phát. Từ khi thành lập đến nay, hãng đã có một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng Việt. Tủ đông 2 ngăn là một trong những dòng được ưa chuộng hiện nay. Sau đây, mời bạn theo dõi 5 gợi ý đến từ Websosanh.vn:

1. Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCFI 506S2Đ2 205 lít

Tủ đông Hòa Phát HCFI-506S2Đ2 có thân và cánh được làm bằng thép dày sơn tĩnh điện mang lại tính thẩm mỹ cao. Lớp sơn tĩnh điện giúp tủ đông mát không bị han gỉ trong suốt quá trình sử dụng. Dung tích 205 lít, khá phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 3-5 thành viên.

Thiết bị sử dụng khí gas R600a thân thiện với môi trường, trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội. Không chỉ thế, HCFI 506S2Đ2 còn được lắp đặt kính cường lực cực bền, 2 ngăn đều được thiết kế thêm khóa, giúp bảo vệ thực phẩm bên trong khỏi những trò nghịch nghợm của con nhỏ.

Hiện nay tại các hệ thống siêu thị điện máy, tủ đông 2 ngăn HCFI 506S2Đ2 Hòa Phát được bán với mức giá tham khảo trung bình là 4 triệu đồng.

Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn
Diện mạo tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCFI 506S2Đ2 205 lít.

2. Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCF 606S2N2 245 lít

Tủ đông Hòa Phát HCF 606S2N2 245 lít gồm 2 ngăn riêng biệt đó là ngăn bảo quản đông (nhiệt độ làm lạnh dưới 18 độ C) và ngăn bảo quản mát (nhiệt độ làm lạnh từ 0 đến 10 độ C).

Thiết bị được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, đưa hơi lạnh lan tỏa mọi ngóc ngách trong tủ; công nghệ Inverter điều chỉnh chế độ làm lạnh theo lượng thực phẩm dự trữ, cực tiết kiệm điện. Ngoài ra, tủ đông còn sở hữu những tính năng đi kèm nhờ thiết kế thông minh như bảng điều khiển bên ngoài, lỗ thoát nước ngoài, khay kính chịu lực,…

Tủ đông 245 lít 2 ngăn mã HCF 606S2N2 từ Hòa Phát hiện đang bán trên thị trường với mức giá trung bình khoảng 4.7 triệu đồng.

Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn
Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCF 606S2N2 245 lít tiết kiệm điện.

3. Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCFI 606S2Đ2 245 lít

Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCFI 606S2Đ2 245 lít được cho ra mắt thị trường lần đầu vào năm 2018. Đã gần 4 năm lên kệ, nhưng chiếc tủ đông này vẫn được người tiêu dùng lựa chọn cho gia đình, cửa hàng, quán ăn,…

Nhờ việc trang bị những công nghệ tiên tiến như làm lạnh trực tiếp đa chiều, công nghệ Inverter mà thiết bị bảo quản thực phẩm cực tốt lại tiết kiệm điện tối đa. Điểm đặc biệt ở model này, là việc trang bị dàn lạnh bằng đồng hấp thụ và dẫn nhiệt nhanh. Không chỉ thế, các thiết kế đi kèm cực thông minh và tiện lợi như giỏ đựng, bảng điều khiển, lỗ thoát nước, bánh xe,…

Giá tham khảo trung bình của tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCFI 606S2Đ2 245 lít là 6 triệu đồng.

Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn
Tính năng nổi bật của tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCFI 606S2Đ2 245 lít.

4. Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCFI 656S2Đ2 271 lít

Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCFI 656S2Đ2 271 lít sở hữu diện mạo khá bắt mắt với gam màu trắng trang nhã, thanh lịch cùng lớp sơn mạ sáng bóng, bền màu.

Thiết bị nổi bật với khả năng tiết kiệm điện cực tốt, khi mỗi ngày chỉ sử dụng khoảng 1.22 kW. Đây là một con số cực kỳ ấn tượng với chiếc tủ đông có dung tích gần 300 lít. Tủ còn sử dụng khí gas R600a thân thiện với môi trường, làm lạnh nhanh lại vận hành êm ái. Không chỉ thế, HCFI 656S2Đ2 271 lít đáng được chú ý nhờ các tính năng đi kèm tiện ích như dây điện dài kết nối nguồn điện xa; bánh xa dễ di chuyển; bảng điều khiển thao tác đơn giản, dễ nhìn;…

Mức giá tham khảo trung bình của tủ đông 2 ngăn Hòa Phát HCFI 656S2Đ2 là 7 triệu đồng.

Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn
Cấu tạo tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCFI 656S2Đ2 271 lít.

5. Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCF 656S2N2 271 lít

Với hai ngăn bảo quản riêng biệt, tủ đông Hòa Phát HCF 656S2N2 271 lít mang lại những tiện ích chưa từng có, phụ vụ đa nhu cầu lưu trữ thực phẩm của người tiêu dùng. Điểm hút mắt đầu tiên phải kể đến, đó là thiết kế cực bắt mắt và thông minh của thiết bị.

Không những vậy, model còn được trang bị những công nghệ tiên tiến của hãng như công nghệ làm lạnh trực tiếp đa chiều; công nghệ Inverter; công nghệ diệt khuẩn mới;… Thêm tiếp, là khay kính cực kỳ chắc chắn, dày, giữ nhiệt lạnh tốt.

Hiện nay tại các cơ sở bán hàng, tủ đông từ thương hiệu Hòa Phát 2 ngăn dung tích 271 lít được bán với giá tham khảo trung bình là 6 triệu đồng.

Tủ đông Hòa Phát 2 ngăn
Cấu tạo của tủ đông Hòa Phát 2 ngăn HCF 656S2N2 271 lít.

Kết luận:

Ở phần trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu một số thông tin về 5 model tủ đông Hòa Phát 2 ngăn chất lượng tốt và bán chạy nhất hiện nay. Nếu như đang phân vân không biết lựa chọn thiết bị làm lạnh nào cho phù hợp thì thử tham khảo một trong những gợi ý trên nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Để tiết kiệm thời gian tìm kiếm địa chỉ nơi bán và khảo giá nhanh, bạn chỉ cần truy cập cổng so sánh giá Websosanh.vn và nhập tên hoặc mã sản phẩm cần mua vào ô tìm kiếm rồi ấn phím enter, chỉ sau 1 giây, danh sách các nơi bán sản phẩm sẽ hiển thị trực quan để bạn dễ tham khảo và cân nhắc lựa chọn.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!