Top 5 tủ đông gia đình tiết kiệm điện mà bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khả năng tiết kiệm điện là một trong những tính năng mà người tiêu dùng quan tâm khi mua tủ đông. Vì thế, nội dung sau, Websosanh.vn gửi tới bạn 5 model tủ đông gia đình tiết kiệm điện cho bạn tham khảo trong mùa hè sắp tới này. Bạn theo dõi nhé!

Thường những tủ đông tiết kiệm điện đều được trang bị biến tần Inverter. Cơ chế hoạt động của biến tần này là điều chỉnh chế độ và công suất làm lạnh theo từng mức (7 mức), phù hợp với khối lượng thực phẩm lưu trữ trong tủ. Khi thực phẩm ít, mức hoạt động sẽ là nhỏ nhất và ngược lại. Nhờ đó, mà tủ đông sẽ tiết kiệm được một lượng lớn điện năng so với model thiết bị làm lạnh vận hành theo máy biến tần bật/tắt thông thường.

Sau đây, Websosanh.vn sẽ gửi tới bạn thông tin của 5 dòng tủ đông tiết kiệm năng lượng tốt. Bạn có thể tham khảo:

1. Tủ đông Sanaky VH-255A2 195 lít

Tủ đông Sanaky VH-255A2 sở hữu dàn nhôm thiết kế dạng phẳng kết hợp lớp sơn phủ tĩnh điện, không chỉ giữ màu lâu mà còn nâng cao hiệu suất làm lạnh thực phẩm. Với dung tích sử dụng là 195 lít, thiết bị phù hợp sử dụng cho các cửa hàng tiện lợi, tiệm tạp hóa gia đình, quán ăn nhỏ hay cá nhân. Model có nhiệt độ duy trì ở mức 0-18 độ C cho phép bạn bảo quản lạnh và đông lạnh các loại kem, nước uống, thịt cá,…

Và tất nhiên ưu điểm phải kể đến đó là khả năng tiết kiệm điện của tủ đông. Tính ra, mỗi ngày VH-255A2  195 lít chỉ sử dụng khoảng hơn 1 kW điện năng. Hiện nay, chiếc tủ đông Sanaky Inverter này được bày bán với giá tham khảo trung bình là 6 triệu đồng.

Tủ đông tiết kiệm điện
Diện mạo tủ đông Sanaky VH-255A2 195 lít.

2. Tủ đông Aqua AQF-C310 202 lít

Tủ đông Aqua AQF-C310 202 lít được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc, rồi nhập khẩu vào Việt Nam để bán. Sản phẩm sở hữu diện mạo bắt mắt, thiết kế thông minh với bảng điều khiển ở bên ngoài, lỗ thoát nước ngay đáy tủ hay đính kèm thêm giỏ, giúp bạn tận dụng thêm không gian làm lạnh, lưu trữ nhiều loại thực phẩm hơn.

Tủ được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp, biến tần Inverter và khí gas thân thiện với môi trường nên vận hành khá êm ái, ít tiếng ồn lại tiết kiệm lên đến 30 – 40% điện năng sử dụng so với thông thường.

Hiện nay, chiếc tủ đông Aqua 202 lít này được bán với giá dao động từ 4 đến 5 triệu đồng.

Tủ đông tiết kiệm điện
Ngăn tủ đông Aqua AQF-C310 202 lít.

3. Tủ đông Hòa Phát HCFI 516S1Đ1 252 lít

Tủ đông Hòa Phát HCFI 516S1Đ1 sở hữu gam màu trắng thanh lịch kết hợp kết cấu chắc chắn, thời thượng sẽ là điểm nhấn cho không gian căn bếp, quán ăn, cửa hàng nhà bạn.

Thiết bị với nhiều ưu điểm trong thiết kế lẫn tính năng như bảo quản thực phẩm tươi và lâu hơn nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp; tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường nhờ công nghệ Inverter và khí gas R600a; dễ dàng điểu chỉnh chế độ làm lạnh với bảng điều khiển đơn giản bên ngoài;…

Hiện nay, chiếc tủ đông inverter Hòa Phát mã HCFI 516S1Đ1 này được bán với giá trên dưới 5 triệu đồng.

Tủ đông tiết kiệm điện
Kích thước tủ đông Hòa Phát HCFI 516S1Đ1 252 lít.

4. Tủ đông Alaska BCD-4567N 450 lít

Tủ đông Alaska BCD-4567N dung tích 450 lít sẽ thích hợp với những hộ gia đình có đông thành viên hay nhu cầu bảo quản thực phẩm lớn. Thiết bị với diện mạo hút mắt là điểm khách hàng ấn tượng đầu tiên. Không chỉ tiết kiệm điện hiệu quả nhờ công nghệ Inverter hay khí gas R600a thân thiện môi trường, mà còn bảo vệ trẻ em khỏi nguy hiểm hay thực phẩm bên trong tủ nhờ khóa tủ lạnh; dễ dàng thay đổi vị trí tủ với bánh xe chắc chắn, linh động cùng nhiều tiện ích khác.

Có lẽ, nhược điểm mà ta chú ý đến đó chính là khi lấy thực phẩm ở dưới đáy tủ, người dùng hơi khó khăn và “bực mình” khi phải mất thời gian để tìm kiếm.

Giá tủ đông Alaska BCD-4567N 450 lít đang được bán ra tham khảo trung bình khoảng 6,5 triệu đồng.

Tủ đông tiết kiệm điện
Đặc điểm tủ đông Alaska BCD-4567N 450 lít.

5. Tủ đông Darling DMF-6899WX 530 lít

Tủ đông Darling DMF-6899WX 530 lít với hai chế độ làm lạnh đông và mát, sẽ giúp phục vụ đa nhu cầu của bạn. Với việc sử dụng dàn lạnh bằng đồng thì khả năng làm lạnh của thiết bị khá tốt và nhanh chóng. Nhờ đó, mà thực phẩm bảo quản được tươi và ngon hơn.

Với công nghệ Inverer, tủ đông tiết kiệm điện này hoạt động một cách ổn định và êm ái. Không chỉ thế, tính năng đi kèm đem lại những tiện ích chưa từng có với người tiêu dùng. Dung tích sản phẩm khá lớn, phù hợp với hộ gia đình có nhu cầu dữ trự cao. Kích thước cũng lớn, nên hãy xem xét vị trí đặt tủ cho phù hợp.

Tại các hệ thống siệu thị, tủ đông Darling DMF-6899WX 530 lít được bán với giá trên 7 triệu đồng.

Tủ đông tiết kiệm điện
Đặc điểm tủ đông Darling DMF-6899WX 530 lít.

Kết luận: 

Ở phần trước, chúng ta đã cùng tìm hiểu đôi nét cơ bản về 5 model tủ đông gia đình tiết kiệm điện mà người tiêu dùng không nên bỏ qua. Bạn có thể tham khảo và mua về sử dụng. Trước khi mua, nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu giá cũng như địa chỉ bán hàng uy tín, gần bạn nhất nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.