Top 5 tủ đông Sanden được yêu thích trên thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ đông Sanden là thương hiệu tủ đông được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Với ưu điểm làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng đồng thời giữ nhiệt độ ổn định trong nhiều giờ và giá cả phù hợp đã nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Cùng tham khảo những mẫu tủ đông Sanden được yêu thích nhé!

1. Thương hiệu Sanden có xuất xứ từ đâu? 

Sanden Intercool là công ty được thành lập bởi liên danh 2 nước Nhật Bản – Thái Lan. Sanden Intercool là thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh ô tô và điện lạnh thương mại như tủ lạnh, tủ đông. Xuất hiện trên thị trường cách đây hơn 20 năm, Sanden Intercool đã chứng minh được chất lượng trong từng sản phẩm của mình. Với công nghệ sản xuất hiện đại, trình độ quản lý đồng thời sự chịu khó của người Nhật kết hợp sự khéo léo của người Thái, Sanden Intercool đã và đang chiếm trọn lòng tin của nhiều khách hàng trong việc cung cấp tủ đông, tủ mát cho các siêu thị, cửa hàng,… trên toàn thế giới.

2. Những sản phẩm tủ đông Sanden được yêu thích 

Với ưu điểm làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng đồng thời giữ nhiệt độ ổn định trong nhiều giờ và giá cả phù hợp đã nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Cùng tham khảo những mẫu tủ đông Sanden được yêu thích nnhất hiện nay:

2.1. Tủ đông Sanden Intercool SCF-0115 

Tủ đông Sanden Intercool SCF-0115 có thiết kế hình chữ nhật, nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều không gian sinh hoạt. Công nghệ làm lạnh inverter có tốc độ làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng có lợi cho người sử dụng. Ngoài ra, với tiện ích có trang bị nút vặn điều chỉnh nhiệt độ, có thể phù hợp với nhiều thực phẩm khi bảo quản, nhiệt độ bảo quản thực phẩm trong vòng từ -18 độ C đến -24 độ C. 

Bên cạnh công nghệ làm lạnh được cho là điểm sáng của Sanden SCF-0115, thì phần bề ngoài của tủ sẽ khiến người dùng an tâm khi lựa chọn. Thành tủ được thiết kế thép tĩnh điện dày, đồng thời cửa tủ có vành đai silicon có thể bịt kín tủ, hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài. 

Tủ đông Sanden Intercool SCF-0115 
Tủ đông Sanden Intercool SCF-0115

2.2. Tủ đông Sanden Intercool SCF 0165 mini 150 lít 

Tủ đông Sanden Intercool SCF 0165 là dòng tủ đông mini được yêu thích nhất. Đây là sản phẩm tủ đông mini phù hợp với  nhu cầu của gia đình đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ có thể dùng để trữ đông sữa. 

Tủ đông Sanden SCF-0165 có khả năng làm lạnh sâu trong thời gian ngắn nhờ công nghệ làm lạnh đa chiều. Thực phẩm được bảo quản trong tủ sẽ được cấp đông ở -18 độ C trong từng ngóc ngách của tủ đông. Ngoài ra, tủ được trang bị khóa an toàn, bịt chặt tủ tránh hơi lạnh thoát ra bên ngoài gây hao phí điện năng và không bảo đảm được chất lượng của thực phẩm. 

Tủ đông Sanden Intercool SCF 0165 mini 150 lít 
Tủ đông Sanden Intercool SCF 0165 mini 150 lít

Tủ được thiết kế với kích thước 545 x 550 x 850mm có thể đặt ở mọi vị trí mà không chiếm quá nhiều diện tích. Trọng lượng sản phẩm nhẹ chỉ được 31kg nên bạn vẫn có thể di chuyển đơn giản và dễ dàng một mình nhờ  hệ thống 4 bánh xe chịu lực ở 4 chân tủ. 

2.3. Tủ đông Sanden Intercool SCF2-1206-AR 235 lít 

Tủ đông Sanden Intercool SCF2-1206-AR 235 lít là sản phẩm vừa là tủ đông vừa là bàn đông, rất phù hợp trong không gian bếp nhà hàng hay quán ăn. Tủ được thiết kế linh hoạt khi mặt trên là bàn đông có thể vận dụng làm mặt bàn làm đựng thức ăn hay chế biến thức ăn. Còn mặt dưới là tủ đông hai cánh, để bảo quản thực phẩm, vô cùng tiện lợi. 

Bàn đông Sanden SCF2-1207-AR 235 lít được tích hợp công nghệ làm lạnh 360 độ. Nhờ đó, hơi lạnh di chuyển ở mọi nơi trong không gian tủ đông và bám đều trên bề mặt thực phẩm. Đặc biệt hơn, dàn làm lạnh được thiết kế bằng đồng giúp rút ngắn thời gian làm lạnh. Đồng thời, không gây hao phí điện năng và bảo quản thực phẩm trữ đông từ -15 độ C đến -24 độ C mà vẫn trọn vẹn dưỡng chất. 

Bàn đông Sanden 2 cánh 235 lít SCF2-1206-AR
Bàn đông Sanden 2 cánh 235 lít SCF2-1206-AR

2.4. Tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i

Tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, với thông số 960 x 700 x 850 mm, không chiến quá nhiều không gian. Vỏ bên ngoài được sơn tĩnh điện bằng thép có khả năng chịu được độ va đập mạnh, không bị bóp méo hay biến dạng nếu va chạm xảy ra. 

Công nghệ inverter được ứng dụng có thể kiểm soát nhiệt độ trong tủ đông duy trì ở mức ổn định trong mức nhiệt từ 0 độ đến -24 độ C. Chất liệu dàn lạnh được làm bằng đồng nổi trội hơn chất liệu dàn lạnh bằng nhôm.

Tủ đông Sanden SNH-0265i được trang bị tiện ích hiện đại như đèn LED, giúp bạn nhanh chóng lấy đồ mà không phải mất công tìm kiếm lâu ở trong tủ. Bên cạnh đó, chế độ điều khiển nhiệt độ điện tử thông minh giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ như mong muốn.

Tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i
Tủ đông Sanden Intercool SNH-0265i

2.5. Tủ đông Sanden Intercool SNH-0205 

Tủ đông Sanden Intercool SNH-0205 được thiết kế nhỏ gọn, với hai ngăn bao gồm ngăn đông và ngăn mát, tiện lợi khi bảo quản thực phẩm. Nhiệt độ ngăn đông duy trì ở mức -28 độ C và ngăn đông mềm – 7 độ C. Đây là sản phẩm tủ đông phù hợp với nhiều gia đình để bảo quản thực phẩm lâu dài, tiết kiệm thời gian đi chợ.

Tủ đông Sanden 1 ngăn 250 lít SNH-0205 được thiết kế thông minh, hiện đại với lớp thép tĩnh điện không han gỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Chất liệu dàn lạnh làm từ đồng hợp kim, có hiệu quả làm lạnh nhanh ổn định. Điểm sáng trong thiết kế chính là bộ siêu âm chống đông tinh thể sẽ hạn chế được khả năng đóng tuyết trong tủ, tiết kiệm được không gian bảo quản thực phẩm đồng thời hạn chế nấm mốc trong tủ. Gas R314a cũ có hiệu suất làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện năng tiêu thụ nên được nhiều người dùng quan tâm, sử dụng. 

Tủ đông Sanden 1 ngăn 250 lít SNH-0205
Tủ đông Sanden 1 ngăn 250 lít SNH-0205

Bài viết là tổng hợp những mẫu tủ đông Sanden được yêu thích nhất trên thị trường. Để lựa chọn cho mình tủ đông Sanden phù hợp với nhu cầu cũng như mức giá, hãy truy cập ngay cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tham khảo mức giá trước khi quyết định mua nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!