Top 5 tủ lạnh Panasonic 16 triệu ĐẸP ĐỘC ĐÁO thích hợp làm quà tặng 20/10

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua một chiếc tủ lạnh Panasonic 16 triệu đồng để làm quà tặng 20/10 cho mẹ, vợ? Hãy tham khảo top 5 model ĐẸP ĐỘC ĐÁO mà Websosanh.vn tổng hợp ở dưới đây, chắc chắn người ấy sẽ hài lòng!

Panasonic là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh – điện tử – gia dụng. Với số tiền 16 triệu đồng, bạn đã có khá nhiều lựa chọn. Sau đây, Websosanh.vn sẽ gợi ý top 5 model tủ lạnh có thiết kế đẹp mắt, tính năng vượt trội để bạn có thể làm quà tặng 20/10 cho người phụ nữ bạn yêu thương. Mời bạn theo dõi:

1. Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BC360QKVN Inverter 322 lít sở hữu gam màu đen sang trọng cùng thiết kế ngăn đá dưới tiện lợi, giúp bạn lấy thực phẩm dễ dàng trong ngăn mát mà không cần phải khom cúi nhiều lần. Dung tích 322 lít, thích hợp cho những hộ gia đình có từ 3-5 thành viên.

Ở model tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này, hãng trang bị đầy đủ công nghệ đặc trưng như: Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi giúp tiết kiệm điện, vận hành êm ái; công nghệ Ag Clean và bộ lọc than kháng khuẩn, đánh bay mùi hôi khó chịu; công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền bảo quản thực phẩm tươi ngon;…

Thêm nữa, ngăn đông mềm thế mệ mới Prime Fresh+ được trang bị cũng đem lại nhiều tiện ích cho người dùng. Khi bảo quản thực phẩm tươi ngon mà không bị đông cứng, giúp tiết kiệm thời gian vào bếp khi không phải rã đông.

Tủ lạnh Panasonic 16 triệu
Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC360QKVN với thiết kế hiện đại, sang trọng.

Giá tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm NR-BC360QKVN tham khảo trung bình là 15,5 triệu đồng.

2. Tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV mang sắc đen lịch lãm cùng thiết kế nguyên khối không chỉ tạo cảm giác bền bỉ, chắc chắn mà còn hiện đại, thời thượng. Ngăn đá trên truyền thống tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Tủ lạnh Panasonic NR-TL351VGMV gây ấn tượng cho khách hàng bởi khả năng tiết kiệm điện hiệu quả; đánh bay mùi tanh hôi khó chịu và bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic 16 triệu
Cảm biến Econavi và hệ thống Multi Control tích hợp trên tủ lạnh Panasonic Inverter 326 lít NR-TL351VGMV.

Hiện trên các siêu thị điện máy, model NR-TL351VGMV Inverter 326 lít được bán với mức giá tham khảo trung bình là 13,8 triệu đồng.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV

Chiếc tủ lạnh Panasonic 366 lít NR-TL381VGMV được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, mang đến nhiều tính năng cực kỳ hữu ích. Không chỉ thế, bên mảng thiết kế cũng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng như sau:

  • Tiết kiệm điện lên tới 50% so với thông thường nhờ công nghệ Inverter và cảm biến Econavi thông minh.
  • Làm lạnh nhanh chóng và hiệu quả nhờ công nghệ Panaroma đa chiều.
  • Diệt khuẩn và khử mùi mạnh mẽ nhờ công nghệ Blue Ag+ cùng ngăn  trữ đông Ag Hygiene Zone.
  • Ướp lạnh đồ uống nhanh chóng với ngăn Extra Cool Zone.
  • Quan sát và lấy thực phẩm dễ dàng nhờ hệ thống đèn Led chiếu sáng.
  • Tận dụng tối đa không gian làm lạnh nhờ hệ thống khay kệ linh hoạt, chắc chắn.

Tại các cơ sở phân phối, tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381VGMV được bán với mức giá tham khảo trung bình là 15 triệu đồng.

4. Tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV

Chiếc tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV với nhiều ưu điểm trong thiết kế. Cụ thể là ở gam màu đen sang trọng cùng thiết kế thêm ngăn nước ngoài tiện lợi. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức ly nước mát lạnh một cách nhanh chóng. Thêm nữa, ngăn đông mềm thế hệ mới Prime Fresh+ cũng góp phần tiết kiệm thời gian cho bạn khi lấy thực phẩm ra có thể chế biến luôn mà không cần rã đông.

Tủ lạnh Panasonic 16 triệu
Tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV với ngăn nước ngoài tiện lợi.

Với dung tích khá lớn là 377 lít nhưng Panasonic NR-BX421GPKV Inverter chỉ tiêu tốn khoảng 1,1 kW điện mỗi ngày. Vì thế, bạn cũng không cần quá lo lắng về hóa đơn tiền điện.

Hiện nay, tại các siêu thị điện máy, tủ lạnh Panasonic Inverter NR-BX421GPKV 377 lít được bán với giá giao động từ 16,5 đến 18 triệu đồng.

5.  Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN

Tủ lạnh Panasonic Inverter 410 lít NR-BX460WKVN được cho ra mắt lần đầu vào năm 2020. Thiết bị được sản xuất tại Thái Lan và nhập khẩu bán tại Việt Nam. Với thiết kế ngăn đá dưới độc lạ cùng ngăn nước ngoài tiện lợi, người dùng không chỉ dễ dàng lấy thực phẩm mà còn tiết kiệm thời gian, tránh lãng phí điện cho việc đóng mở tủ thường xuyên.

Thực phẩm bảo quản trong tủ sẽ giữ được độ tươi ngon nhất định và không bị ám mùi tanh hôi khó chịu. Đồng thời, khả năng tiết kiệm năng lượng so với những chiếc tủ lạnh thông thường lên tới 45% là điểm ấn tượng ở model.

Hiện tủ lạnh Panasonic NR-BX460WKVN Inverter được bán với mức giá tham khảo trung bình là 17,2 triệu đồng.

Kết luận:

Nội dung phần trước, chúng ta đã khám phá những điểm nổi bật của top 5 tủ lạnh Panasonic 16 triệu đồng đáng sắm. Với thiết kế thông minh, tính năng hữu ích cùng diện mạo đẹp lạ, bạn hoàn toàn có thể xem xét để mua một chiếc làm quà tặng bà, mẹ, vợ,…nhân ngày lễ 20/10.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tìm kiếm địa chỉ bán hàng gần nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

So sánh tủ lạnh Panasonic inverter 322 lít NR-BC369QKV2 và Panasonic NR-BX421GPKV: Tủ lạnh ngăn đá dưới nào đáng sắm hơn?

Panasonic NR-BC369QKV2 là 1 model tủ lạnh ngăn đá dưới rất được yêu thích trên thị trường 3 năm nay, so với model mới nhất tủ lạnh Panasonic Inverter 377 lít NR-BX421GPKV thì khác biệt gì? Liệu model nào đáng để bạn đặt niềm tin, tiền bạc và tâm trí vào lựa chọn? Câu trả lời sẽ có ngay tại đây:

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!