Top 5 tủ lạnh Panasonic đời cũ đã từng khiến cho chị em phụ nữ “chao đảo”

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Panasonic đã từng cho ra mắt những chiếc tủ lạnh chất lượng tốt tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Trong bài viết hôm nay, Websosanh.vn sẽ gửi đến bạn thông tin 5 model tủ lạnh Panasonic đời cũ đã tạo nên một một “làn sóng mới” trong thị trường mua sắm của 5-7 năm về trước. Bạn hãy theo dõi nhé!

Panasonic kinh doanh và phát triển ở Việt Nam từ năm 1950. Hơn 60 năm không ngừng cải tiến, cho đến bây giờ, Panasonic đã chiếm được một vị trí quan trọng trên thị trường tiêu dùng trong nước. Trong 2-3 năm gần đây, thương hiệu tập trung vào trang bị và chế tạo tủ lạnh model mới, nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất.

Nhưng bạn lại tò mò, muốn tìm hiểu những model tủ lạnh Panasonic đời cũ, được sản xuất từ tầm khoảng 5-7 năm trở về trước. Thắc mắc rằng:  So với tủ lạnh đời mới, thì tủ lạnh đời cũ đã có gì hay chưa có gì? Và đến bây giờ các dòng tủ lạnh trên, có còn sản xuất và được người tiêu dùng ưa chuộng nữa hay không?

Để làm rõ vấn đề trên, Websosanh.vn đưa ra 5 model tủ lạnh Panasonic đời cũ được chị em nội trợ săn lùng nhiệt tình tại thời điểm đó, cũng như tính đến nay, 5 model trên được đánh giá như thế nào bởi khách hàng. Bạn hãy xem qua nhé!

1. Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 135 lít mẫu ra năm 2014

Tủ lạnh Panasnic NR-BJ151SSV1 được thiết kế nhỏ gọn, ngăn đá ở phía trên theo kiểu truyền thống và tay nắm cửa cách điệu, đem lại cho không gian căn bếp thêm tinh tế và sang trọng. Dung tích sử dụng tủ là 135 lít, khá phù hợp với gia đình có ít thành viên và các bạn sinh viên xa nhà.

Tủ lạnh Panasnic NR-BJ151SSV1 được trang bị hệ thống làm lạnh Panorama độc quyền đưa hơi lạnh tới mọi vị trí của tủ, giúp thực phẩm bảo quản tốt hơn. Công nghệ Ag Clean tích hợp tinh thể bạc Ag+ giúp không khí trong tủ luôn được thơm mát, hạn chế việc thực phẩm bị ám mùi.

Hiện nay, dòng tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ151SSV1 đã tạm ngừng kinh doanh. Chủ yếu, là khách hàng đã sử dụng qua rồi bán lại với giá tầm khoảng 2.500.000VNĐ. Thay vào đó, Panasonic cũng cho ra mắt dòng sản phẩm mới có dung tích khoảng dưới 200 lít nhưng tích hợp thêm máy nén Inverter tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Panasonic đời cũ
Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 135 lít với thiết kế nhỏ gọn.

2. Tủ lạnh Panasonic 238 lít NR-BL267VSVN mẫu ra năm 2014

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN được thiết kế rất sang trọng với màu bạc ánh kim, phủ thêm lớp sơn tĩnh điện cho phép bạn dễ dàng vệ sinh khi cần thiết. Dung tích 238 lít rất thích hợp với những gia đình khoảng 3 đến 4 thành viên.

Chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN này được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như công nghệ Ag Clean với khả năng kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ; công nghệ Panorama độc quyền mang hơi lạnh đi đến tất cả ngóc ngách trong tủ giúp thực phẩm; công nghệ Inverter giúp máy vân hành ổn định, êm ái, lại ít tiếng ồn,… Ngoài ra, ngăn rau củ của tủ có dung tích rộng, thiết kế kín, giúp giữ ẩm lâu hơn. Nhờ đó, thực phẩm bảo quản tốt hơn, tránh mất nước dẫn đến héo.

Tính đến năm 2021, tủ lạnh 238 lít này của Panasonic vẫn được bán trên thị trường mua sắm với giá trên dưới 7 triệu đồng. Với những bạn có thu nhập trung bình thì chiếc tủ lạnh này khá phù hợp.

Tủ lạnh Panasonic đời cũ
Cấu tạo tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN 238 lít.

3. Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV288QSVN mẫu ra năm 2015

Tủ lạnh Panasonic Inveter NR-BV288QSVN được ra mắt lần đầu trên thị trường vào năm 2015, với nhiều tính năng tiện ích như: kháng khuẩn, khử mùi giúp thực phẩm không bị ám mùi khó chịu; tiết kiệm gần 50% lượng điện năng sử dụng; bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon,… Không chỉ thế, sản phẩm còn được lắp đặt hệ thống đèn Led chiếu sáng giúp việc lấy thức ăn trong tủ dễ dàng hơn.

Dung tích sử dụng 255 lít, phù hợp với hộ gia đình từ 3-4 thành viên. Hiện tại, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN vẫn được khá đông người tiêu dùng lựa mua về cho căn bếp của mình. Giá trên thị trường hiện nay trung bình khoảng 8 triệu đồng.

Tủ lạnh Panasonic đời cũ
Tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN 255 lít với gam màu sang trọng.

4. Tủ lạnh Panasonic Inverter 152 lít NR-BA178PSVN mẫu ra năm 2016

Tủ lạnh Panasonic Invert 152 lít NR-BA158PSVN được thiết kế không khác là bao so với model NR-BL267VSVN 238 lít ở trên. Đều là dạng tủ lạnh 2 cánh và có ngăn đá trên truyền thống. Điểm khác biệt là kích thước, màu sắc và dung tích của sản phẩm.

Hiện nay, giá tủ lạnh Panasonic NR-BA158PSVN khoảng hơn 5 triệu đồng, mức giá này khá tầm trung đảm bảo cho mỗi người đều có khả năng sở hữu được sản phẩm.

Tủ lạnh Panasonic đời cũ
Cấu tạo tủ lạnh Panasonic 152 lít NR-BA178PSVN.

5. Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PSVN mẫu ra năm 2016

Với gam màu xám bạc thanh lịch, thiết kế gọn gàng bắt mắt, tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN đã bước đầu tạo sự ấn tượng cho khách hàng. Chiếc tủ lạnh được trang bị công nghệ hiện đại như công nghệ Panorama làm lạnh nhanh và đều thực phẩm; công nghệ Ag Clean kháng khuẩn, khử mùi; đặc biệt là công nghệ Inverter tiết kiệm điện vượt trội. Ngoài ra, tủ còn được lắp đặt khay kính chịu lực, bền bỉ nên bạn có thể thoải mái đặt thực phẩm có khối lượng lớn.

Chị em nội trợ cảm thấy rất hài lòng về những tính năng mà tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PSVN mang lại. Tính tại thời điểm mới ra mắt, model này được xem là chiếc tủ lạnh có chất lượng ổn áp lọt top cao. Hiện nay, dòng sản phẩm này vẫn được kinh doanh trên thị trường với giá trên dưới 6 triệu đồng và được phần lớn công nhân ở trọ mua dùng.

Tủ lạnh Panasonic đời cũ
Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PSVN với thiết kế truyền thống.

Đối với thương hiệu nào cũng vậy, cần phải có sự cải tiến thì mới có thể theo kịp tiến độ xã hội. 5 model tủ lạnh Panasonic đời cũ mà Websosanh.vn gợi ý phía trên được xem là thiết bị làm lạnh có chất lượng ổn áp ở thời điểm ra mắt đến 1-3 năm sau. Một số model nếu không còn đáp ứng đủ yêu cầu của người dùng sẽ ngừng sản xuất, và tạo ra những mẫu mã với chất lượng tối ưu hơn.

Nếu bạn đang lo lắng tủ lạnh Panasonic đời cũ có tốt không? Thì câu trả lời vẫn sẽ là có. Tuy nhiên, với tầm giá từ 6 -8 triệu đồng, bạn vẫn có thể chọn cho mình một chiếc tủ lạnh Panasonic đời cũ đã ra mắt trong 1 – 3 năm gần đây nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!