Khám phá nguyên nhân tủ lạnh Panasonic BL300PKVN khiến chị em “điên đảo” săn lùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic BL300PKVN được cho ra mắt cách đây 3 năm. Cho đến hiện tại, chiếc tủ lạnh này vẫn được đông đảo các bà nội trợ tin tưởng và sử dụng. Vậy điều gì khiến chị em “mê mẩn” đến như thế? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm nguyên nhân qua bài viết dưới đây nhé!

Nhiều bạn tự hỏi rằng: “Trên thị trường mua sắm hiện nay, có không ít mẫu tủ lạnh đời mới, ra mắt trong năm 2021, thì tại sao chiếc tủ lạnh Panasonic BL300PKVN lại được người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua nhiều đến vậy?” Câu trả lời ngắn gọn nhất đó chính là, bởi vì nó phù hợp với những tiêu chí mà phần đông các chị em đặt ra cho một thiết bị gia dụng.

Để giải thích lý do model này đến nay vẫn “hot” như thế, Websosanh.vn đã tổng hợp các điểm nổi bật của Panasonic BL300PKVN dưới đây:

1. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thu hút “ánh nhìn” đầu tiên của chị em nội trợ

Tủ lạnh Panasonic BL300PKVN sở hữu màu đen tuyền mạnh mẽ, hút mắt cùng với thiết kế Takumi góc tù phẳng, không viền tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho không gian căn bếp nhà bạn.

Tủ lạnh Panasonic BL300PKVN
Tủ lạnh Panasonic BL300PKVN với thiết kế Takumi tối giản, đẹp mắt.

– Chiếc tủ lạnh được chia làm 2 ngăn chính là ngăn đá và ngăn mát.

Tủ lạnh Panasonic BL300PKVN
Tổng quan cấu trúc các ngăn bên trong tủ lạnh Panasonic BL300PKVN.

Nổi bật trong ngăn đá, có ngăn đông kháng khuẩn Ag Meat được thiết kế dạng kín để đựng các loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá,….Nhờ có tinh thể bạc Ag+, mà việc lây lan mùi từ ngăn này sang vị trí khác trong tủ cũng được hạn chế. Ở ngăn mát, bạn sẽ thấy có 3 không gian riêng biệt với 2 ngăn nhỏ được thiết kế kín là ngăn ướp lạnh Extra Cool Zone ở phía trên và ngăn rau củ ở dưới cùng.

– Dung tích của chiếc tủ lạnh này là 268 lít, phù hơp với hộ gia đình có từ 2-3 thành viên. Với kích thước gọn gàng, BL300PKVN Inverter sẽ không chiếm quá nhiều diện tích, nên bạn có thể đặt tủ ở vị trí mà bạn thích.

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic Inverter BL300PKVN còn được trang bị khay đựng chịu lực, chắc chắn, giúp bạn có thể yên tâm đặt thực phẩm có khối lượng lớn.

Theo như trên ta thấy được, riêng về thiết kế, thì sản phẩm cũng đã một phần tạo nên sự hài lòng cho khách hàng. Tủ lạnh được chia làm nhiều khu vực nhỏ, các chị em có thể để riêng biệt từng loại thực phẩm, giúp việc bảo quản được tốt hơn. Và đặc biệt, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, khi không cần phải “lục lọi” xem thực phẩm mình cần lấy ở đâu. Điều này, cũng tránh được sự bực mình cho bạn khi kiếm mãi không thấy được đồ mình cần đấy nhé.

2. Tích hợp nhiều tính năng hữu ích mang đến sự tiện lợi cho người dùng

– Khử mùi, kháng khuẩn mạnh mẽ với công nghệ Ag Clean: Bộ lọc tinh thể bạc sẽ vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, nấm mốc giúp tủ lạnh được sạch sẽ và không có mùi.

Tủ lạnh Panasonic BL300PKVN
Công nghệ hơi lạnh hình vòng cung trên tủ lạnh Panasonic BL300PKVN.

– Tiết kiệm điện với biến tần Inverter tân tiến tích hợp 3 cảm biến Eco hiện đại: Với 3 cảm biến Eco là cảm biến lưu trữ( nhận biết được lượng thực phẩm dự trữ qua ánh sáng chiếu rồi từ đó tự động tối ưu hóa hoạt động), cảm biến ban đêm( giảm công suất làm lạnh khi không mở tủ), cảm biến thông minh( ghi nhớ hoạt động sử dụng tủ lạnh rồi sau đó kiểm soát nhiệt độ trong tủ), chiếc tủ lạnh 2 cánh Panasonic BL300PKVN được xem là sản phẩm tiết kiệm điện vượt trội. Biến tần Inverter giúp máy vận hành êm ái, ít tiềng ồn.

Tủ lạnh Panasonic BL300PKVN
Tủ lạnh Panasonic BL300PKVN với 3 cảm biến Eco hiện đại.

– Bảo quản thực phẩm tốt hơn nhờ công nghệ làm lạnh Panorama độc quyền: Với công nghệ Panorama đưa hơi lạnh đến tận mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm làm lạnh nhanh và đều. Tránh hiện tượng có nơi vì nhận được nhiều hơi lạnh quá mà bị đông đá, nơi thì lại vì không nhận được mà bị ôi hỏng.

Tủ lạnh Panasonic BL300PKVN
Tủ lạnh Panasonic BL300PKVN sạch khuẩn, thơm mát với công nghệ Ag Clean.

3. Giá thành hợp lý, phù hợp với thu nhập trung bình của người tiêu dùng Việt Nam

Giá tủ lạnh Panasonic BL300PKVN được niêm yết theo hãng là 10.190.000VNĐ. Khi bạn mua hàng trên các cở sở phân phối hay các hệ thống cửa hàng, đại lý bán buôn, bán lẻ thì sẽ có lợi thế về giá khá nhiều. Mức giá bán lẻ tại các điểm bán như đại lý, trung tâm siêu thị điện máy hiện nay đang bán ra chỉ dao động trung bình trong khoảng trên dưới 8 triệu vnd. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc địa điểm uy tín cũng như chính sách bảo hành mà lựa chọn mua ở đâu cho thật yên tâm.

Với những nguyên do trên, chiếc tủ lạnh Panasonic BL300PKVN đã “chinh phục” được nhiều chị em phụ nữ. Việc đầu tư khoảng 8 – 10 triệu đồng để rinh về một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng như này, thì quả thật đúng đắn. Nếu bạn có ý định muốn mua tủ lạnh về cho căn bếp của mình thì nên tham khảo sản phẩm này. Bạn sẽ không cảm thấy hối hận vì lựa mua nó đâu. Và đừng quên ghé khảo giá tại cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn trước khi mua để luôn mua được tủ lạnh cần với mức giá tốt nhất nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!
Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.