Top 5 tủ lạnh Sharp đáng mua trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với nhiều thương hiệu tủ lạnh khác, giá tủ lạnh Sharp rẻ hơn nhiều. Nếu như bạn đang quan tâm để chọn mua cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh Sharp ưng ý trong năm 2022 thì đừng bỏ qua TOP 5 gợi ý này từ Websosanh.vn:

1. Vị trí số 5 – Tủ lạnh Sharp SJ-FS97VSL (giá nhập khẩu 1.679 USD tương đương 38.357.000 VND)

Tủ lạnh Sharp SJ-FS97VSL
Tủ lạnh Sharp SJ-FS97VSL có thể tích 600 lít

Một chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FS97VSL side-by-side cỡ lớn chắc chắn làm hài lòng bạn với khối lượng hữu ích lớn và một loạt chức năng ấn tượng, nhưng nó sẽ gây thất vọng đôi chút với kích thước không phù hợp với chủ nhân của những căn hộ có phòng bếp nhỏ. Còn đối với chủ sở hữu căn nhà ở rộng rãi sẽ vừa lòng với thể tích hữu ích 600 lít thực sự thích nó.

Model tủ lạnh side by side Sharp SJ-FS97VSL này được trang bị 4 cửa, đảm bảo giữ lạnh cho các ngăn còn lại khi sử dụng một trong hai cửa này. Ngăn đá được bố trí bên dưới. Không gian bên trong được tổ chức hợp lý, mọi thứ được thực hiện để hoạt động thuận tiện nhất, khu vực trong lành được nhấn mạnh.

Tất cả các ngăn đều được làm mát động. Việc sử dụng quạt giúp loại bỏ sự hình thành của băng giá và tuyết, do đó, thiết bị không cần làm tan băng thủ công bằng tay. Trong các tùy chọn của mô hình, có thể thực hiện siêu đông và báo động âm thanh xảy ra khi cửa được mở.

Với tùy chọn điều khiển điện tử, một màn hình được cài đặt hiển thị các thông số hoạt động của hệ thống. Mô hình có thể đông lạnh mỗi ngày lên đến 10 kg. Khi ngắt điện, máy tự giữ lạnh đến 17 giờ.

Một điểm cộng quan trọng là chức năng bảo vệ chống lại sự can thiệp vào việc quản lý của các “nhà nghiên cứu” trẻ tuổi. Theo dữ liệu về mức tiêu thụ năng lượng, mô hình nhận được loại A.

2. Vị trí số 4 – Tủ lạnh Sharp SJ-XG60PGSL (giá nhập khẩu 1.223 USD tương đương 27.993.000 VND)

Tủ lạnh Sharp SJ-XG60PGSL
Tủ lạnh Sharp SJ-XG60PGSL hoàn hảo cho những căn bếp có diện tích vừa và lớn

Tủ lạnh Sharp SJ-XG60PGSL hai ngăn màu bạc hoàn hảo cho những căn bếp có diện tích vừa và lớn. Đối với chủ sở hữu có căn bếp rộng rãi, Sharp SJ-XG60PGSL cung cấp 600 lít tổng thể tích có thể sử dụng.

Ngăn lạnh nằm ở phần dưới, dung tích 178 lít. Có vùng tươi sống dùng để bảo quản sản phẩm / món ăn / bán thành phẩm lâu dài mà không cần cấp đông.

Cả hai khoang đều được làm mát theo hệ thống Nou Frost – không có sương muối và lớp vỏ băng hình thành. Tủ lạnh này có thể làm đông lạnh 8,1 kg mỗi ngày, thực hiện siêu làm lạnh và siêu cấp đông một cách hoàn hảo. Khi cúp điện, máy vẫn lạnh trong 19 giờ.

Mô hình được điều khiển bằng hệ thống điện tử, thiết kế sử dụng máy nén biến tần. Điều này đảm bảo hoạt động êm ái và hoạt động lâu dài, không gây ra vấn đề gì rắc rối cho chủ sở hữu. Tủ lạnh 2 cánh này được trang bị máy tạo đá. Theo dữ liệu tiêu thụ năng lượng, Sharp SJ-XG60PGSL nhận được loại A ++.

3. Vị trí số 3 – Tủ lạnh Sharp SJ-PC58ABE (giá nhập khẩu 797,97 USD tương đương 18.234.000 VND)

Tủ lạnh Sharp SJ-PC58ABE
Tủ lạnh Sharp SJ-PC58ABE phù hợp với những căn bếp có diện tích vừa phải

Là tủ lạnh hai ngăn này được trang bị cửa riêng cho từng ngăn. Model Sharp SJ-PC58ABE phù hợp với những căn bếp có diện tích vừa phải không quá giới hạn bởi ranh giới không gian.

Tổng thể tích sử dụng của thiết bị là 437 lít, trong đó 108 lít được phân bổ cho ngăn đá trên. Nó đóng băng 6,5 kg mỗi ngày.

Hệ thống No Frost được sử dụng để làm mát tủ đông, có nghĩa là không cần thiết phải rã đông thủ công. Quạt được gắn trong thiết kế giúp loại bỏ sự hình thành ngưng tụ và đóng băng của các giọt nước trên thành của thiết bị.

Một thiết bị điện tử được lắp đặt để điều khiển, một màn hình hiển thị được gắn trong cửa. Nếu nguồn điện bị ngắt, thiết bị sẽ duy trì nền nhiệt độ tối ưu cho sản phẩm trong 13 giờ nữa. Mô hình sẽ phản hồi bằng một tín hiệu âm thanh cho cánh cửa đang mở. Phân loại theo A tiết kiệm năng lượng.

4. Vị trí số 2 – Tủ lạnh Sharp SJ-XE59PMWH (giá nhập khẩu 1.245,8 USD tương đương 28.466.000 VND)

Tủ lạnh Sharp SJ-XE59PMWH
Tủ lạnh Sharp SJ-XE59PMWH có điều khiển bằng điện tử

Vị trí thứ hai thuộc về Tủ lạnh Sharp SJ-XE59PMWH, được người mua yêu thích với sự rộng rãi và vẻ ngoài thời trang – vỏ của nó được trang bị cửa kính.

Kích thước của mô hình là 84,6 × 77,8 × 185 cm. Thiết bị như vậy có thể được lắp đặt trong nhà bếp cỡ trung bình của một ngôi nhà riêng hoặc căn hộ. Thể tích của không gian bên trong hữu ích là 578 lít, 148 lít được phân bổ cho chúng từ ngăn đá.

Trong tủ lạnh và tủ đông của mô hình này, sẽ không cần liên tục làm tan băng bằng tay. Ngăn mát tủ lạnh có một vùng khô thoáng.

Điều khiển của tủ lạnh là điện tử, có đèn báo theo dõi nhiệt độ hoạt động. Đi kèm là một máy tạo đá.

Tủ lạnh Sharp SJ-XE59PMWH được trang bị các tùy chọn siêu làm lạnh và siêu cấp đông. Theo kết quả kiểm tra mức tiêu thụ điện, một mô hình đơn giản nhưng cực kỳ đáng tin cậy được chỉ định loại A ++.

5. Vị trí số 1 – Tủ lạnh Sharp SJ-F95STBE (giá nhập khẩu 1.333,79 USD tương đương 30.477.000 VND)

Tủ lạnh Sharp SJ-F95STBE
Tủ lạnh Sharp SJ-F95STBE được trang bị 4 cửa riêng biệt cho 3 camera được bố trí trong thân

Người chiến thắng là một chiếc tủ lạnh rộng rãi với một bộ tính năng tốt – Tủ lạnh Sharp SJ-F95STBE. “Căn hộ” màu be xinh xắn có cửa kiểu Pháp này được thiết kế cho các căn hộ lớn có nhà bếp rộng rãi.

Mô hình được trang bị 4 cửa riêng biệt cho 3 camera được bố trí trong thân của nó. Trong số các điểm cộng là khu vực tươi mát, hoạt động mà không có độ ẩm dư thừa. Tổng dung tích là 605 lít, 211 lít được phân bổ cho ngăn đá.

Tất cả các ngăn đều được làm mát bằng công nghệ No Frost. Điều này có nghĩa là bạn không phải rã đông chúng theo cách thủ công. Chỉ cần rã đông một vài lần một năm là đủ để mang lại không gian bên trong ngăn nắp.

Tủ lạnh Sharp SJ-F95STBE được điều khiển bằng điện tử. Trong danh sách các chức năng hữu ích xuất hiện chế độ “Nghỉ”, nhờ đó chủ sở hữu không cần phải tắt hoàn toàn thiết bị trong suốt chuyến đi du lịch vắng nhà.

Khi ngắt kết nối với nguồn điện, mô hình duy trì nhiệt độ hoạt động trong 17 giờ. Cửa mở buộc thiết bị phát ra âm thanh báo động. Hiệu quả năng lượng loại A.

6. Kết luận

Tủ lạnh Sharp của công ty Nhật Bản ngay từ khi xuất hiện trên thị trường đã khẳng định mình là thiết bị gia dụng đáng tin cậy và hiệu quả cao.

Nhà sản xuất đã quản lý để đảm bảo rằng các đơn vị của mình ở mức khá khi thực hiện chức năng chính của họ và sẵn sàng đối phó với một số nhiệm vụ bổ sung. Vì vậy, việc mua các thiết bị làm mát từ thương hiệu này là một khoản đầu tư sinh lời và hợp lý.

Danh sách đánh giá được đưa ra chỉ dựa trên mức độ phổ biến của các mô hình. Xếp hạng tủ lạnh Sharp trên được trình bày thứ tự tùy theo tốc độ và số lượng bán ra.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Sharp SJ-195SSL làm lạnh đều

Tủ lạnh Sharp SJ-195SSL làm lạnh đều

Tủ lạnh Sharp SJ-195SSL ứng dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp khí lạnh được thổi ra từ tất cả các vách ngăn của tủ để phực phẩm được bảo quản đồng đều và tươi ngon hơn.

Tin tức về Tủ lạnh

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!