Top 5 tủ mát bán chạy nhất hiện nay năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên các hệ thống siêu thị điện máy, gian hàng đồ gia dụng, có đa dạng mẫu mã tủ mát với thiết kế diện mạo và tính năng khác nhau. Mỗi thiết bị lại có một điểm đặc trưng của thương hiệu riêng. Hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 5 cái tên bán chạy nhất hiện nay nhé!

Tủ mát là một trong những dòng thiết bị làm lạnh, có tính năng làm lạnh sâu thực phẩm, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon, trọn vẹn trong vòng 1 tuần (riêng với rau củ quả). Các dòng tủ mát ứng dụng chính chủ yếu là lưu trữ, trưng bày các loại thịt cá, bánh kẹo, sữa chưa, rau củ quả,… Hầu như đều được thiết kế dạng đứng hoặc nằm và cửa kính trong suốt, giúp người tiêu dùng có thể quan sát vật bên trong.

Thiết bị điện lạnh này khá phù hợp với quy mô công nghiệp, siêu thị, nhà hàng, khách sạn, cửa hàng thực phẩm sạch hay cửa hàng bán thịt tươi,… Hiện nay, có khá nhiều hãng sản xuất tủ mát. Điều này, làm bạn không biết chọn sản phẩm nào cho tốt. Vì thế, nội dung dưới đây, bạn hãy theo dõi thông tin của 5 model bán chạy nhất hiện nay nhé!

1. Tủ mát Alaska LC-333H 210 lít

Tủ mát Alaska LC-333H với dung tích sử dụng 210 lít, có thể dùng để bảo quản thực phẩm và trưng bày trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini hay các quán ăn, quán nước… Tổng kích thước của tủ khá nhỏ gọn, thiết kế kiểu đứng, sẽ không chiếm quá nhiều không gian. Kiểu dáng và diện mạo khá hút mắt, đem đến ấn tượng đầu tiên cho khách hàng.

Thiết bị được lắp đặt bánh xe chắc chắn, linh hoạt giúp bạn di chuyển vị trí một cách dễ dàng. Khí gas áp dụng là R600a mới, làm lạnh nhanh và thân thiện với môi trường. Với hệ thống sưởi kính thông minh, phần cửa kính của tủ mát luôn trong suốt, dễ dàng quan sát thực phẩm được trưng bày bên trong. Đồng thời, với 2 lớp cách nhiệt đảm bảo hơi lạnh không bị rò rỉ ra bên ngoài nhiệt độ ổn định. Từ đó, giúp tiết kiệm một phần điện năng.

Hiện nay, tại các hệ thống siêu thị điện máy, tủ mát Alaska LC-333H dung tích 210 lít được bán với giá tham khảo là 10 triệu đồng.

Tủ mát
Tủ mát Alaska LC-333H 210 lít với một số điểm nổi bật.

2. Tủ mát Sanaky VH-168KL

Tủ mát Sanaky VH-168KL là loại tủ mát thiết kế dạng tủ đứng, gồm 1 cánh kính và 2 lớp hút chân không cách nhiệt tốt. Dung tích sử dụng tủ là 150 lít, phù hợp với nhiều không gian khác nhau và gia đình, siêu thị, cửa hàng mini với nhu cầu dự trữ không quá lớn.

Điểm nổi bật của thiết bị là thân và lóc tủ sử dụng đèn LED cùng cơ chế làm lạnh quạt gió giúp tủ không đóng tuyết. Tủ còn sử dụng công nghệ LOW-E hiện đại giúp giữ nhiệt tốt hơn và chống bám hơi nước. Không chỉ thế, cánh cửa kính trong suốt giúp bạn quan sát thực phẩm bên trong dễ dàng.

Tại các cơ sở phân phối, tủ mát Sanaky VH-168KT được bán với giá trung bình là 7 triệu đồng.

Tủ mát
Tủ mát Sanaky VH-168KL với diện mạo thu hút.

3. Tủ mát Kangaroo 298 lít KG298AT

Tủ mát Kangaroo KG298AT dung tích 298 lít có thiết kế nhỏ gọn gồm 1 ngăn với 1 cánh kính trong suốt. Dàn lạnh bằng đồng giúp làm lạnh nhanh, độ bền cao. Một điểm đặc biệt trong tính năng của tủ Kangaroo này là lòng tủ được phủ Nano bạc kháng khuẩn, đem lại khả năng diệt vi khuẩn, khử mùi vượt trội, nâng cao thời gian bảo quản thực phẩm lâu dài, giúp chúng giữ nguyên vẹn dinh dưỡng vốn có.

Cửa tủ làm bằng kính cường lực với 2 lớp hút chân không, kết hợp với hệ thống thành tủ dày, gioăng tủ kín giúp giữ lạnh tốt hơn, tránh thất thoát hơi lạnh, giúp tiết kiện điện tối đa. Ngoài ra, kính cường lực trong suốt cùng hệ thống đèn LED, giúp người dùng thuận tiện quan sát và lấy thực phẩm hơn.

Trên hệ thống siêu thị, tủ mát Kangaroo 298 lít KG298AT được bày bán với giá 8 triệu đồng.

Tủ mát
Tủ mát Kangaroo 298 lít KG298AT với thiết kế dày dặn, chắc chắn.

4. Tủ mát Aqua 320 lít AQS-AF440S

Về thiết kế, tủ mát Aqua 320 lít AQS-AF440S sở hữu nhiều ưu điểm như cửa kính trong suốt, đèn Led bên trong, thành tủ dày với lớp giữ nhiệt hiệu quả, 5 khay chứa bằng kim loại chắc chắn, chịu được trọng lượng lớn. Thêm vào đó, là bánh xe tiện lợi, linh hoạt, giúp dễ dàng di chuyển đến những vị trí bạn mong muốn.

Về công nghệ, thiết bị được trang bị công nghệ làm lạnh 360, giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon và lâu hơn ở bất kỳ vị trí nào; công nghệ kháng khuẩn hay khí gas áp dụng thân thiện với môi trường.

Hiện nay, tại các cơ sở phân phối, tủ mát Aqua AQS-AF440S được bán với giá trên dưới 11 triệu đồng.

Tủ mát
Tủ mát Aqua 320 lít AQS-AF440S với tính năng nổi bật.

5. Tủ mát Panasonic SMR-PT330A

Tủ mát Panasonic SMR-PT330A được trang bị dàn lạnh bằng đồng, lớp thành tủ dày, có gioăng bao quanh kín chặt chẽ. Cũng chính vì thế, mà khả năng giữ lạnh cao, tiết kiệm được một khối lượng điện năng sử dụng. Từ đó, nâng cao hiệu quả bảo quản trong thời gian dài.

Hệ thống máy nén hiện đại, giúp tủ vận hành êm ái, không phát ra tiếng ồn quá lớn. Chất liệu tủ được kiểm tra kỹ càng, chọn lọc cùng linh kiện sản xuất hiện đại nên không lo lỗi xảy ra trong quá trình vận hành.

Giá tủ mát Panasonic SMR-PT330A tham khảo trung bình là 12 triệu đồng.

Tủ mát
Tủ mát Panasonic SMR-PT330A với chi tiết cận cạnh.

Kết luận:

Bên trên, Websosanh.vn có để cập đến một số thông tin của 5 model tủ mát bán chạy hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để mua về sử dụng, bày bán tại các siêu thị, cửa hàng tư nhân,…

Đừng quên ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên để tra cứu giá cũng như địa chỉ bán mặt hàng bạn cần và gần bạn nhất nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 5 model tủ mát Sanaky 1 cánh giá rẻ bán chạy nhất 2022

Top 5 model tủ mát Sanaky 1 cánh giá rẻ bán chạy nhất 2022

Tủ mát Sanaky 1 cánh sở hữu nhiều chức năng và công nghệ hiện đại cùng hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội nhất. Gia đình bạn đã sở hữu dòng tủ mát này chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết dưới đây để có thể lựa chọn được chiếc tủ phù hợp nhất nhé.

Tin tức về Tủ lạnh

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK làm lạnh siêu tốc, bảo quản thực phẩm tươi ngon

Tủ lạnh Sharp Inverter 572 lít SJ-FXP640VG-BK có dung tích thích hợp cho các nhà có từ 4 - 5 người. Thiết bị được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp lưu trữ, bảo quản thực phẩm bên trong tủ đảm bảo luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW

Tủ lạnh Casper Inverter 458 lít RS-460PBW với thiết kế Side by Side trông sang trọng cho mọi không gian nội thất lắp đặt, công nghệ Advanced Inverter giúp tiết kiệm điện năng, động cơ hoạt động êm ái giúp đảm bảo độ bền trong suốt quá trình sử dụng cùng nhiều tính năng hiện đại khác.