Top 5 ứng dụng tin tức và học tập trên Smart tivi Samsung 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart tivi Samsung 2015 không chỉ mang đến cho người tiêu dùng nhiều tính năng giải trí hấp dẫn mà còn giúp bạn cập nhật thông tin, trau dồi kiến thức thông qua các ứng dụng tin tức, học tập được đề cập trong bài viết dưới đây.

Samsung từ lâu đã được biết đến là hãng điện tử, điện lạnh, vô tuyến truyền hình … “thân thiện” với những tính năng, công nghệ đỉnh cao luôn hướng tới người tiêu dùng phổ thông. Với mục tiêu đem đến những gì tuyệt vời nhất cho cuộc sống nhân loại trên toàn cầu, Samsung không ngừng nâng cấp, phát triển những công nghệ tân tiến trên các thiết bị của mình với mức giá hợp lý với thu nhập bình quân của đại đa số dân cư. Chính điều này tạo nên sự khác biệt đẳng cấp giữa Samsung, đặc biệt là trong ngành công nghiệp sản xuất tivi với các đối thủ cạnh tranh khác như Sony, LG, Toshiba hay Sharp …

Giờ đây, đáp ứng nhu cầu học tập cũng như tìm kiếm thông tin đa dạng của người tiêu dùng Samsung đã tích hợp những ứng dụng hiện đại trên các dòng tivi LED cũng như tivi màn hình cong của mình. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê một vài ứng dụng phổ biến được người tiêu dùng ưa thích.

Accu Weather – dự báo thời tiết cho cuộc sống thêm tươi đẹp

Ứng dụng Accu Weather – Weather of Life trên tivi Samsung được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn sử dụng bởi tính năng dự bào thời tiết thông minh.

Ứng dụng miễn phí này bao gồm đầy đủ chức năng, thông tin hay video thời tiết liên tục được cập nhật và hiển thị trên màn hình lớn của tivi, đem đến trải nghiệm thú vị cho người sử dụng.

Nếu muốn biết điều kiện thời tiết của bất cứ địa điểm hay khu vực nào thì Accu Weather sẽ dự báo chính xác những gì bạn cần nhờ hình ảnh vệ tinh thu thập được. Tính năng hiển đại và hữu dụng này được phần đông người sử dụng yêu thích và lựa chọn sử dụng.

Thêm vào đó, tin tức và những vấn đề thời tiết mưa bão hay gió mùa, lũ lụt sẽ được cập nhất hàng giờ chuyển đổi giữa nhiều địa điểm từ vị trí hiện tại của bạn bằng 27 ngôn ngữ khác nhau và mở rộng đến 15 ngày, cung cấp mọi thứ bạn cần về thời tiết nơi mình đang sống.

Constellations

Ứng dụng tân tiến cho smart tivi Samsung Constellations là công cụ mang tính giáo dục và tương tác cao, giúp các em nhỏ hay bất cứ ai muốn tìm hiểu về các chòm sao chính trong thiên hà rộng lớn và bao la. Các chòm sao đẹp mắt sẽ được trình chiếu qua ứng dụng Constellations thông minh này.

Giao diện thân thiện trên màn hình smart tivi cho chất lượng hình ảnh với độ phân giải tối ưu cho trải nghiệm chân thật, ấn tượng như phim 3D trình chiếu tại rạp.

Thông tin, kiến thức rộng lớn về các vì tinh tú sẽ xuất hiện kỳ diệu trên màn hình tivi đem đến trải nghiệm không thể nào quên bên gia đình và bạn bè.

Weather Network

Thêm một ứng dụng dự báo thời tiết thông minh nữa nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu của người sử dụng. Weather Network là ứng dụng dự báo thời tiết tương đối chính xác và phổ biến với người dùng Việt Nam. Samsung đã không làm người dùng thất vọng với những công nghệ góp phần cho cuộc sống thêm tươi đẹp.

Ứng dụng này được tùy chỉnh nội dung theo từng nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể truy cập các thông tin, dữ liệu thời tiết quan trọng từ các địa điểm hiện tại hay bất cứ nơi đâu. Tuy không được đầy đủ và chi tiết như Accu Weather nhưng Weather Network cũng chứng tỏ một tính năng hữu dụng và thông minh cho phép nhận cảnh báo về thời tiết như điều kiện hiện tại, dự báo chi tiết theo giờ, dự báo của 14 ngày sắp tới,… thông qua một giao diện đơn giản, linh động và hiệu quả.

Thêm vào đó, bạn có thể theo dõi tình hình thời tiết khu vực nơi mình đang sống và mở rộng thông tin thông qua radar được tích hợp trên ứng dụng này.

Home Smart Learning

Nếu bạn đam mê học một ngôn ngữ phổ biến thứ 2 trên thế giới hiện nay – Tiếng Trung thì ứng dụng Home Smart Learning sẽ là một trong những công nghệ hàng đầu giúp sức cho bạn khi mới bắt đầu làm quen với thứ tiếng này.

Những bài học mở đầu đơn giản, ngắn gọn, dễ hiểu và vô cùng thuận tiện cho người mới bắt đầu. Mỗi bài có hướng dẫn chi tiết và cụ thể cách đọc và cách viết các kí tự cơ bản trong tiếng Trung.

Các mẫu câu cơ bản và thường được ứng dụng trong cuộc sống đời thường được trình bày đơn giản trên giao diện thông minh cho bạn và bất cứ ai yêu thích học ngoại ngữ đều cảm thấy hài lòng và yêu thích sử dụng cũng như tăng thêm hứng thú học hành.

African sea predators

Mở rộng chân trời tri thức và khám phá thế giới động vật đại dương ở châu Phi với ứng dụng African Sea predators mới được ra mắt trên tivi Samsung và ngay lập tức được người dùng ưa thích và được tin tưởng sử dụng trong thời gian gần đây.

Thế giới quá rộng lớn và mong muốn khám phá chân trời tri thức không bao giờ ngừng nghỉ, bởi vậy Samsung đưa đến kiến thức từ một miền biển xa xôi. Ứng dụng này giới thiệu các loài săn mồi trên biển dọc theo toàn bộ bờ biển châu Phi bằng các thông tin và hình ảnh khá hữu dụng cho bất cứ người dùng nào. Loài săn mồi đặc trưng cho vùng biển châu Phi huyền bí được liệt kê khá chi tiết cùng hình ảnh sắc nét được hiển thị rõ ràng trên màn hình tivi.

Hơn nữa, các thông tin khoa học từ nguồn gốc, tên gọi, tập quán, môi trường sống cũng như quá trình phát triển… sẽ là những thông tin hữu ích làm phong phú kiến thức của bạn cũng như kênh tham khảo thú vị cho con bạn khám phá thế giới động vật.

Lời kết

Top 5 ứng dụng tin tức, học tập phổ biến trên Smart tivi Samsung chắc chắn sẽ đáp ứng hoàn hảo nhu cầu tìm hiểu và mở rộng chân trời tri thức. Mỗi ứng dụng đều sở hữu những tính năng và công dụng hữu ích phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng ở thời điểm hiện tại.

Nguyễn Nga

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!