Top 5 ưu điểm hút khách của tủ lạnh Hitachi R-HX60R

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến từ xứ sở Hoa Anh Đào, tủ lạnh Hitachi R-HX60R liên tục được người dùng Việt săn đón và đầu tư chọn mua, mặc dù giá thành không hề rẻ. Vậy điều gì khiến model tủ lạnh này trở nên hút khách đến như vậy? Cùng Websosanh.vn thống kê trong bài viết dưới đây.

Tủ lạnh Hitachi R-HX60R là sản phẩm tủ lạnh thuộc dòng nội địa Nhật nhưng khá được ưa chuộng tại Việt Nam. Sau đây là top 5 ưu điểm hút khách của model này. Đừng bỏ lỡ.

1. Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-HX60R sang trọng, đa tiện ích 

Ưu điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn về model tủ lạnh R-HX60R của Hitachi đó chính là thiết kế bên ngoài. Tủ được thiết kế với 2 màu vàng cát và đen gương, tạo nên không gian đẳng cấp cho không gian sở hữu.

Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-HX60R sang trọng, hiện đại
Thiết kế tủ lạnh Hitachi R-HX60R sang trọng, hiện đại

Tủ được thiết kế với 6 cánh mở và ngăn kéo đẹp mắt, sang trọng. Đặc biệt là kiểu tủ đứng nên không chiếm quá nhiều không gian khi lắp đặt. 

2. Tủ lạnh Hitachi R-HX60R sở hữu dung tích khủng 

Tiếp đến là dung tích khủng của tủ, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình có đông thành viên. Tủ lạnh Hitachi R-HX60R được trang bị dung tích lên tới 602L cùng nhiều ngăn riêng biệt, giúp lưu trữ được đa dạng thực phẩm và đặc biệt là khả năng chống lan mùi hiệu quả. 

3. Tủ lạnh Hitachi R-HX60R được tích hợp nhiều tính năng thông minh

Ưu điểm thứ 3, cũng là ưu điểm quan trọng nhất đưa tủ lạnh Hitachi R-HX60R trở thành mục tiêu tìm kiếm của các chị em nội trợ. 

3.1 Ngăn đông mềm hoàn hảo

Ngăn đông mềm này chính là ưu điểm được khách hàng đánh giá cao nhất khi sử dụng tủ lạnh Hitachi R-HX60R. Thực phẩm như thịt cá có thể bảo quản bằng ngăn đông này trong vòng 3 ngày mà vẫn giữ được độ tươi ngon. Đặc biệt là không cần rã đông khi sử dụng cực kỳ tiện lợi. 

3.2 Tự động làm đá viên 

Tính năng này được rất nhiều người dùng yêu thích, nhất là vào thời điểm mùa hè. Để làm đá, bạn chỉ cần đổ nước vào bình chứa ở ngăn mát, hệ thống làm đá tự động sẽ hút nước lên ngăn đông và tạo thành những viên đá chỉ sau 3 – 4 tiếng. 

Tủ lạnh Hitachi R-HX60R tự động làm đá viên mà không cần đổ vào khay đá như tủ thông thường
Tủ lạnh Hitachi R-HX60R tự động làm đá viên mà không cần đổ vào khay đá như tủ thông thường

3.3 Công nghệ Freshness thông minh

Đây là công nghệ làm lạnh toàn bộ thông minh, giúp thực phẩm ở ngăn mát luôn tươi ngon, giữ được trọn hương vị khi tủ tự động setup nhiệt độ 2 độ C và độ ẩm 80%. Ngoài ra ở khay thứ 3, 4 các bạn có thể đặt đồ ăn nóng vào bên trong, cảm biến nhiệt sẽ phát hiện và tự động làm lạnh nhanh chóng. 

3.4 Công nghệ dành riêng cho rau củ 

Hay còn gọi là công nghệ Aero – Care, công nghệ rau củ ngủ, chính là điều chỉnh môi trường nhiệt độ và độ ẩm phù hợp nhất để hạn chế thoát khí Ethylene, giữ rau củ luôn tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng trong nhiều ngày mà không bị héo, úa như các dòng tủ lạnh thông thường vẫn hay mắc phải. 

3.5 Chuông cảnh báo mở cửa 

Nếu cửa mở quá lâu mà không được đóng lại sẽ kích hoạt chuông cảnh báo để người dùng biết. Tính năng này được đánh giá khá cao bởi sẽ giúp đảm bảo được độ bền và tiết kiệm điện năng cho những trường hợp “não cá vàng” của người dùng.

4. Siêu tiết kiệm điện năng 

Tủ lạnh Hitachi R-HX60R được trang bị nhiều tính năng tiết kiệm điện như công nghệ biến tần Inverter, công nghệ Econavi thông minh, nên lượng điện năng tiêu thụ của tủ lạnh cực kỳ ít, chỉ bằng 1 nửa so với những dòng tủ lạnh thông thường. 

Tủ lạnh Hitachi R-HX60R siêu tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần, công nghệ Eco
Tủ lạnh Hitachi R-HX60R siêu tiết kiệm điện năng với công nghệ biến tần, công nghệ Eco

Theo thử nghiệm thực tế, lượng điện tiêu thụ của tủ lạnh 602L Hitachi R-HX50R chỉ 254 kWh/năm tương đương với 21,16 kWh/tháng. Ưu điểm này được người dùng đánh giá rất cao. Tuy nhiên các bạn cần lưu ý điện áp sử dụng của tủ lạnh này là 100 – 110V nhé, phải dùng bộ chuyển đổi nguồn điện để tránh bị cháy tủ

5. Bền bỉ với thời gian

Tủ lạnh Hitachi R-HX60R được cấu thành từ chất liệu cao cấp, và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại dưới sự giám sát nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu tại Nhật. Do đó mà trong quá trình sử dụng không ít xảy ra hỏng hóc, trục trặc nào. 

Như vậy với 5 ưu điểm tuyệt vời này, các bạn đã biết được vì sao tủ lạnh Hitachi R-HX60R lại được lòng khách hàng đến như vậy. Mặc dù giá khá cao nhưng xét về lâu dài thì đây sẽ là một sự đầu tư vô cùng thông minh. Nếu bạn đang và sẽ có ý định mua tủ lạnh nội địa Nhật thì đừng bỏ lỡ siêu phẩm này vào danh sách ưu tiên của mình nhé. Thông tin đến bạn.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tìm hiểu chi tiết tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 366 lít NR-TL381GPKV là mẫu tủ có thiết kế ngăn đá trên, ngăn lạnh dưới. Ngoài ra thiết bị này còn rất nhiều tiện ích, công nghệ hiện đại khác nữa. Đọc ngay bài đánh giá bên dưới của Websosanh.vn để hiểu chi tiết về sản phẩm này nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!