Top 5 viên uống bổ sung vitamin cho bà bầu tốt nhất 2016

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Viên uống bổ sung cho bà bầu có chứa những chất đặc biệt quan trọng cho sự phát triển não bộ của bé, để đảm bảo mẹ tròn con vuông và bé phát triển tốt từ trong thai kì thì viên uống bổ sung là sản phẩm rất cần thiết.

Khi mang thai mẹ bầu được khuyên nên bổ sung đầy đủ vitamin tổng hợp, nếu bổ sung trước khi có ý định thụ thai thì càng tốt hơn. Kể cả khi mẹ có chế độ dinh dưỡng đầy đủ và khoa học thì vẫn nên bổ sung các loại vitamin này, đặc biệt là axit folic. Vì axit folic trong thuốc dễ hấp thụ hơn axit folic tự nhiên có trong thực phẩm. Vì vậy, việc bổ sung vitamin tổng hợp hàng ngày vừa tiện lợi lại dễ dàng để đảm bảo bạn luôn có đủ các chất thiết yếu tốt nhất cho sự phát triển từng ngày của thai nhi.

Và dưới đây là 5 loại vitamin tổng hợp cho bà bầu được nhiều người tin tưởng sử dụng:

Viên uống bổ sung vitamin tổng hợp Blackmores Pregnancy Gold

Giá tham khảo: 599.000 đồng

Là một sản phẩm xếp hạng đầu về các loại viên uống tổng hợp có chất lượng tốt nhất và mức giá hợp lý, Blackmores Pregnancy Goldchứa đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho mẹ bầu và cực kỳ quan trọng để thai nhi phát triển trí não như axit foilic, sắt, canxi, iodine, DHA… Một ưu điểm được nhiều mẹ bầu sử dụng thuốc này cho biết đó là viên thuốc Blackmores Pregnancy Gold vừa phải, không quá to như các loại vitamin tổng hợp khác nên dễ dàng uống hơn.

Viên uống bổ sung vitamin cho bà bầuElevit

Giá tham khảo: 1.030.000 đồng

Elevit có xuất xứ từ Úc, với hàm lượng acid folic cao được cho là có tác dụng giảm đến 92% rủi ro với các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống cho bà bầu và thai nhi. Ngoài ra, elevit còn cũng giúp bà bầu ngăn ngừa thiếu chất sắt hữu hiệu và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện bộ não thai nhi.

Một người đã từng sử dụng vitamin tổng hợp này chia sẻ: “Elevit dùng thì tốt rồi, các bà bầu ở Úc thường được kê dùng thuốc này và mình cũng được chị bạn mách cho. Công nhận là uống vào mẹ khỏe, con khỏe, con sinh ra không hay ốm vặt và khá chắc chắn.”

Ngoài ra, vì trong thành phần của elevit ít DHA nên từ quý thứ 2 thai kỳ, nếu mẹ vẫn sử dụng elevit thì có thể sẽ được bác sĩ kê thêm thuốc bổ sung DHA vì từ giai đoạn này, DHA rất quan trọng với sự phát triển não bộ của thai nhi.

Ngoài những ưu điểm trên, một số mẹ bầu than phiền rằng có thể do elevit quá nhiều chất nên thường gây hiện tượng táo bón, khá khó chịu khi sử dụng.

Viên uống bổ sung cho mẹ bầu Obimin

Thuốc bổ Obimin cho bà bầu được một lượng lớn phụ nữ có thai sử dụng bởi nó có chứa đầy đủ những loại dưỡng chất cần thiết mà giá thành khá phải chăng, khoảng 180-200 nghìn VNĐ/hộp.

Hầu hết các bà mẹ sử dụng đều hài lòng và không hề than phiền về chứng táo bón như các loại thuốc bổ sung vitamin tổng hợp khác.

Viên uống bổ sung vitamin cho mẹ mang thai Nature Made Prenatal Multi + DHA

Giá tham khảo: 550.000 đồng

Với đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cộng với thành phần DHA nên Prenatal Multi + DHA của Nature Made cũng được nhiều mẹ bầu lựa chọn. Đây là loại vitamin tổng hợp cho bà bầu nổi tiếng của Mỹ.

“Chính bác sĩ đã kê cho mình loại thuốc bổ sung vitamin tổng hợp Prenatal Multi + DHA. Loại vitamin tổng hợp này sản xuất với đủ lượng vitamin và mình thì yên tâm nhất ở chỗ thuốc có DHA cho thai nhi, các loại khác ít có DHA, chỉ có axit folic thì không đủ.”, một mẹ bầu chia sẻ.

Một ưu điểm nữa của sản phẩm là giá thành khá phải chăng, khoảng 400-500 nghìn VNĐ một lọ 150 viên uống trong 3 tháng. Tuy nhiên cũng giống như nhiều loại thuốc bổ khác, Prenatal Multi + DHA cũng chứa nhiều chất và có thể gây táo bón nên mẹ bầu cần chú ý uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh trong chế độ ăn uống mỗi ngày.

Viên uống bổ sung vitamin cho mẹ mang thai Procare

Cũng giống như Obimin, thuốc bổ cho bà bầu procare khá phổ biến ở Việt Nam và được nhiều bác sĩ kê cho bà mẹ từ khi có ý định mang thai cho đến suốt thời gian cho con bú. Sản phẩm được sản xuất tại Úc với quy trình nghiêm ngặt và có thông tin về thành phẩm sản phẩm ngay trên thân lọ để tiện quan sát. Giá cả của loại thuốc này cũng khá phải chăng, khoảng 200-230 nghìn VNĐ/lọ 30 viên.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!