Viên uống bổ sung cho mẹ mang thai và cho con bú Blackmores

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Blackmores là một trong những loại viên uống bổ sung cho bà bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay có xuất xứ từ Úc, sản phẩm tập trung vào các dưỡng chất phát triển não bộ cho thai nhi như Folate axit, DHA, vitamin B, sắt..

Giới thiệu viên uống bổ sung cho bà mẹ mang thai và cho con bú Blackmores

viên uống bổ sung cho mẹ mang thai và cho con bú Blackmores

viên uống bổ sung cho mẹ mang thai và cho con bú Blackmores

Blackmores là một trong những loại viên uống bổ sung cho bà bầu tốt nhất trên thị trường hiện nay có xuất xứ từ Úc.

Blackmores cung cấp hơn 20 dưỡng chất thiết yếu cho bà bầu và thai nhi như axit folic, iots, DHA, vitamin D3 và hàm lượng sắt dễ hấp thu.

Viên uống bổ sung dành cho mẹ bầu Blackmores được thiết kế để cung cấp dưỡng chất một cách kịp thời và đầy đủ nhất cho mẹ và thai nhi trong thai kì. Sản phẩm tập trung vào các chất bổ dưỡng cần thiết cho sự phát triển của não bộ thai nhi, một trong những vấn đề được các mẹ bầu quan tâm nhất khi mang thai, đồng thời với đó các dưỡng chất quan trọng khác bổ sung như sắt, kẽm, vitamin B và D.. giúp nâng cao hệ miễn dịch cho thai nhi phát triển khỏe mạnh tối ưu.

Ưu điểm của viên uống bổ sung cho mẹ mang thai và cho con bú Blackmores

Tất cả chất dinh dưỡng đều quan trọng trong giai đoạn mẹ mang thai và cho con bú, tuy nhiên trong đó có một số chất dinh dưỡng đặc biệt quan trọng để phát triển thai nhi khỏe mạnh và thông minh mà Blackmores rất chú trọng trong thành phần của mỗi viên bổ sung cho mẹ bầu.

Folic Axit: sản phẩm có chứa 500 ug axit folic đáp ứng vừa đủ hàm lượng chất khuyến cáo cần thiết cho các bà mẹ mang thai trong một ngày. Các mẹ bầu cũng cần cung cấp chất này trong vòng ít nhất là 1 tháng trước khi mang thai hoặc trong vòng 3 tháng đầu của thai kì.

Iots: Nhu cầu hấp thụ Iots tăng dần trong suốt thai kì đặc biệt trong 20 tuần đầu. Những phụ nữ không có thói quen dùng nhiều muối trong chế độ ăn có thể mắc nguy cơ cao thiếu iots. Hiệp hội nghiên cứu y học và sức khỏe quốc gia khuyến nghị phụ nữ mang thai và cho con bú nên dùng bổ sung khoảng 150 ug iots mỗi ngày.

Sắt: Khoảng 1/4 phụ nữ mang thai gặp phải vấn đề táo bón khi dùng viên uống bổ sung sắt liều cao. Đây cũng chính là lí do mà viên uống Pregnancy & Breastfeeding có chứa dạng sắt dễ hấp thụ và nhẹ nhàng cho dạ dày, giảm triệu chứng buồn nôn và nôn ở mẹ bầu.

Các vitamin nhóm B: Vitamin nhóm B hỗ trợ cho việc sản sinh năng lượng ở tế bào, với các vitamin B1, B2, B3 và B5 đều có liên quan tới các hoạt động của tế bào. Vitamin B2 và B12 giúp cơ thể sử dụng axit folic.

Chất béo omega 3: Trong suốt thai kì, các mẹ bầu thường sẽ gia tăng cảm xúc và sự nhạy cảm về mùi vị đặc biệt ở giai đoạn đầu. Khi đó những loại dầu cá không mùi giúp cho phụ nữ mang thai nhận được các chất cần thiết mà không gây buồn nôn do vị cá.

Vitamin D: Vitamin D hỗ trợ sự phát triển của xương và răng rất quan trọng hình thành thai nhi và ngăn ngừa loãng xương ở người mẹ. Việc hấp thụ các chất dinh dưỡng đối với phụ nữ mang thai thường thấp hơn mức khuyến khích dễ dẫn tới thiếu hụt vitamin D.

Kẽm, vitamin C & D và Betacarotene giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch cơ thể.

Giá bán viên uống bổ sung cho mẹ mang thai và cho con bú Blackmores

Viên uống cho bà bầu Blackmores có mức giá khá hợp lý, sản phẩm đóng hộp 120 viên dùng được trong 2 tháng nếu dùng đúng liều lượng 2 viên/ ngày có mức giá bán trên thị trường là khoảng 599.000 đồng. So sánh với những viên uống bổ sung khác thì Blackmores không đắt hơn nhiều mà ở mức trung bình, có thể nói là khá dễ mua đối với hầu hết đối tượng người dùng. Các mẹ bầu có thể tham khảo một số sản phẩm khác có mức giá cao hơn như Elevit hộp 100 viên với giá khoảng trên 1 triệu đồng.

Lưu ý khi dùng viên uống bổ sung vitamin cho bà bầu Blackmores

– Viên uống bổ sung cho bà bầu Blackmores có liều lượng cụ thể do vậy cần kiểm soát lượng thực phẩm tiêu thụ phù hợp để tránh thừa chất và đầy bụng. Mẹ bầu có thể theo hướng dân sử dụng là uống 2 viên mỗi ngày gần bữa ăn hoặc dùng thuốc theo chỉ dẫn của bác sỹ.

– Các mẹ bầu hoặc đang nuôi con bằng sữa mẹ nên uống nhiều nước khi dùng viên uống bổ sung để các chất dinh dưỡng chuyển hóa và hấp thụ tốt hơn.

– Sản phẩm viên uống bổ sung cho bà bầu Blackmores có chứa selenium là một chất có thể gây độc với liều lượng cao. Sử dụng liều lượng hàng ngày 150ug cho mỗi viên uống là không gây nguy hiểm.

– Viên uống bổ sung không được dùng cho trẻ em dưới 12 tuổi.

– Không dùng quá liều chất axit folic vì có thể gây ảnh hưởng không tốt tới thai nhi. Bà bầu cần uống đúng liều lượng và kiểm soát chất dinh dưỡng hấp thu mỗi bữa ăn hoặc các loại sản phẩm dinh dưỡng khác như các loại sữa bầu, vitamin.. để quyết định được chính xác

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sản phẩm cho mẹ

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Top 3 loại sữa hạt tốt cho sức khoẻ bà bầu vô cùng dễ làm tại nhà

Sữa hạt giàu chất dinh dưỡng và các loại vitamin tốt cho mẹ và chứa DHA giúp bé phát triển trí não ở đầu thai kỳ. Do đó, nhiều mẹ bầu chọn uống 1 cốc sữa hạt vào buổi sáng để bổ sung thêm dưỡng chất cho cả mẹ và bé. Hãy thử làm 3 loại sữa hạt sau rất tốt cho sức khoẻ mẹ bầu.
So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

So sánh máy hút sữa Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro

Spectra Wearable và Momcozy S12 Pro hiện là 2 sản phẩm máy hút sữa không dây được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và phân vân nhất khi mua. Nếu mẹ cũng đang băn khoăn vấn đề nên mua máy hút sữa Spectra Wearable hay Momcozy S12 Pro sử dụng trong hành trình sắp tới thì nên đọc so sánh chi tiết sau:
Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường, mẹ bầu tiểu đường đầu thai kỳ

Hiện nay tình trạng người mắc bệnh tiểu đường ngày càng trở nên phổ biến, kể cả những mẹ bầu cũng hay mắc phải tiểu đường đầu thai kỳ. Do đó, nhu cầu chọn mua sữa bột dành cho người tiểu đường lại càng tăng cao. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Glucerna dành cho người tiểu đường và mẹ bầu nhé!
Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Top 3 máy hút sữa điện đôi của Đức được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng

Trong nhịp sống bận rộn hiện nay, việc đầu tư một chiếc máy hút sữa chất lượng đã giúp cho hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa đỡ vất vả hơn bao giờ hết. Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây với thông tin về top 3 mẫu máy hút sữa điện đôi của Đức cao cấp được nhiều mẹ bỉm lựa chọn.
Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Điểm danh 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc nên mua năm 2024

Với những bà mẹ đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ, việc mua một chiếc máy hút sữa có mức giá hợp lý là điều đáng để cân nhắc. Cùng bài viết dưới đây điểm qua 4 mẫu máy hút sữa bằng tay Hàn Quốc chất lượng nên mua năm 2024 này.
Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ chất lượng cho năm 2024

Máy hút sữa từ lâu đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong hành trình nuôi con của các mẹ bỉm sữa. Và đã có không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn được mẫu máy hút sữa phù hợp. Đừng bỏ lỡ bài viết duới đây với thông tin về top 4 thương hiệu máy hút sữa của Mỹ được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!