TOP 5 xe đạp bán chạy tại Xe đạp Khánh Hiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chỉ với 5 triệu đồng, người mua đã có thể sở hữu loạt xe đạp nhập khẩu chính hãng đang được phân phối tại Xe đạp Khánh Hiệp. 

1. Xe đạp thể thao Asama 2605

Giá bán: 4.950.000 đồng

xe đạp khánh hiệpPhù hợp với người mới chơi xe đạp, Asama 2605 sở hữu bộ đề Shimano Tourney 21 cấp độ đi kèm với bộ khung hợp kim nhôm 6061 cao cấp giúp mang tới sự cứng cáp trong khi khối lượng lại nhẹ. 

Xe được trang bị bộ phanh đĩa an toàn cho cả bánh trước và sau, kèm theo đó là Kenda 26×2.1 với nhiều gai nhỏ giúp xe ma sát tốt hơn, bám đường hơn. Với vành 26 inch xe đạp thể thao Asama 2605 phù hợp với người có chiều cao từ 1m60 trở lên. 

2. Xe đạp trẻ em Asama PU24

Giá bán: 4.150.000  đồng

xe đạp khánh hiệpXe đạp trẻ em Asama PU24 là chiếc xe đạp thành phố, xe đạp nữ với thiết kế mang xu hướng hiện đại pha trộn phong cách cổ điển. Kiểu dáng xe thoải mái đối với người sử dụng, khung xe làm bằng thép hợp kim siêu bền, chắc chắn. dáng xe thanh thoát nhẹ nhàng. Xe có nhiều kích cỡ phù hợp cho nhiều độ tuổi sử dụng.

Xe còn có thêm giỏ đựng đồ tiện lợi đầu xe, cùng gác phía sau sau cũng có thể thuận tiện trở thêm một người hoặc để chở đồ đạc cũng khá tiện lợi. 

3. Xe đạp trẻ em Totem 711-16

Giá bán: 2.600.000 đồng

Xe đạp trẻ em Totem 711-16

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong phân khúc xe đạp trẻ em trên thị trường hiện nay, Totem 711-16 được thiết kế phù hợp dành cho trẻ 5 tuổi trong giai đoạn tập đi. Xe sử dụng bộ khung thép size 16’’ và tay lái cũng như ghế ngồi có thể tùy chỉnh để phù hợp với thể trạng bé khác nhau. Xe cũng được trang bị lốp Wanda King kèm phanh đĩa đưa tới khả năng vận hành an toàn và ổn định cho bé. 

Totem 711-16 hiện có kèm 3 lựa chọn màu sắc khác nhau để ba mẹ có thể lựa chọn màu xe phù hợp với sở thích con em mình. 

4. Xe đạp mini Maruishi CAT2611

Giá bán: 4.990.000 đồng

Xe đạp mini Maruishi CAT2611Nhắc tới Maruishi thì chắc chắn người tiêu dùng Việt Nam đã quá quen thuộc bởi sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản. Dòng xe đạp mini Maruishi CAT2611 được thiết kế phù hợp với chị em phụ nữ với những đường nét cong mềm mại, lại tiện lợi khi có giỏ xe và gác baga phía sau. Xe sử dụng khung hợp kim nhôm, đùi đĩa và tay lái bằng thép không gỉ và vành hơp kim nhôm. Tất cả đều được chế tác với sự tỉ mẩn và tinh tế của các nghệ nhân Nhật Bản. 

Ngoài ra,với Maruishi CAT2611 người sử dụng cũng sẽ được trở lại những ngày xưa cũ với dinamo được gắn vào bánh trước kèm theo đó là bộ đèn LED chiếu sáng giúp an toàn hơn khi di chuyển trong trời tối. 

5. Xe đạp trẻ em Totem AG16

Giá bán: 2.550.000 đồng

Xe đạp trẻ em Totem AG16Một món quà đầy thiết thực cho các bé gái trong độ tuổi tập đi xe đạp, Totem AG16 sở hữu bề ngoài ngọt ngào với 2 lựa chọn màu sắc đáng yêu. Xe sử dụng khung cao cấp, kèm yên xe dày êm có thể điều chỉnh độ cao tùy chiều cao của bé giúp tạo sự thoải mái khi sử dụng. 

Bên cạnh 2 vành nan hoa lớn kèm lốp săm lớn thì Totem AG16 cũng kèm theo 2 bánh phụ giúp đảm bảo chắc chắn dành cho giai đoạn tập đi của bé. Ngoài ra, xe cũng có giỏ chứa đồ nhỏ xinh phía trước, kèm phanh đĩa an toàn khi vận hành. 

Vì sao nên mua tại XE ĐẠP KHÁNH HIỆP

Với uy tín 10 năm trong lĩnh vực phân phối xe đạp chính hãng, hiện Xe đạp Khánh Hiệp là đại lý ủy quyền của các hãng xe đạp TOTEM, xe đạp THỐNG NHẤT, xe đạp GIANT, xe đạp VIỆT – NHẬT, xe đạp MARUISHI, xe đạp ASAMA, và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. 

xe đạp khánh hiệpChính vì thế khi mua xe đạp tại Khánh Hiệp người sử dụng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm và đảm đảm bảo chính hãng. Ngoài ra, cửa hàng luôn có chính sách bảo hành dài hạn cho người mua xe đạp, và chính sách đổi trả (trong 3 ngày) nên người mua sẽ được hài lòng với các sản phẩm được bán tại Khánh Hiệp. 

Người mua xe đạp có thể liên hệ với Khánh Hiệp thông qua:

Địa chỉ: 53 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Hotline: 0977.200.357

Facebook: facebook.com/xedapkhanhhiep

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!