TOP 5 xe đạp địa hình Giant XTC SLR đáng mua nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những người ưa thích đi "phượt" bằng xe đạp tới những đồi núi, bìa rừng thì những chiếc xe đạp địa hình Giant thuộc dòng XTC SLR sẽ là lựa chọn tuyệt vời hàng đầu thị trường hiện nay.

Trong phân khúc xe đạp địa hình cao cấp, dòng xe đạp địa hình Giant XTC SLR được nhiều dân chơi xe đạp tại Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng, những công nghệ cao cấp được ứng dụng nhằm đưa tới một mẫu xe mạnh mẽ, cứng cáp cho nhu cầu vượt địa hình, đồng thời đảm bảo an toàn cho người điều khiển.

Nếu bạn có điều kiện tài chính và cần mua một chiếc xe đạp địa hình cho những chuyến đi vào những địa hình như đồi núi, rừng, suối thì dưới đây là TOP 5 dòng xe đạp địa hình Giant XTC SLR đáng mua nhất cuối năm 2022, đầu năm 2023.

1. Xe đạp địa hình Giant XTC SLR 1 – giá bán từ 32,65 triệu đồng

xe đạp địa hình Giant XTC SLR
Xe đạp địa hình Giant XTC SLR 1

Giant 2022 XTC SLR 1 là dòng xe đạp địa hình cao cấp có khung xe được làm bằng hợp kim nhôm có chất lượng cao hơn so với sản phẩm cùng phân khúc. Hệ thống dây âm khung tiện lợi giúp xe có khả năng chống bụi tốt hơn, bảo dưỡng cũng dễ dàng hơn. 

Xe đạp địa hình Giant này còn được trang bị bộ chuyền động Shimano Deore XT FD-M8100 cao cấp hàng đầu hiện nay dành cho xe đạp leo núi, địa hình chuyên nghiệp. Xe cũng được trang bị phuộc khí Giant Crest có cấu hình cao và tích hợp khóa tiện lợi hỗ trợ giảm chấn, hấp thụ xung lực và rung động trên đường giúp xe di chuyển mượt mà hơn. 

2. Xe đạp địa hình Giant XTC SLR 2 – giá từ 31,02 triệu đồng

xe đạp địa hình Giant XTC SLR
Xe đạp địa hình Giant XTC SLR 2

Giant 2022 XTC SLR 2 có khung sườn được chế tạo từ vật liệu cao cấp, chỗ mỏng nhất chỉ có khoảng 0.7mm. Xe cỡ M nên nhẹ hơn phiên bản trước 10%. Xe được trang bị bộ chuyền động Shimano Tiagra 20S với 20 tốc độ đảm bảo khả năng tăng tốc cũng như chuyển số mượt mà, linh hoạt hơn. 

Phuộc xe và cọc yên của mẫu xe đại hình Giant được làm từ chất liệu Carbon giảm áp lực từ mặt đường gây ra, tạo độ thoải mái cao. Yên xe có thiết kế dạng Cut-out giúp giảm tổn thương lên lưng tới 20%. tay nắm cao su giúp giảm chấn tốt. Phanh đĩa thủy lực Tiagra giúp người lái chỉ cần bóp nhẹ nhưng lực tác động lại vô cùng nhanh nhạy. 

3. Xe đạp địa hình Giant XTC SLR 29 0 2022 – giá bán từ 52 triệu 

xe đạp địa hình Giant XTC SLR
Xe đạp địa hình Giant XTC SLR 29 0

Giant 2022 XTC SLR 29 0 có ngoại hình mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung cùng với logo nổi bật sẽ là mẫu xe được nhiều tay đua lựa chọn. Xe được trang bị khung nhôm chắc chắn. khả năng chống ăn mòn tốt cũng như chịu được tải trọng lớn. Khung sườn có trọng lượng nhẹ giúp xe vận hành linh hoạt hơn. 

Thiết kế ghi đông  của xe đạp địa hình Giant Contact XC ngang không sừng tạo tư thế lái thoải mái cho người sử dụng. Tình trạng nhức mỏi lưng do phải lái xe trong thời gian dài thuyên giảm. Phuộc trước được trang bị có hành trình phuộc 100mm giups xe có khả năng chịu được lực lớn mang tới cảm giác nhẹ nhàng, êm ái khi di chuyển qua các khung đường nhiều sỏi đá. 

4. Xe đạp địa hình Giant XTC SLR 29 1 2021 – giá bán từ 32 triệu 

xe đạp địa hình Giant XTC SLR
Xe đạp địa hình Giant XTC SLR 29 1

Giant 2022 XTC SLR 29 1 là dòng xe đạp địa hình có thiết kế mạnh mẽ, độ bền cao đang được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam. Xe được phối màu thể thao khá bắt mắt mang tới cho người dùng những sự lựa chọn tùy vào sở thích cá nhân. Khung xe của xe đạp Giant này làm bằng chất liệu cao cấp Aluxx SLR – Grade Aluminum chế tạo trên công nghệ tiên tiến giúp xe chống chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Xe đạp địa hình Giant này được trang bị hệ thống truyền động Shimano Deore XT M-8100 12 líp mang tới khả năng chuyển đổi mạnh mẽ giữa các bánh răng và dĩa. Hệ thống phanh đĩa thủy lực Shimano BR-MT500 có khả năng hãm tố đa, chống trơn trượt khi di chuyển trên địa hình trơn trượt. 

5. Xe đạp địa hình Giant XTC SLR 3 27.5 2021 – giá từ 23,25 triệu đồng

xe đạp địa hình Giant XTC SLR
Xe đạp địa hình Giant XTC SLR 3 27.5

Giant XTC SLR 3 27.5 là dòng xe đạp địa hình nhập khẩu của thương hiệu nổi tiếng Giant. Đây là dòng xe được thiết kế dành riêng cho những người yêu thích môn đua xe tốc độ và mạo hiểm. Chất liệu khung nhôm siêu nhẹ bền bỉ, khỏe khoắn hứa hẹn sẽ giúp bạn vượt qua được mọi cung đường gồ ghề. Bộ chuyền động linh hoạt giúp bạn dễ dàng điều khiển xe, an toàn trên những cung đường dốc đứng hoặc thời tiết trơn trượt. 

Trên đây là TOP  5 dòng xe đạp địa hình Giant XTC SLR đáng mua nhất hiện nay, nếu có nhu cầu mua xe đạp chính hãng uy tín người sử dụng đừng quên dùng Websosanh để tìm được nơi bán uy tín với mức giá tốt nhất hiện nay. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!