Top 5 xe đạp điện hot nhất năm 2015

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những chiếc xe đạp điện dưới đây đang làm mưa làm gió trên thị trường xe đạp điện, và cũng là những lựa chọn được nhiều người tiêu dùng chọn lựa nhất

Xe đạp điện tiếp tục là phương tiện giao thông thân thiện và gần gũi với nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên, xe đạp điện dường như là giải pháp tốt nhất khi đi học, hoặc đi chơi của các bạn trẻ không những ở những thành phố lớn mà cả những vùng nông thông.

Dưới đây là 5 chiếc xe đạp điện đang khuấy động thị trường xe đạp điện năm 2015

Xe đạp điện Gaint M133S

Giá: 13,300,000 đồng:

Tốc độ tối đa: 60km/h

Quãng đường đi được khi sạc đầy pin: 70 km

Xe đạp điện Gaint M133S

Xe đạp điện Gaint M133S

Không tự nhiên mà dòng xe đạp điện đã xuất hiện lâu như Giant lại liên tục đứng lâu trên vị trí top những chiếc xe đạp điện được nhiều người mua nhất từ khi nó ra đời.

Động cơ 500W mạnh mẽ, kết hợp với kiểu dáng “xe bò” với vị trí trọng tâm đặt thấp, giống như một chiếc mini scooter, khiến nhiều bạn trẻ không khỏi phát cuồng về dòng xe “bò điên” này. Mạnh mẽ, với tốc độ tối đa lên đến 60 km/h hơn hẳn nhiều dòng xe điện khác trên thị trường, Giant M133S thực sự làm hài lòng các bạn trẻ yêu thích tốc độ.

Được trang bị hệ thống phanh an toàn, kết hợp hệ thống đèn pha + đèn xi nhan mà không nhiều dòng xe đạp điện trên thị trường có được, thực sự Gaint M133S là dòng xe an toàn cho các bạn trẻ.

Xe đạp điện Nijia phiên bản phanh đĩa, đồng hồ điện tử

Giá: 8,350,000 đồng

Tốc độ tối đa: 40km/h

Quãng đường đi được khi sạc đầy: 50 km

Nijia phiên bản phanh đĩa, đồng hồ điện tử

Nijia phiên bản phanh đĩa, đồng hồ điện tử

Mặc dù không có được sự mạnh mẽ cùng như sức bền như Gaint M133S, nhưng Nijia lại là chiếc xe điện tốt nhất ở mức giá thấp (xung quanh 8 triệu)

Ít chiếc xe điên nào trên thị trường được trang bị hệ thống phanh đĩa an toàn, trong khi Nijia – với vai trò là chiếc xe đạp điện giá rẻ lại được trang bị tính năng an toàn này.

Ngoài ra, Nijia phiên bản phanh đĩa, đồng hồ điện tử còn được trang bị hệ thống vành xe đúc cực kỳ cứng cáp, và bộ lóp không săm cơ động trên hiều địa hình, kết hợp với hệ thống giảm xóc cực chất với giảm xóc lò xo đa cấp phía sau và phuộc nhún phía trước, tạo sự êm ái tối đa khi đi

Hệ thống đồng hồ điện tử giúp việc kiểm soát quá trình đi đường trong cả khi trời tối cũng rất tốt.

Xem thêm đánh giá xe đạp điện Nijia phanh đĩa đồng hồ điện tử

Xe đạp điện HkBike Cap – A

Giá: 10,500,000

Tốc độ tối đa: 35 km/h

Quãng đường tối đa đi được khi sạc: 70 km

HkBike Cap -A

HkBike Cap -A

Thật sự không thể bỏ qua chiếc xe đạp điện tuy mới xuất hiện nhưng đã làm mưa gió trên thị trường xe đạp điện năm 2015.

Ra đầu từ đầu năm, HkBike đã chuẩn bị cho Cap – A những gì tốt nhất để đến được với công chúng, mà trong số đó, các đặc tính nổi bật mà ít dòng xe đạp điện nào khác trên thị trường có được gồm:

+ Hệ thống đèn pha và xi nhan theo công nghệ Led vừa tiết kiệm, vừa có khả năng chiếu sáng vượt trội

+ Hình dáng trẻ trung, với khung thép chống gỉ, được sơn tĩnh điện cực tốt, là một trong những chiếc xe đạp điện có bề ngoài đẹp nhất trên thị trường

+ Tải trọng vượt trội tới 180 kg, không vì thế mà ngay khi xe trở thêm một người phía sau mà vẫn lướt băng băng trên đường

Ngoài ra, chế độ bảo hành tới 3 năm của HkBike cũng khiến người tiêu dùng tin tưởng hơn rất nhiều so với các dòng xe điện khác.

Xem thêm đánh giá xe đạp điện HkBike Cap – A

Xe đạp điện Yamaha Icats

Giá: 10,300,000 đồng

Tốc độ tối đa: 30 km/h

Quãng đường đi được tối đa khi sạc đầy: 50 km

Xe đạp điện Yamaha Icats

Xe đạp điện Yamaha Icats

Mặc dù không có sự mạnh mẽ, nhưng Yamaha Icats vẫn thu hút người tiêu dùng bằng bề ngoài đẹp mắt, cùng với sự bền bỉ theo thời gian.

Được trang bị hệ thống vánh đúc mạnh mẽ, cùng phanh đùm an toàn với tốc độ tối đa của mình, hệ thống phụ kiện gồm giỏ xe, đèn xe, còi xe…cũng hỗ trợ tích cực cho sự an toàn của người đi trên đường, do đó, xe đạp điện Yamaha Icats cũng được nhiều người, đặc biệt là các bạn nữ và người cao tuổi tin dùng

Xe đạp điện Honda A8

Giá: 11,300,000 đồng

Tốc độ tối đa: 25 km/h

Quãng đường đi được tối đa khi sạc đầy: 50 km

Xe đạp điện Honda A8

Xe đạp điện Honda A8

Dòng xe đạp điện của Nhật luôn là cái tên uy tín khiến người tiêu dùng lựa chọn Honda A8. Khác với những dòng xe khác, Honda A8 được trang bị hệ thống giảm xóc cực chất, với khả năng hấp thụ những xung động tuyệt vời, chính là các yếu tố tạo nên sự khác biệt ở Honda A8

Ngoài ra, Honda A8 cũng là chiếc xe tối đa hóa các tính năng tiện dụng mà chiếc xe đạp điện có được với giỏ nhựa chứa đồ phía trước và hệ thống hộp chứa đồ có khóa phía sau. Cùng với đó, chỗ người ngồi lái xe và cả chỗ người ngồi phía sau đều được trang bị hệ thống đệm khá êm ái, do đó, tạo sự thoải mái tối đa cho người đi xe.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

O.N

Tin tức về Đánh giá xe

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!